Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Băm nhỏ nó: Giám đốc điều hành MobileCoin cho biết tiền điện tử phải tạo không gian cho nhiều phụ nữ hơn

Băm nhỏ nó: Giám đốc điều hành MobileCoin cho biết tiền điện tử phải tạo không gian cho nhiều phụ nữ hơn

14/09/2023 23:40 read65
Băm nhỏ nó: Giám đốc điều hành MobileCoin cho biết tiền điện tử phải tạo không gian cho nhiều phụ nữ hơn

Sara Drakeley nói rằng tiền điện tử nổi tiếng là không gian dành cho anh em và kêu gọi ngành đưa ra các điều khoản để thu hút nhiều phụ nữ hơn vào lĩnh vực này.

Trong tập 30 của Hashing It Out, Elisha Owusu Akyaw nói chuyện với Sara Drakeley, Giám đốc điều hành của MobileCoin, một công ty cho phép thanh toán bằng tiền điện tử thông qua các ứng dụng nhắn tin tức thời như Signal. Drakeley nói về việc chuyển từ làm việc trên các bộ phim hoạt hình như Frozen và Moana tại Disney sang bước vào không gian tiền điện tử. Cô cũng chia sẻ kinh nghiệm làm mẹ của mình trong lĩnh vực tiền điện tử và giải thích những gì đang xảy ra tại MobileCoin.

Drakeley chia sẻ hành trình của mình trong không gian Web3 và nêu bật những trải nghiệm của cô với tư cách là một phụ nữ lãnh đạo. Cô thừa nhận rằng tiền điện tử nổi tiếng là một không gian dành cho anh em, đặc biệt là khi xem xét hoạt động tiếp thị của một số dự án. Tuy nhiên, cô ấy cũng chỉ ra rằng có một số khía cạnh mang tính hòa nhập giúp tạo ra không gian an toàn cho phụ nữ trên đấu trường. Drakeley cho biết thêm rằng bất chấp sự tồn tại của những không gian an toàn này, chẳng hạn, thế giới tiền điện tử cần phải tìm cách đáp ứng nhu cầu cụ thể của những phụ nữ làm mẹ. bất chấp việc đây có thể không phải là sự điều chỉnh cần thiết đối với nhiều người, nhưng khả năng quản lý những tình huống đặc biệt này sẽ giúp ích rất nhiều trong việc tạo ra một môi trường thân thiện.

Drakeley cũng giải thích những gì đang được xây dựng tại MobileCoin. Dự án dự định kết hợp sự dễ dàng và khả năng chi trả của thanh toán bằng tiền điện tử với tính bảo mật của nền tảng nhắn tin được mã hóa và sự phổ biến của các ứng dụng đó để thúc đẩy việc áp dụng.

Về tương lai của các quy định về tiền điện tử, Drakeley tin rằng các quy định sẽ bắt kịp. Cô lập luận rằng một phần lý do khiến các cơ quan quản lý vẫn chưa làm được gì nhiều là vì tiền điện tử vẫn chưa được áp dụng rộng rãi trong thanh toán. Cô nói, một khi điều đó thay đổi, các cơ quan quản lý sẽ vào cuộc để bảo vệ công dân. Theo CEO của MobileCoin, điều tương tự cũng xảy ra với quyền riêng tư dữ liệu trên web và điều tương tự cũng sẽ xảy ra với tiền điện tử.

Tạp chí: Cách bảo vệ tiền điện tử của bạn trong một thị trường đầy biến động: Các nhà quản lý Bitcoin và các chuyên gia cân nhắc

Nghe tập mới nhất của Hashing It Out trên Spotify, Apple Podcasts, Google Podcasts hoặc TuneIn. Bạn cũng có thể khám phá danh mục đầy đủ các podcast thông tin của WebGiaCoin trên trang Podcast của WebGiaCoin.

Bài viết này nhằm mục đích cung cấp thông tin chung, không nhằm mục đích và không nên được coi là lời khuyên pháp lý hoặc đầu tư. Các quan điểm, suy nghĩ và ý kiến được trình bày ở đây chỉ là của tác giả và không nhất thiết phản ánh hay đại diện cho quan điểm và ý kiến của WebGiaCoin.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Tiền điện tử, Phụ nữ, Thanh toán. thanh toán bằng tiền điện tử, Nhắn tin, Nền tảng được mã hóa,