Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Binance bổ sung các tính năng Sao chép giao dịch mới và báo cáo khối lượng giao dịch hàng tuần là 2 tỷ USD

Binance bổ sung các tính năng Sao chép giao dịch mới và báo cáo khối lượng giao dịch hàng tuần là 2 tỷ USD

17/01/2024 05:36 read78
Binance bổ sung các tính năng Sao chép giao dịch mới và báo cáo khối lượng giao dịch hàng tuần là 2 tỷ USD

Binance đã báo cáo sự thành công của tính năng sao chép giao dịch ba tháng sau khi ra mắt lần đầu tiên. Với khối lượng trung bình hàng tuần là 2 tỷ USD, nhu cầu về sản phẩm này rất cao. Giờ đây, Binance đang hướng tới mở rộng hơn nữa dịch vụ của mình bằng cách bổ sung thêm ba tính năng mới.

Để giúp người dùng tận dụng tối đa giao dịch sao chép, Binance sẽ ra mắt Giao dịch sao chép mô phỏng, Phòng trò chuyện riêng tư và thêm chỉ báo Tỷ lệ Sharpe. Những tính năng này sẽ giúp người dùng đưa ra quyết định sáng suốt hơn khi quyết định nên sao chép Nhà cung cấp tín hiệu hoặc Khách hàng tiềm năng nào.

CTO của Binance Rohit Wad cho biết: Với nền tảng Giao dịch sao chép, tầm nhìn của chúng tôi là tạo ra một sản phẩm giao dịch xã hội hàng đầu trong ngành, nơi giao dịch không chỉ là giao dịch mà còn là việc cùng nhau học hỏi và phát triển…Chúng tôi rất hài lòng về sự khởi đầu đầy hứa hẹn của sản phẩm và chúng tôi rất vui mừng khi thấy nó tiếp tục tăng trưởng và phát triển vào năm 2024.

Sao chép số lượng giao dịch tăng lên

bất chấp việc Binance không phải là nền tảng giao dịch đầu tiên cung cấp giao dịch sao chép, nhưng sự thống trị của nó trên toàn bộ thị trường tiền điện tử có nghĩa là sản phẩm của nó luôn được định sẵn để chứng tỏ sự thành công. Với khối lượng giao dịch hàng tuần là 2 tỷ USD, nó thậm chí còn tỏ ra thành công hơn những gì nền tảng giao dịch này có thể tưởng tượng.

Còn được gọi là giao dịch xã hội hoặc giao dịch phản chiếu, dịch vụ này cho phép các nhà đầu tư ít kinh nghiệm hơn sao chép các vị thế mà các chuyên gia đã nhập. Những nhà đầu tư chính này đã chứng tỏ mình thành thạo trong việc tham gia thị trường một cách có lợi nhuận và những người dùng đi theo sự dẫn dắt của họ có thể đạt được tỷ lệ thắng cao hơn so với việc họ tự định giá và đưa ra quyết định giao dịch của riêng mình.

Tính năng Mô phỏng giao dịch sao chép mới thực hiện đúng như tên gọi: cung cấp một hộp cát để mô phỏng giao dịch sao chép mà không cần phải trả tiền thật. Điều này sẽ cho phép người dùng cảm nhận về cách thức hoạt động của sản phẩm và xem họ hoạt động như thế nào khi sao chép các nhà đầu tư cụ thể.

Xóa bỏ các rào cản trong việc áp dụng

Tiền điện tử có một chặng đường học tập khó khăn, không chỉ về mặt hiểu biết về công nghệ và tài sản mà nó hỗ trợ, mà còn về việc nắm bắt những thứ nào nên giao dịch, khi nào và như thế nào. Suy cho cùng, ngay cả trong các thị trường tăng giá, tài sản cũng không có xu hướng tăng liên tục. các nhà đầu tư tham gia vào các vị thế một cách mù quáng có nguy cơ mất tiền hoặc đóng giao dịch thắng quá sớm và để lại tiền trên bàn.

Giao dịch sao chép cho phép người dùng ít kinh nghiệm hơn xem các chuyên gia thực hiện điều đó như thế nào. Và không chỉ để xem họ mà còn để sao chép các bước di chuyển của họ. Nói chung, các nhà đầu tư tuân theo các chiến lược do nhà đầu tư chuyên nghiệp ban hành có khả năng tạo ra lợi nhuận lớn hơn theo thời gian.

Hai tính năng khác mà Binance đang triển khai cho dịch vụ sao chép giao dịch của mình sẽ làm sáng tỏ hơn nữa nghệ thuật kiếm tiền từ thị trường tiền điện tử. Sự ra đời của các phòng chat riêng, có mặt ở hơn 150 quốc gia và bằng 14 ngôn ngữ, sẽ giúp các nhà đầu tư sao chép dễ dàng hiểu được các tín hiệu được gửi bởi các nhà đầu tư chính hơn.

Trong khi đó, việc bổ sung Tỷ lệ Sharpe sẽ cho phép các nhà đầu tư sao chép hiểu được lợi nhuận tiềm năng của một giao dịch được cân bằng với rủi ro của nó. Do đó, các nhà đầu tư sẽ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn các nhà đầu tư dẫn đầu có mức độ rủi ro phù hợp với mục tiêu riêng của họ. Nó cũng sẽ cho phép các nhà đầu tư sao chép hiểu rõ hơn về cả ưu và nhược điểm khi tham gia một giao dịch cụ thể.

Những tính năng này sẽ giúp Binance giữ vị thế của mình không chỉ với tư cách là nền tảng giao dịch tiền điện tử lớn nhất theo khối lượng mà còn là nền tảng giao dịch sao chép hàng đầu.

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết chỉ được cung cấp cho mục đích giáo dục. Nó không đại diện cho quan điểm của NewsBTC về việc nên mua, bán hay giữ bất kỳ khoản đầu tư nào và việc đầu tư tăng giá tự nhiên tiềm ẩn rủi ro. Bạn nên tiến hành nghiên cứu của riêng mình trước khi đưa ra bất kỳ quyết định đầu tư nào. Bạn hoàn toàn chịu rủi ro khi sử dụng thông tin được cung cấp trên trang web này.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: