Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
64675 $
-0.00%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3170 $
0.36%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9996 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
616,25 $
0.30%
Tỷ giá Solana SOL SOL
147,86 $
-0.36%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5306 $
0.27%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1524 $
0.06%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,49 $
-0.02%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4739 $
0.17%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.13%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
35,91 $
0.01%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1171 $
0.08%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,95 $
-0.04%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
479,79 $
-1.13%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
14,77 $
0.18%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
6,99 $
-0.94%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,7243 $
0.55%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
13,81 $
0.07%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
84,51 $
0.19%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Blockchain, tiền điện tử được thiết lập đưa ngành thể thao vượt ra ngoài các bộ sưu tập NFT

Blockchain, tiền điện tử được thiết lập đưa ngành thể thao vượt ra ngoài các bộ sưu tập NFT

21/05/2022 17:20 read134
Blockchain, tiền điện tử được thiết lập đưa ngành thể thao vượt ra ngoài các bộ sưu tập NFT

Deloitte mong đợi sự gia tăng cuối cùng trong các đổi mới hỗ trợ blockchain; kết quả là, việc sử dụng NFT, tiền điện tử, Token của người hâm mộ và đổi mới vé sẽ phát triển và phát triển.

Bitcoin (BTC) đã được coi là tình huống sử dụng blockchain nổi bật nhất, cho thấy sức mạnh công nghệ trong việc cung cấp thành công một sổ cái bất biến và thực sự phi tập trung trong 13 năm qua. Thêm vào những năm đổi mới kể từ đó - chứng kiến sự ra đời của altcoin, Token không thể thay thế (NFT), tài chính phi tập trung (DeFi) và hơn thế nữa, một nghiên cứu được thực hiện bởi gã khổng lồ fintech Deloitte đã nhấn mạnh tiềm năng chưa được khai thác của hệ sinh thái tiền điện tử thị trường mới hơn cho ngành thể thao.

Token người hâm mộ và NFT lần đầu tiên được giới thiệu vào ngành thể thao để tăng mức độ tương tác của người hâm mộ thông qua cơ chế sưu tầm và bỏ phiếu. Tuy nhiên, Deloitte, một trong 4 công ty kế toán Big 4, hình dung ngành công nghiệp này sẽ tiếp tục áp dụng công nghệ tiền điện tử và blockchain trong những năm tới:

Một mối liên hệ sẽ hình thành xung quanh việc sưu tầm thể thao, bán vé, cá cược và chơi game. Chúng tôi chỉ mới bắt đầu nhìn thấy tiềm năng [tiền điện tử] của nó, cũng như các thị trường mới mà nó có thể dẫn đến.

Làm nổi bật các xu hướng đang đến trong ngành công nghiệp thể thao, báo cáo triển vọng ngành thể thao Deloitte 2022 dự kiến sự gia tăng cuối cùng trong các đổi mới hỗ trợ blockchain, do đó việc sử dụng NFT, tiền điện tử, Token của người hâm mộ và các đổi mới vé sẽ phát triển và phát triển.

Vượt ra ngoài NFT, Deloitte hy vọng ngành công nghiệp thể thao sẽ sớm bắt đầu kết nối khán giả với vé xem mùa giải qua blockchain. bất chấp việc động thái ban đầu hướng tới mục tiêu này chỉ có nghĩa là liên kết vé trò chơi với NFT như một phương tiện để thưởng cho người hâm mộ, nhưng những đổi mới xung quanh hợp đồng thông minh có thể mở ra các tình huống sử dụng mới:

Chúng tôi có thể thấy quyền sở hữu theo tỷ lệ đối với vé theo mùa và các suite cũng như sự phát minh lại quy trình bán lại vé.

Do đó, các dòng doanh thu mới có thể được tạo cho các nhà tổ chức và đội thể thao khi các hợp đồng thông minh hợp lý hóa các quy trình liên quan đến việc định giá và bán lại vé động. Tuy nhiên, Deloitte đã chia sẻ bốn yếu tố chính cần được giải quyết bởi hệ sinh thái: thực hiện các tiêu chuẩn mới, giáo dục người hâm mộ và xem xét việc tuân thủ và các tác động về thuế.

Ngoài ra, nghiên cứu của Deloitte tiết lộ rằng NFTs đã xúc tác sự giữ giữa thế giới vật lý và ảo trong thể thao đồng thời dự đoán hơn 2 tỷ USD giao dịch NFT liên quan đến thể thao chỉ tính riêng 2 USD02 USD2 USD.

Lưu ý cuối cùng, các tổ chức thể thao được khuyến nghị finserv hãy để mắt đến sự bùng nổ của NFT và tác động của nó đối với các phân khúc khác như chơi game.

Hỗ trợ báo cáo của Deloitte về xu hướng NFT đang gia tăng trong ngành thể thao, công ty truyền thông Úc Basketball Forever gần đây đã khởi động Hoop Hounds, một dự án NFT nhằm tăng cường sự tương tác của người hâm mộ Hiệp hội Bóng rổ Quốc gia (NBA) và cung cấp tiện ích đáng kể trong thế giới thực cho các token.

Người sáng lập Basketball Forever, Alex Sumsky, đã gây được tiếng vang với những phát hiện của Deloitte khi nói với Cointelegraph rằng công nghệ này không chỉ là một Token gắn với JPG và cho phép các tổ chức cung cấp những cách thức sáng tạo để tăng mức độ tương tác của người dùng và mang đến cho người hâm mộ tiện ích thực sự.

Là một phần của sáng kiến, Basketball Forever sẽ cung cấp 8.888 con chó săn khác nhau - nhiều tính cách bóng rổ và NBA khác nhau được mô tả như những chiếc răng nanh hoạt hình - mỗi con có những đặc điểm độc đáo và mức độ quý hiếm khác nhau.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Thể thao, Esports, Token,