Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63636 $
-0.01%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2597 $
0.56%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
590,56 $
0.43%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,95 $
0.79%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5880 $
0.06%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1064 $
0.10%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,62 $
-0.09%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1517 $
-0.13%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3523 $
0.17%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,25 $
-0.31%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.38%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,17 $
0.32%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,04 $
-0.27%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
0.54%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,87 $
1.81%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.02%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,54 $
0.28%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Biến động của Chainlink (LINK) khiến các nhà đầu tư lo lắng khi cá voi Solana (SOL) đưa ra lời khuyên về việc bán trước DeeStream (DST) là điều lớn lao tiếp theo

Biến động của Chainlink (LINK) khiến các nhà đầu tư lo lắng khi cá voi Solana (SOL) đưa ra lời khuyên về việc bán trước DeeStream (DST) là điều lớn lao tiếp theo

21/02/2024 18:40 read80
Biến động của Chainlink (LINK) khiến các nhà đầu tư lo lắng khi cá voi Solana (SOL) đưa ra lời khuyên về việc bán trước DeeStream (DST) là điều lớn lao tiếp theo

p>Khi có sự biến động về giá trị tiền điện tử, các nhà đầu tư của nó sẽ trở nên tự tin. Tuy nhiên, các nhà đầu tư bắt đầu lo lắng khi giá trị đó giảm xuống, dù không đáng kể đến đâu. Trong thị trường tiền điện tử, mọi người đều muốn sự ổn định.

p>Đối với một số công ty giữ, biến động còn tệ hơn việc giảm giá trị. Khi giá trị đồng xu giảm giá đều đặn, các nhà giữ có thể bán một lượng token đáng kể để giảm thiểu tổn thất. Nhưng khi một đồng xu biến động, tăng và giảm giá trị liên tục, nó khiến các nhà đầu tư trở nên bất an hơn rất nhiều.

p>DeeStream (DST) đã xuất hiện để xoa dịu nỗi sợ hãi của các nhà đầu tư. Nó đã thu hút những người giữ các loại tiền điện tử tương đối không ổn định như Chainlink (LINK) và cũng đã thu hút các nhà đầu tư của một số đồng tiền khác như Solana (SOL). Mọi người đều muốn sự ổn định và đó chính xác là những gì DeeStream (DST) mang lại.

h3>Tại sao các công cụ giữ Chainlink (LINK) lại run rẩy?p>Chainlink (LINK) đã giảm 2,7% trong tuần trước. Đối với các nhà đầu tư khác, điều này có vẻ không quan trọng, tuy nhiên, hầu hết các công ty giữ Chainlink (LINK) lại không thấy như vậy. Các nhà đầu tư Chainlink (LINK) này trở nên lo lắng vì điều đó đã xảy ra khi dự đoán một đợt tăng giá đáng kể.

p>Hiện tại, các công cụ giữ Chainlink (LINK) đang chuyển sang các token tiền điện tử khác và cụ thể hơn là DeeStream (DST). Mức giá 19 USD của Chainlink (LINK) khiến các nhà đầu tư càng khó chấp nhận những biến động thường xuyên của nó. Ngược lại, giá bán trước DeeStream (DST) chỉ 0,035 USD cho phép các nhà giữ Chainlink (LINK) mua nhiều token hơn, mở rộng khoản đầu tư của họ và tăng khả năng thu được lợi nhuận lớn.

h3>Cá voi Solana (SOL) cũng muốn tham gia DeeStream (DST)/h3>p>Đối với các công ty giữ Solana (SOL), DeeStream (DST) là công cụ thay đổi cuộc chơi. Các nhà đầu tư lớn của Solana (SOL) nhận ra rằng DeeStream (DST) không chỉ là Token của nó và đang làm mọi thứ để trở thành một phần của nó. DeeStream (DST) là nền tảng phát trực tuyến Web 3 độc đáo được thiết kế để giải quyết hầu hết các thiếu sót của phát trực tuyến thông thường. DeeStream (DST) được phân cấp hoàn toàn và sử dụng công nghệ blockchain để nâng cao toàn bộ trải nghiệm phát trực tuyến.

p>Người mua Token bán trước DeeStream (DST) cũng có quyền quản lý toàn bộ nền tảng DeeStream (DST) và tận hưởng một phần doanh thu của nền tảng miễn là họ giữ Token của mình. Những tính năng này của DeeStream(DST) liên tục gây tò mò cho các bộ giữ Solana (SOL).

h3>DeeStream (DST), Điều lớn lao tiếp theo/h3>p>DeeStream (DST) đã vượt qua quá trình test và hiện đang trong giai đoạn bán trước đầu tiên. Các nhà đầu tư cá voi Solana (SOL) và Chainlink (LINK) đã tham gia đầu tư lớn vì họ biết DeeStream (DST) sẽ lớn như thế nào trong thời gian tới.

p>So với các nền tảng phát trực tuyến thông thường, DeeStream (DST) mang đến một môi trường toàn diện hơn. Nó thúc đẩy sự kết nối sâu sắc hơn giữa những người phát trực tuyến và người hâm mộ của họ vì cộng đồng phát trực tuyến không phải lo lắng về những hạn chế tùy tiện. Với Token DeeStream (DST), họ kiểm soát nền tảng.

p>Các nhà đầu tư tiền điện tử như Chainlink (LINK) và Solana (SOL) biết lợi thế của việc đầu tư sớm. Họ biết rằng họ có thể đi đầu trong một điều gì đó phi thường, sự giữ của hai công nghệ thiết yếu: phát trực tuyến và blockchain. Họ cũng biết về nhiều phần thưởng và thông tin độc quyền mà người mua bán trước DeeStream (DST) nhận được.

p>Những nhà đầu tư tiền điện tử này tìm kiếm sự ổn định, lợi nhuận và sự độc đáo. Xã hội muốn sự mới lạ, toàn diện và đổi mới công nghệ. DeeStream (DST), cả về thiết kế và chức năng, đảm bảo tất cả những điều này.

p>Tìm hiểu thêm về đợt bán trước DeeStream bằng cách truy cập trang web tại đây/p>p>/p>p>/p>p>/p>p>/p>p>/p>div>Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết chỉ được cung cấp cho mục đích giáo dục. Nó không đại diện cho quan điểm của NewsBTC về việc nên mua, bán hay giữ bất kỳ khoản đầu tư nào và việc đầu tư tăng giá tự nhiên tiềm ẩn rủi ro. Bạn nên tiến hành nghiên cứu của riêng mình trước khi đưa ra bất kỳ quyết định đầu tư nào. Bạn hoàn toàn chịu rủi ro khi sử dụng thông tin được cung cấp trên trang web này./div>/div>

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: