Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63499 $
-0.08%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2646 $
0.05%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,0000 $
0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
589,79 $
-0.16%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,66 $
-1.14%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5868 $
-0.38%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1064 $
-0.67%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,58 $
-1.55%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1520 $
-0.12%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3523 $
-0.35%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,34 $
-0.99%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.66%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,33 $
0.20%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
339,77 $
-0.36%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
-0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,84 $
-0.31%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,83 $
-2.80%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,0000 $
-0.00%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Bitcoin vấp ngã nhưng Bitcoin Minetrix Presale đạt gần 10 triệu đô la trong thị trường giảm giá – đây là lý do

Bitcoin vấp ngã nhưng Bitcoin Minetrix Presale đạt gần 10 triệu đô la trong thị trường giảm giá – đây là lý do

28/01/2024 14:46 read96
Bitcoin vấp ngã nhưng Bitcoin Minetrix Presale đạt gần 10 triệu đô la trong thị trường giảm giá – đây là lý do

p>Bitcoin đang vật lộn để giành lại mức cao nhất khi cơn sốt đầu cơ xung quanh việc phê duyệt các quỹ ETF giao ngay Bitcoin đã mờ dần. Trượt xuống dưới 40 nghìn đô la, tiền điện tử lớn nhất thế giới đã kéo phần lớn thị trường theo nó. Các tài sản vốn hóa cao như Ethereum, Cardano, XRP, Solana và Avalanche cũng giao dịch trong sắc đỏ trong vài ngày qua.

p>Nhưng thị trường giảm giá đã hào phóng với một số tài sản. Một ví dụ điển hình là Bitcoin Minetrix ($BTCMTX).

blockquote class="twitter-tweet">p dir="ltr" lang="en">#BitcoinMinetrix đạt được một cột mốc đáng chú ý khác!/p>p>Vượt quá 9.200.000 USD. ???? pic.twitter.com/Tlj6ACRT67/p>p>— Bitcoinminetrix (@bitcoinminetrix) Ngày 25 tháng 1 năm 2024/p>/blockquote>h3>Bitcoin Minetrix đang tận dụng thị trường tăng giá/h3>p>Bitcoin Minetrix là một trong những đồng tiền tăng giá lớn nhất trong thời kỳ suy thoái thị trường gần đây.

p>Token khai thác trên nền tảng đám mây đã chứng kiến lưu lượng bán trước khổng lồ trong vài ngày qua, vì các loại tiền điện tử hàng đầu không thu hút được sự quan tâm của các nhà đầu tư. Vì còn vài tuần nữa mới ra mắt token $BTCMTX nên nó sẽ hầu như không bị ảnh hưởng bởi thị trường giảm giá. Do đó, việc tích trữ $BTCMTX ở mức giá thấp hiện nay là điều hợp lý.

p>Hiện tại, token đang được bán với giá chiết khấu trong đợt bán trước. Nó tuân theo một cấu trúc giá tăng dần có lợi cho các nhà đầu tư sớm. Các nhà đầu tư cũng đủ điều kiện nhận phần thưởng Đặt cược trong đợt bán trước.

p>Ngay từ giai đoạn bán trước, Bitcoin Minetrix đã nhận được những đánh giá tích cực và dự đoán giá lạc quan từ các nhà phân tích và ấn phẩm tiền điện tử hàng đầu.

p>Ví dụ: YouTuber nổi tiếng Michael Wruber gần đây đã chia sẻ ý kiến rằng Bitcoin Minetrix là tương lai của việc khai thác Bitcoin. Theo ông, dự án đang giải quyết một vấn đề lớn bằng cách loại bỏ nguy cơ lừa đảo khai thác trên nền tảng đám mây của bên thứ ba và đặt quyền kiểm soát vào tay những người giữ Token.

p>Mục tiêu chính của Bitcoin Minetrix là đơn giản hóa việc khai thác Bitcoin. Không chỉ trên giấy tờ như hầu hết các nền tảng khai thác trên nền tảng đám mây mà còn trên thực tế. Với bảng điều khiển Stake-to-mine, người dùng chỉ cần Stake $BTCMTX token để kiếm tín dụng khai thác, sau đó có thể đốt tín dụng này để kiếm phần thưởng khai thác BTC.

h3>Đặt cọc để khai thác Bitcoin/h3>p>Việc khai thác bitcoin cực kỳ bổ ích, với sự tăng giá đáng kinh ngạc của Bitcoin trong những năm qua. Nhưng theo thời gian, việc khai thác bitcoin bị giới hạn trong tay những người và tổ chức có đủ khả năng chi trả khoản đầu tư lớn mà nó yêu cầu. Chuyên môn kỹ thuật là một yếu tố quan trọng khác.

p>img decoding="async" class="size-full wp-image-572016 aligncenter" src="0" alt="" sizes="(max-) 100vw, 603px" data-recalc-dims="1">/p>p>Rào cản tài chính và kỹ thuật đã đẩy lĩnh vực này ra khỏi tầm với của những người tham gia bán lẻ. Chi phí cao liên quan đến thiết bị và điện đã cản trở việc phân cấp ngành. bất chấp việc các dự án khai thác trên nền tảng đám mây nhằm mục đích làm cho việc khai thác có thể tiếp cận được với nhiều người dùng hơn nhưng tác động của chúng phần lớn vẫn bị hạn chế.

