Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62664 $
-0.11%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2441 $
-0.26%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9999 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
566,28 $
-0.14%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,36 $
-0.51%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
0,9999 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5345 $
-0.40%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1113 $
-0.81%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1546 $
0.00%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,25 $
-0.35%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3545 $
0.42%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,82 $
-0.39%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.51%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,24 $
-0.41%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
323,55 $
-0.27%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,18 $
-0.01%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,88 $
-0.40%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
6,00 $
-0.06%
Tỷ giá Dai DAI DAI
0,9997 $
-0.02%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Bitwave mua lại nền tảng kế toán tiền điện tử Gilded

Bitwave mua lại nền tảng kế toán tiền điện tử Gilded

15/09/2023 00:35 read77
Bitwave mua lại nền tảng kế toán tiền điện tử Gilded

Bitwave tuyên bố mua lại Gilded để tăng cường các giải pháp kế toán và doanh nghiệp trong bối cảnh cải thiện tính rõ ràng về kế toán và thuế ở Hoa Kỳ.

Mùa đông tiền điện tử tiếp tục thúc đẩy sự giữ giữa các công ty tiền điện tử. Thỏa thuận mới nhất trong ngành là việc mua lại nền tảng thanh toán và kế toán Gilded bởi một trong những đối thủ cạnh tranh của nó, Bitwave.

Theo một tuyên bố được chia sẻ với Cointelegraph, việc mua lại dự kiến sẽ nâng cao các giải pháp doanh nghiệp của Bitwave, bao gồm thanh toán bằng tiền điện tử và các tính năng lập hóa đơn, cũng như các công cụ theo dõi thuế và ghi sổ kế toán. Việc tích hợp cũng sẽ chứng kiến Ken Gaulter, giám đốc công nghệ của Gilded, tham gia nhóm kỹ thuật của Bitwave. Thỏa thuận này diễn ra chỉ vài tháng sau khi Bitwave mua lại Multisig Media.

"Chúng tôi thấy thanh toán tài sản kỹ thuật số nhanh hơn và rẻ hơn so với các phương thức thanh toán truyền thống — và trong nền kinh tế siêu kết nối này, chúng tôi kỳ vọng điều đó sẽ là yếu tố thay đổi cuộc chơi cho các doanh nghiệp", Pat White, đồng sáng lập và CEO của Bitwave, nói với Cointelegraph. Các công ty không tiết lộ giá mua lại.

Gilded được thành lập vào năm 2018 bởi một nhóm nhà phát triển và kế toán. Nó được thành lập dựa trên tiền đề giúp các công ty tích hợp các giải pháp tiền điện tử vào quy trình kế toán và báo cáo tài chính của họ.

Theo hồ sơ của Gilded Crunchbase, nó có hơn 130 khách hàng doanh nghiệp trên khắp các công ty khởi nghiệp tiền điện tử, thị trường Token không thể thay thế (NFT), tổ chức tự trị phi tập trung (DAO), máy khai thác và công ty kế toán. Cơ sở khách hàng của Gilded sẽ tiếp tục sử dụng các sản phẩm hiện có của mình đồng thời được giới thiệu về nền tảng của Bitwave.

Bitwave, cũng được thành lập vào năm 2018, cũng cung cấp các dịch vụ tuân thủ và kế toán tiền điện tử. Công ty đã đóng vòng Series A trị giá 15 triệu đô la vào tháng 12 năm 2022 để mở rộng các giải pháp tiền điện tử nhằm đáp ứng các yêu cầu kế toán phức tạp cho doanh nghiệp. Hack VC và Blockchain Capital dẫn đầu vòng này. Ngoài ra, Bitwave gần đây đã công bố hợp tác với công ty kế toán lớn Deloitte để cung cấp các công cụ doanh nghiệp, chẳng hạn như kết nối dữ liệu blockchain với hệ thống ERP.

"Chúng tôi tin rằng thanh toán bằng tiền điện tử là tương lai. Với khả năng thanh toán tức thời và mức phí cực kỳ thấp, các tổ chức tài chính đang bắt đầu nhận ra cơ hội to lớn mà công nghệ này mang lại, White nói thêm.

Thỏa thuận này diễn ra ngay sau khi các cơ quan quản lý Hoa Kỳ công bố các quy định mới về kế toán tài sản kỹ thuật số. Vào ngày 6 tháng 9, Ủy ban Tiêu chuẩn Kế toán Tài chính Hoa Kỳ (FASB) đã phê duyệt hướng dẫn về cách các công ty có thể báo cáo giá trị hợp lý của tiền điện tử của họ trên bảng cân đối kế toán.

“Chúng tôi thực sự đã nhận được sự rõ ràng đáng kinh ngạc về cả khía cạnh thuế và kế toán của tài sản kỹ thuật số,” White nói về những phát triển gần đây. Ông nói rằng từ góc độ thuế, "IRS gần đây đã cung cấp một bức tranh rõ hơn về cách đánh thuế phần thưởng Stake, cũng như ai đáp ứng định nghĩa về nhà môi giới và do đó, ai sẽ được yêu cầu gửi biểu mẫu 1099-DA mới tới khách hàng." Với các quy định minh bạch hơn, các cơ quan quản lý dự kiến sẽ giám sát các giao dịch tài sản kỹ thuật số chặt chẽ hơn.

Tạp chí: Quy định về tiền điện tử — Chủ tịch SEC Gary Gensler có đưa ra tiếng nói cuối cùng không?

Theo CoinTelegraph

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết này chỉ được viết cho mục đích thông tin. Bài viết không nhằm mục đích khuyến khích mua tài sản theo bất kỳ cách nào, cũng không cấu thành lời chào mời, đề nghị, khuyến nghị hoặc gợi ý đầu tư. Tôi muốn nhắc nhở bạn rằng tất cả các tài sản đều được đánh giá từ nhiều góc độ và có rủi ro cao, do đó, bất kỳ quyết định đầu tư nào và rủi ro liên quan đều do nhà đầu tư tự chịu rủi ro.

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Hoa Kỳ, Doanh nghiệp,