Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Blockchain Bitcoin đang nhận được vốn chủ sở hữu trước IPO được mã hóa đầu tiên

Blockchain Bitcoin đang nhận được vốn chủ sở hữu trước IPO được mã hóa đầu tiên

25/04/2022 21:08 read154
Blockchain Bitcoin đang nhận được vốn chủ sở hữu trước IPO được mã hóa đầu tiên

Mạng Bitcoin (BTC) sắp có nhiều tình huống sử dụng trong thế giới thực hơn khi hai công ty DeFi đã hợp tác để mang lại vốn chủ sở hữu được mã hóa cho blockchain có giá trị nhất thế giới.

Portal, một DEX lớp-2 chuỗi chéo được xây dựng trên Bitcoin, đã hợp tác với thị trường tài sản dựa trên blockchain HighCircleX để tung ra cổ phiếu được mã hóa trong các công ty trước IPO trên blockchain Bitcoin.

DeFi trên Bitcoin giải quyết vấn đề về vốn chủ sở hữu trước IPO

Sự hợp tác này sẽ làm tăng tiện ích của blockchain Bitcoin bằng cách giúp mang lại tính thanh khoản cho các tài sản kém thanh khoản, các công ty giải thích.

Tiến sĩ. Chandra Duggirala, chủ tịch điều hành của Portal, nói với WebGiaCoin rằng công ty đang làm việc để đưa các tình huống sử dụng trong thế giới thực vào Bitcoin và gọi mối quan hệ đối tác với HighCircleX là một cột mốc quan trọng để hướng tới mục tiêu đó.

Duggirala nói:

Cuối cùng, chúng ta sẽ thấy mã hóa của nhiều tài sản tài chính khác trên blockchain Bitcoin. bất chấp việc những tài sản này không phải là tài sản vô danh như Bitcoin, việc có cả chứng khoán tài sản kỹ thuật số và tài sản kỹ thuật số không bảo mật thông qua giao diện đơn giản cho người dùng đáp ứng các tiêu chí của nhà đầu tư được công nhận đánh dấu sự khởi đầu của việc giữ hệ sinh thái Bitcoin với tài chính chính thống

Điều này cũng khắc phục vấn đề phân mảnh thanh khoản trên nhiều nền tảng giao dịch và ứng dụng khác nhau.

Không giống như các công ty niêm yết đại chúng, đầu tư vào thị trường tư nhân vẫn có những hạn chế đáng kể. Thời gian khóa sổ không xác định, thiếu thanh khoản và không chắc chắn về giá trị thực tế của việc giữ vốn chủ sở hữu là tất cả những vấn đề mà các nhà đầu tư phải đối mặt khi tham gia vào các thị trường này.

HighCircleX loại bỏ nhiều hạn chế này bằng cách mã hóa các giữ riêng. Hemanth Golla, Giám đốc điều hành của HighCircleX, nói với WebGiaCoin rằng HCX giúp các nhà đầu tư tham gia các đợt chào bán cổ phần tư nhân dễ dàng hơn. Các thành viên của HCX có thể tiếp cận quyền sở hữu theo tỷ lệ cổ phiếu ở một số công ty được tìm kiếm nhiều nhất mà không phải chịu gánh nặng về việc thực sự sở hữu vốn chủ sở hữu.

Với HCX, các nhà đầu tư không trực tiếp sở hữu cổ phần của công ty cơ sở — thay vào đó, họ sở hữu các Token đại diện cho quyền sở hữu của LLC. HCX cấu trúc và quản lý một LLC cho mỗi khoản đầu tư, sử dụng số tiền thu được từ việc bán Token LLC để mua một khoản đầu tư cụ thể trước IPO.

Các Token này sau đó có thể được giao dịch trên thị trường HCX, cho phép thanh khoản nhanh chóng, giao dịch theo phân đoạn và thanh toán ngay lập tức cho chủ sở hữu của chúng. Quy trình này cho phép các nhà đầu tư rút tiền và tiếp cận khả năng thanh khoản trước khi công ty được đầu tư niêm yết trên sàn chứng khoán hoặc được mua lại.

Quan hệ đối tác của HCX với Portal sẽ cho phép người dùng Portal được công nhận truy cập vào các tài sản kỹ thuật số không bảo mật và chứng khoán được mã hóa từ một ví. Nó cũng sẽ tăng cơ sở nhà đầu tư sẵn có cho HCX, mang lại tính thanh khoản nhiều hơn cho thị trường cổ phần tư nhân.

Chúng tôi tin rằng mã hóa và khả năng giao dịch nhanh chóng, dễ dàng đi kèm với nó sẽ mở khóa và mở rộng thị trường này rất nhiều, Golla nói với WebGiaCoin.

Bài đăng xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Áp dụng, HighCircleX, Cổng thông tin, Vốn chủ sở hữu được mã hóa,