Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. BlastUP đang thay đổi cuộc chơi cho các công ty khởi nghiệp blockchain như thế nào

BlastUP đang thay đổi cuộc chơi cho các công ty khởi nghiệp blockchain như thế nào

14/04/2024 18:18 read66
BlastUP đang thay đổi cuộc chơi cho các công ty khởi nghiệp blockchain như thế nào

BlastUP, nền tảng launchpad đầu tiên trên Blast, đang có những bước tiến lớn, nhanh như đợt bán trước, sẽ kết thúc chỉ sau vài tuần. Những người hy vọng được chia sẻ thành công của bệ phóng đột phá này đang nhảy vào cuộc. Sống theo phương châm của mình, "Phát triển nhanh hơn, kiếm được nhiều tiền hơn", BlastUP đã chứng minh rằng lời hứa của nó vượt ra ngoài những lời hoa mỹ đơn thuần. Rất nhiều điều đã xảy ra trên nền tảng này và bài viết này tiết lộ những điểm nổi bật chính mà các nhà đầu tư ban đầu và những người đam mê cần biết.

Các nhà đầu tư đổ xô mua $BLP trước khi giá của nó tăng vọt

Việc bán trước Token BlastUP đang có những bước tiến lớn, với sáu giai đoạn bị bỏ lại phía sau. Vẫn còn bốn giai đoạn phía trước và những người đang tìm kiếm những viên ngọc tiền điện tử ẩn vẫn có cơ hội mua Token $BLP với mức giá hấp dẫn.

Việc bán trước Token BlastUP đang diễn ra là một thành công vang dội, dự án đã huy động được hơn 4,5 triệu đô la chỉ trong vài tuần. Những số liệu này nói lên nhiều điều về sự tin tưởng và lòng trung thành của những người đầu tiên áp dụng BlastUP, những người đã nhận ra tiềm năng to lớn của dự án. Những người đang tìm cách đa dạng hóa danh mục đầu tư của mình bằng các token giá rẻ có tiềm năng to lớn đang đổ xô mua token BlastUP trước khi giá của nó tăng vọt.



Dự án đầu tiên bắt đầu hành trình chiến thắng với BlastUP

BlastUP gần đây đã công bố đợt bán token đầu tiên trên nền tảng của mình. Vào đầu tháng 4, đợt bán trước dự án CYBRO đã được triển khai. Đây là một sự kiện đáng chú ý vì bản thân BlastUP đang trong giai đoạn bán trước, vì vậy đợt bán trước CYBRO thực sự là đợt bán alpha, báo trước phiên bản alpha của bệ phóng BlastUP.

CYBRO sẽ khiến cộng đồng tiền điện tử choáng ngợp với những cơ hội kiếm tiền đột phá. CYBRO là một thị trường cho phép người dùng tiếp cận các ưu đãi tốt nhất về cho vay, Đặt cược và canh tác, tất cả ở cùng một nơi. Với việc Blast đang trên đường trở thành blockchain có Tổng giá trị vốn hóa (TVL) cao nhất, tiềm năng phát triển của CYBRO, giống như bất kỳ dự án nào được triển khai trên blockchain này, là rất lớn. Điều quan trọng, BlastUP là nhân tố chủ chốt trong hệ sinh thái này, đóng vai trò là vườn ươm nuôi dưỡng sự thành công của các dự án như CYBRO.

>> Tham gia bán trước BlastUP <

Cộng đồng BlastUP phát triển mạnh, thúc đẩy dự án đạt những cột mốc quan trọng mới

Phản ánh sự đi lên xuất sắc của người anh lớn Blast, vốn đã tự hào có cơ sở người dùng hơn 150.000 người và được xếp hạng trong số 10 dự án lớn nhất hàng đầu về TLV, BlastUP đang lần lượt đạt được các cột mốc quan trọng. Động lực đằng sau thành công của nó là cộng đồng thịnh vượng với hơn 10.000 công ty giữ $BLP đang hoạt động cho đến nay.



BlastUP quan tâm đến việc thu hút nhiều đối tượng, điều này được chứng minh bằng nhiều cuộc thi và chiến dịch mà nó giữ để trao thưởng cho tất cả những người tham gia tích cực. Các cuộc thi thường được công bố trên kênh Telegram chính thức và tài khoản X. Với những sáng kiến như vậy, BlastUP thể hiện cách tiếp cận lấy cộng đồng làm trung tâm, tăng cơ sở người dùng và đẩy nhanh việc áp dụng rộng rãi.

Các kế hoạch tập trung vào đổi mới

BlastUP nhằm mục đích hợp lý hóa hành trình của các công ty khởi nghiệp blockchain, đảm bảo rằng họ có một khởi đầu suôn sẻ ngay từ đầu. Nền tảng launchpad này chỉ mới thu hút được sự chú ý nhưng đã cung cấp một bộ công cụ khổng lồ được thiết kế để tạo điều kiện huy động vốn dễ dàng. Chúng bao gồm tài liệu chi tiết, mô hình tokenom phức tạp và tính năng sàng lọc dự án nhằm chỉ chọn những dự án đáng tin cậy nhất và bảo vệ tính toàn vẹn của toàn bộ hệ sinh thái.

Nhìn về phía trước, BlastUP cam kết chuyển đổi hơn nữa các công ty khởi nghiệp ra mắt trên mạng Blast bằng cách tận dụng công nghệ AI và Web3. Lộ trình chiến lược cho năm 2026 của nó tiết lộ các kế hoạch táo bạo, bao gồm trình sàng lọc Cung cấp DEX ban đầu (IDO) được hỗ trợ bởi AI, các công cụ chuyên dụng dành cho các nhóm công ty khởi nghiệp được hỗ trợ bởi AI và Thị trường cộng đồng tương tác. Các kế hoạch này nhấn mạnh sự cống hiến của BlastUP trong việc tăng cường hệ sinh thái và định vị mình ở vị trí đi đầu trong đổi mới blockchain.

Kết luận

Khi kết thúc quá trình khám phá BlastUP, rõ ràng là nền tảng này đang chuẩn bị trở thành nền tảng lớn tiếp theo trong không gian tiền điện tử. Với đợt bán trước đầy tham vọng, việc ra mắt các dự án tiên phong như CYBRO và cơ sở người dùng tăng trưởng nhanh chóng, BlastUP đang thu hút sự chú ý của ngày càng nhiều nhà đầu tư.

Cách tiếp cận lấy cộng đồng làm trung tâm khiến BlastUP trở nên khác biệt trong một thị trường đông đúc. Các nhà đầu tư và những người đam mê tiền điện tử tìm kiếm một cộng đồng và cơ hội phát triển. Bộ công cụ toàn diện BlastUP dành cho các công ty khởi nghiệp, tập trung vào đổi mới và các kế hoạch chiến lược nhằm tận dụng công nghệ AI và Web3 hướng tới một tương lai nơi nó có thể dẫn đầu lĩnh vực đổi mới blockchain.

Trang web BlastUP

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Đây là bài viết được tài trợ do BlastUP mang đến cho bạn.


Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Được tài trợ, Token,