Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
60319 $
-0.04%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2983 $
-0.12%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9992 $
-0.02%
Tỷ giá BNB BNB BNB
567,70 $
0.74%
Tỷ giá Solana SOL SOL
124,90 $
-0.59%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,4959 $
0.13%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1328 $
-0.60%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,06 $
0.45%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4342 $
-0.37%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.36%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
32,43 $
-0.22%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1188 $
0.26%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,14 $
0.19%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
429,13 $
-0.05%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
13,01 $
0.29%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,6577 $
0.08%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
5,99 $
-0.44%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
12,86 $
-0.60%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
78,87 $
0.61%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Biến động giá của Shiba Inu (SHIB) và OKB (OKB) khi Everlodge (ELDG) ghi nhận đà tăng tích cực trước khi ra mắt

Biến động giá của Shiba Inu (SHIB) và OKB (OKB) khi Everlodge (ELDG) ghi nhận đà tăng tích cực trước khi ra mắt

15/02/2024 19:46 read59
Biến động giá của Shiba Inu (SHIB) và OKB (OKB) khi Everlodge (ELDG) ghi nhận đà tăng tích cực trước khi ra mắt

p>Memecoin Shiba Inu (SHIB) đang ghi nhận sự biến động về giá sau khi phải chịu một số thất bại trong những tuần qua. Tương tự, OKB (OKB) đang ghi nhận xu hướng tăng giá đáng kể sau khi hoạt động thị trường token tăng lên. Trong khi đó, đà tăng của token Everlodge đã thu hút sự chú ý của cá voi khi dự án chuẩn bị ra mắt trong vài tuần tới. Tìm hiểu thêm dưới đây.

h3>Động lực tăng trưởng cho Everlodge (ELDG) khi các nhà đầu tư sớm tải lên địa chỉ ví trước khi ra mắt Airdrop/h3>p>Các nhà đầu tư ban đầu của giai đoạn bán trước Everlodge (ELDG) đã được yêu cầu tải lên địa chỉ ví của họ để nhận Token khi dự án chuẩn bị cho airdrop. Trong tuyên bố trên X (trước đây là Twitter), Everlodge cũng ám chỉ về việc sắp ra mắt dự án, dự án mà các chuyên gia tin rằng có khả năng thúc đẩy token tiền điện tử hàng đầu tăng theo cấp số nhân. Đáng chú ý, token ELDG đã được niêm yết trên nền tảng giao dịch Uniswap.

p>Động lực biến động của Everlodge trên thị trường tiền điện tử đã thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư Shiba Inu và OKB, những người đã mua token trên Uniswap. Trong khi đó, các nhà đầu tư ban đầu đã ghi nhận ROI lên tới 150% tùy thuộc vào giai đoạn bán trước mà các nhà đầu tư này đã mua Token. Các chuyên gia đã dự đoán lợi nhuận gấp 40 lần khi dự án được triển khai. Điều này có nghĩa bây giờ có thể là thời điểm tốt nhất để mua token tiền điện tử hàng đầu.

p>Trong khi đó, nền tảng Everlodge đang ngày càng nổi tiếng khi bắt đầu hành trình cách mạng hóa cách các cá nhân đầu tư vào bất động sản. Với Everlodge, các nhà đầu tư sẽ có thể mua được những bất động sản trị giá hàng triệu đô la bằng cách mua NFT được chia nhỏ, đại diện cho một phần của bất động sản.

p>Như vậy, chủ sở hữu của những NFT này sẽ có được quyền đối với một phần tài sản sang trọng và cũng nhận được doanh thu tạo ra từ tài sản đó. Chỉ với 100 đô la, người dùng có thể mua những NFT đại diện cho những tài sản xa xỉ này. Khi giá của những tài sản này tăng thì giá của NFT cũng tăng theo.

p>Theo cách tương tự, các công cụ giữ Token ELDG trên nền tảng Everlodge sẽ được hưởng các khoản giảm giá và phần thưởng độc quyền, chẳng hạn như thời gian học nghề miễn phí trên các tài sản thuộc sở hữu của Everlodge. Ngoài ra còn có một thị trường nơi người dùng có thể mua/bán bất động sản theo tỷ lệ. Nền tảng này có bệ phóng nơi các nhà phát triển huy động vốn cho các dự án cộng đồng. Nhìn chung, đầu tư vào nền tảng Everlodge mang lại tiềm năng lợi nhuận cao trong ngắn hạn và dài hạn.

h3>Shiba Inu (SHIB) ghi nhận sự biến động giữa xu hướng giảm giá kéo dài nhiều tuần/h3>p>Shiba Inu (SHIB) cuối cùng cũng nhìn thấy quỹ đạo giá tích cực, tăng hơn 8% trong tuần trước. Lần tăng giá mới nhất của memecoin hàng đầu đang diễn ra sau đợt giảm giá kéo dài trên thị trường tiền điện tử. Để so sánh, giá Shiba Inu đã giảm hơn 23% trong biểu đồ giá tính đến thời điểm hiện tại. Điều này cho thấy token chỉ đang lấy lại vị thế đã mất.

p>Về mặt tích cực, khối lượng giao dịch Shiba Inu đang chứng kiến sự biến động mạnh, do hoạt động của thị trường đồng meme đã tăng trung bình hàng ngày 38% kể từ vài ngày qua. Theo quỹ đạo hiện tại, các nhà phân tích dự đoán rằng Shiba Inu có thể sẽ ghi nhận mức tăng giá đáng kể hơn trong những tuần tới.

h3>OKB (OKB) Phá vỡ xu hướng giảm giá để kích hoạt đà tăng giá/h3>p>Sau nhiều tuần đấu tranh giảm giá đối với OKB (OKB), token có thể sẽ sớm tăng giá. Về bối cảnh, OKB đã có một đợt tăng giá ấn tượng trong quý 4 năm 2023, đạt mức giá cao nhất mọi thời đại là 64,27 USD vào ngày 14 tháng 11. Tuy nhiên, số liệu thống kê thị trường cho thấy OKB sau đó đã phải vật lộn giảm giá vào tháng 1, khiến giá token giảm xuống còn 47 USD vào ngày 24 tháng 1.

p>Trong khi đó, giá OKB gần đây đã bắt đầu ghi nhận xu hướng tăng với mức tăng nhẹ 4% trong tuần trước. Cũng đã chứng kiến mức tăng trưởng trung bình 50% về khối lượng giao dịch trong tuần qua, OKB có thể đang trên đà tăng giá kéo dài. Các chuyên gia lạc quan rằng token sẽ sớm thiết lập mức hỗ trợ mạnh mẽ trên mốc giá 50 USD.

p>Để biết thêm thông tin về Everlodge (ELDG), vui lòng truy cập trang web của họ.

div>Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết chỉ được cung cấp cho mục đích giáo dục. Nó không đại diện cho quan điểm của NewsBTC về việc nên mua, bán hay giữ bất kỳ khoản đầu tư nào và việc đầu tư tăng giá tự nhiên tiềm ẩn rủi ro. Bạn nên tiến hành nghiên cứu của riêng mình trước khi đưa ra bất kỳ quyết định đầu tư nào. Bạn hoàn toàn chịu rủi ro khi sử dụng thông tin được cung cấp trên trang web này./div>/div>

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: