Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Binance Charity, CZ bảo vệ khoản quyên góp tiền điện tử trị giá 3 triệu USD trong bối cảnh bị chỉ trích sau trận động đất ở Maroc

Binance Charity, CZ bảo vệ khoản quyên góp tiền điện tử trị giá 3 triệu USD trong bối cảnh bị chỉ trích sau trận động đất ở Maroc

18/09/2023 18:08 read77
Binance Charity, CZ bảo vệ khoản quyên góp tiền điện tử trị giá 3 triệu USD trong bối cảnh bị chỉ trích sau trận động đất ở Maroc

Khoản quyên góp gây tranh cãi trị giá 3 triệu USD bằng Binance Coin (BNB) của Binance Charity cho các nạn nhân của trận động đất gần đây ở Maroc đã làm dấy lên một cuộc tranh luận về vai trò của tiền điện tử trong viện trợ nhân đạo.

Theo báo cáo của Financial Times, một số nhà phê bình đã coi đây là một trò PR, cho rằng nạn nhân của những thảm họa như vậy cần những nhu yếu phẩm ngay lập tức như thực phẩm và nước, chứ không phải tiền điện tử.

Tuy nhiên, CZ Binance, CEO của Binance, đã đến X để giải thích về cách tiếp cận của Binance Charity.

CZ ủng hộ tầm nhìn của Binance Charity.

CZ đã nêu ra một số lời chỉ trích đối với khoản quyên góp của Binance và phản hồi lại từng lời chỉ trích. Mọi người cần thức ăn và nước uống, không phải tiền điện tử. Chúng tôi đồng ý với điều đó, CZ viết. Binance có lịch sử cung cấp các mặt hàng thiết yếu. Những điều này cần có thời gian để tổ chức. Tiền điện tử rất nhanh.

Theo một bài đăng trên blog gần đây, Binance Charity thực hiện một cách tiếp cận kép để cứu trợ thiên tai, cung cấp các mặt hàng thiết yếu trong thời gian mua hàng có quyền truy cập trực tiếp vào quỹ thông qua quyên góp bằng tiền điện tử. Tuy nhiên, đã có những lời chỉ trích về tính chất độc quyền của khoản quyên góp vì nó chủ yếu mang lại lợi ích cho người dùng Binance hiện tại.

CZ đã giải quyết mối lo ngại này bằng cách nêu rõ: Chúng tôi chỉ có thể tiếp cận người dùng của mình với tốc độ này. Chúng tôi không nói rằng chúng tôi có thể giải quyết mọi vấn đề, nhưng chúng tôi cố gắng giúp đỡ một chút nếu có thể. Đó chính là ý nghĩa của việc quyên góp.

Lợi ích của việc quyên góp bằng tiền điện tử nổi bật về tốc độ, tính minh bạch và khả năng tiếp cận. Các giao dịch Chuỗi BNB có thể diễn ra gần như ngay lập tức, mang lại sự rõ ràng mà các giao dịch tài chính truyền thống khó có thể đạt được. Hơn nữa, chúng có thể được chuyển đổi sang hầu hết các loại tiền tệ địa phương trên toàn cầu, mang lại sự linh hoạt trong việc ứng phó với khủng hoảng.

CZ cũng bảo vệ sự tập trung vào người dùng Binance hiện tại, cho rằng họ đã hiểu cách vận hành ví của mình và chuyển đổi tiền điện tử thành tiền địa phương. Ông nói: Một người không biết về tiền điện tử nói rằng tiền điện tử không phải là tiền mặt cũng giống như một người mù nói rằng đèn là vô dụng.

Kêu gọi từ thiện Binance và trận động đất ở Maroc.

Sau trận động đất kinh hoàng ở Ma-rốc, Binance Charity đã chọn phát sóng BNB trị giá lên tới 3 triệu USD trực tiếp cho người dùng Ma-rốc của họ.

Tuy nhiên, Binance Charity thừa nhận không thể bỏ qua vai trò của viện trợ truyền thống và cam kết tiếp tục hợp tác với các tổ chức địa phương, quyên góp tất cả số tiền quyên góp được từ công chúng cho một tổ chức từ thiện địa phương ở Maroc và quyên góp trực tiếp cho người dùng.

bất chấp việc cho rằng họ chỉ có thể tiếp cận cơ sở người dùng một cách nhanh chóng, Binance Charity lập luận rằng việc giúp đỡ người dùng không gây tổn hại gì vì tác động kinh tế lâu dài của trận động đất sẽ ảnh hưởng đến toàn bộ đất nước. Việc sử dụng hệ sinh thái minh bạch và hiệu quả của blockchain cũng đảm bảo rằng tỷ lệ quyên góp đáng kể hơn sẽ tác động trực tiếp đến những người có nhu cầu.

Bất chấp những lời chỉ trích, Binance Charity cam kết cải tiến cách tiếp cận của mình dựa trên dữ liệu và phản hồi của các chuyên gia. Cơ quan này thừa nhận rằng khiếu nại mang lại cơ hội cải thiện và bày tỏ sẵn sàng hợp tác với các chuyên gia nhân đạo để làm cho sáng kiến của họ hiệu quả hơn.

Cuối cùng, mục tiêu của tổ chức từ thiện là tận dụng công nghệ để trao quyền cho các cá nhân và cộng đồng nhằm phát triển bền vững và về mặt đó, họ nhìn thấy tiềm năng to lớn chưa được khai thác trong blockchain.

Giám đốc Binance Charity, Helen Hai, nói với WebGiaCoin vào năm 2022 rằng Binance Charity triển khai 100% số tiền cho người nhận, một con số cao hơn nhiều so với hầu hết các tổ chức từ thiện khác trên toàn thế giới.

Hai được cho là đã từ chức vào ngày 7 tháng 9, trong khi tài khoản X và LinkedIn của cô vẫn liên kết với Binance.

Bài đăng xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Văn hóa, Nền tảng giao dịch, Đặc sắc, Truyền thông, Công nghệ, Web3,