p>Họ thường cần đầu tư vào phần cứng. Họ đòi hỏi thời gian và sự chú ý. Họ không thụ động như người ta tưởng. Quan trọng hơn, gian lận và rút hỗ trợ từ các công ty làm giảm độ tin cậy và uy tín của họ.

p>Bitcoin Minetrix đưa ra một giải pháp tuyệt vời với hệ sinh thái Stake-to-mine phi tập trung. Như đã thảo luận ở trên, nó kết hợp Đặt cược tiền điện tử với khai thác bitcoin trên bảng điều khiển dễ sử dụng.

h3>Rào cản tài chính và kỹ thuật được hạ xuống/h3>p>Đặt cọc đòi hỏi ít hoặc không cần chuyên môn kỹ thuật. Trình giữ Token chỉ cần làm theo hướng dẫn trên bảng điều khiển để hoàn tất quy trình. Nó dễ dàng như âm thanh.

p>Đối mặt với rào cản tài chính, Bitcoin Minetrix không yêu cầu bất kỳ khoản đầu tư phần cứng ban đầu nào, ngoại trừ điện thoại di động hoặc máy tính xách tay cho phép bạn truy cập bảng điều khiển Stake-to-mine. Bạn chỉ cần đầu tư vào Token $BTCMTX để nắm bắt cơ hội thu nhập thụ động. Có nhiều lợi ích cho điều đó.

p>img decoding="async" class="size-full wp-image-572017 aligncenter" src="1" alt="" sizes="(max-) 100vw, 603px" data-recalc-dims="1">/p>p>Đầu tiên, nó thân thiện với ngân sách. Cho dù bạn là nhà đầu tư quy mô lớn hay quy mô nhỏ, bạn đều có thể mua Token $BTCMTX để phù hợp với ngân sách của mình. Hiện tại, Token đang được bán với giá 0,0131 USD trong giai đoạn bán trước.

p>Một lợi thế khác là sự đánh giá cao về giá trị tự nhiên mà token $BTCMTX trải qua theo thời gian. Trong khi bạn kiếm được phần thưởng Đặt cược và khai thác trên Token, bạn cũng sẽ được hưởng lợi từ việc tăng giá của nó. Vì bạn không mua bất kỳ thiết bị khai thác nào nên bạn cũng không phải lo lắng về việc bán lại và khấu hao.

p>Bitcoin Minetrix cấp tín dụng khai thác dưới dạng Token ERC-20 có đặc điểm độc đáo—chúng không thể được giao dịch mà chỉ có thể bị đốt cháy. Điều đó giúp loại bỏ nguy cơ trộm cắp và hack. Đốt các token không thể chuyển nhượng, bạn sẽ kiếm được phần thưởng khai thác.

blockquote class="twitter-tweet">p dir="ltr" lang="en">Mạo hiểm bước vào một chương mới của khai thác trên nền tảng đám mây với #BTCMTX! ????/p>p>Người tham gia tích lũy tín dụng Stake, giám sát năng lực khai thác của họ.

p>Hợp đồng thông minh trên mạng Ethereum đảm bảo phân bổ tự động, phi tập trung, đảm bảo hành trình khai thác an toàn và đáng tin cậy. ⚒️???? pic.twitter.com/TPHF9gLxM5/p>p>— Bitcoinminetrix (@bitcoinminetrix) Ngày 23 tháng 1 năm 2024/p>/blockquote>h3>Cửa sổ bán trước đang đóng/h3>p>bất chấp việc thị trường rộng lớn hơn đang trong thời kỳ suy thoái, nhưng dự kiến nó sẽ bị bán trong thời gian ngắn. Với Bitcoin Halving chỉ còn vài tuần nữa, giá $BTC chắc chắn sẽ tăng trong vòng vài ngày. Chỉ còn là vấn đề thời gian trước khi thị trường bước vào một giai đoạn tăng giá khác.

p>Sự ra mắt của $BTCMTX dự kiến sẽ phù hợp với xu hướng tăng giá tiếp theo. Xét đến mức độ phù hợp thị trường cao và tiềm năng tăng trưởng của dự án, việc ra mắt có khả năng tăng Token lên 10X lên 12X trong giai đoạn đầu tiên.

p>img decoding="async" class="size-full wp-image-572018 aligncenter" src="2" alt="" sizes="(max-) 100vw, 603px" data-recalc-dims="1">/p>p>Nhưng tiềm năng thực sự của token $BTCMTX sẽ được tiết lộ trong những tháng tiếp theo khi bảng điều khiển Stake-to-mine đi vào hoạt động và thu hút người dùng. Tuy nhiên, các nhà đầu tư có thể sử dụng Token của mình ngay từ giai đoạn bán trước thông qua Đặt cược. Phần thưởng được phân phối dưới dạng token $BTCMTX, thay vì tín dụng khai thác trong giai đoạn đầu tiên.

p>Truy cập trang web chính thức của Bitcoin Minetrix để tham gia đợt bán trước. Một đợt airdrop trị giá 30 nghìn đô la hiện đang có sẵn cho cộng đồng BTCMTX.

div>Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết chỉ được cung cấp cho mục đích giáo dục. Nó không đại diện cho quan điểm của NewsBTC về việc nên mua, bán hay giữ bất kỳ khoản đầu tư nào và việc đầu tư tăng giá tự nhiên tiềm ẩn rủi ro. Bạn nên tiến hành nghiên cứu của riêng mình trước khi đưa ra bất kỳ quyết định đầu tư nào. Bạn hoàn toàn chịu rủi ro khi sử dụng thông tin được cung cấp trên trang web này./div>/div>

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: