Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62826 $
1.35%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3175 $
1.45%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9999 $
0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
589,88 $
0.77%
Tỷ giá Solana SOL SOL
136,60 $
1.45%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
0.03%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5118 $
1.18%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1427 $
1.64%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,28 $
1.06%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4573 $
1.40%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
2.54%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
34,85 $
2.96%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1182 $
0.34%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,60 $
1.63%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
458,08 $
1.82%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
13,95 $
1.28%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
6,83 $
1.73%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,7116 $
1.83%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
13,42 $
1.52%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
83,39 $
0.61%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Blue Chip NFTs 101 - Moonbirds đã chinh phục thế giới trong một thị trường giảm giá như thế nào?

Blue Chip NFTs 101 - Moonbirds đã chinh phục thế giới trong một thị trường giảm giá như thế nào?

30/04/2022 21:36 read186
Blue Chip NFTs 101 - Moonbirds đã chinh phục thế giới trong một thị trường giảm giá như thế nào?

Thành công tột cùng của Moonbirds là câu chuyện NFT của năm cho đến nay. Bộ sưu tập đã mở ra mạnh mẽ đến mức nó lưu trữ trạng thái chip xanh tức thì và vị trí ở đầu bảng xếp hạng. Thị trường NFTs đang giảm giá vào lúc này, làm thế nào mà những con cú pixel lại đạt được kỳ tích như vậy? Đó chắc chắn không chỉ là nghệ thuật, bất chấp việc Moonbirds có vẻ ngoài đặc biệt và có lẽ tạo nên những bức ảnh tiểu sử xuất sắc AKA PFPs.

Hãy khám phá câu chuyện. Điều này có tất cả; một tổ chức non trẻ nhưng hùng mạnh, những con số điên rồ, những huyền thoại trên internet, một Road Map đầy tham vọng, những tranh cãi nhẹ và tất nhiên, những kế hoạch siêu ngược.

Moonbirds: Đặc điểm chính thức

Có tổng cộng 10K Moonbird, chúng được phát hành theo tiêu chuẩn ERC-721 trên blockchain Ethereum. Giá bạc hà cho mỗi cái là một con số khổng lồ 2,5 ETH. Điều đó có nghĩa là, với mức giá hiện tại, Proof Collective đã kiếm được hơn 70 triệu đô la vào ngày đầu tiên đó. Sự điên rồ không kết thúc ở đó, theo CryptoSlam, Moonbirds đã tạo ra doanh số 481 triệu đô la cho đến nay. 160 nghìn ETH đó từ gần 12 nghìn người mua. Và đối với mỗi lần bán thứ cấp, Proof nhận được một khoản cắt giảm 5%.

Theo trang chính thức của Moonbirds, tổ chức đã phân phối những con chim 10K ban đầu đó như sau:

  • 7.875: Bán công khai cho những người chiến thắng trong danh sách cho phép

  • 2.000: Thành viên tập thể PROOF (1.000 lượt đi) mỗi người nhận được hai bạc hà miễn phí

  • 125: Ví PROOF cho các hoạt động cộng tác, tiếp thị và cố vấn trong tương lai

Tất cả các bên quan tâm, bao gồm cả các thành viên của Proof Collective, đều có thể tham gia sổ xố để được đưa vào danh sách trắng cho đợt bán công khai đó. Tất nhiên, đã có tranh cãi, mà chúng tôi sẽ đề cập đến. Bộ sưu tập Moonbird NFT hứa hẹn sẽ trở thành thành viên bình thường của một nhóm riêng và máy chủ Discord cũng như các tiện ích chưa được tiết lộ trong tương lai. Một cơ chế Staking, lồng ghép được đặt tên khéo léo và một metaverse tương lai có tên mã là Project Highrise.

Theo trang Moonbird, lần tham gia Metaverse độc đáo của họ sẽ là một sự khởi đầu đầy ấn tượng khỏi thế giới 'không bao giờ kết thúc' hiện có giống như một thị trấn ma kỹ thuật số. Của chúng tôi là khác biệt duy nhất và bạn sẽ có quyền truy cập đầu tiên với tư cách là một người giữ Moonbirds lồng vào nhau.

Người chơi BitStarz đạt kỷ lục $ 2,459,124! Bạn có thể là người chiến thắng lớn tiếp theo không?

Cũng cần lưu ý rằng, chủ sở hữu của Moonbirds có toàn quyền thương mại nghệ thuật đối với Moonbird mà họ sở hữu.

BTCUSD price chart for 04/30/2022 - TradingView

Biểu đồ giá ETH cho ngày 30/04/2022 trên Oanda | Nguồn: ETH / USD trên TradingView.com

Làm tổ là gì và nó có thể giúp gì cho bạn?

Đánh dấu là một yếu tố quan trọng của DeFi. Nó khóa tài sản và đưa chúng ra khỏi thị trường, điều này mang lại lợi ích cho tất cả những người giữ khác và dự án nói chung. Trong Moonbirds, quá trình này được gọi là làm tổ và bạn làm tổ Moonbird càng lâu, bạn càng tích lũy được nhiều phần thưởng. Phần thưởng chính xác là gì? Điều đó vẫn chưa rõ ràng. Và quá trình làm tổ vẫn chưa có.

Tuy nhiên, trang Moonbirds đã liệt kê một số đặc điểm nhất định. Việc làm tổ sẽ không bị giam giữ (không cần chuyển nó sang một hợp đồng khác) và số của người giữ hiển thị trên OpenSea, v.v. sẽ không bị ảnh hưởng. Những số liệu thống kê này rất quan trọng đối với các dự án NFT. những người giữ không thể bán NFT của họ trong khi lồng vào nhau, nhưng họ có thể chuyển chúng. Mục đích là cho phép những người giữ di chuyển Moonbirds của họ giữa các tài khoản của chính họ, ví dụ: nếu họ xâm phạm ví của mình thông qua một chữ ký giả mạo.

Ngoài ra còn có lời hứa mơ hồ này, ngay sau khi Moonbird của bạn được lồng vào nhau, chúng sẽ bắt đầu tích lũy thêm các lợi ích. Khi tổng thời gian lồng nhau tích lũy, bạn sẽ thấy Moonbird của mình đạt được các cấp độ mới, nâng cấp tổ của chúng.

Tranh cãi. Tất nhiên.

Đối với mức độ thành công mà Moonbirds đã đạt được, những tranh cãi xung quanh họ là khá nhẹ. Hai lỗi đầu tiên không phải là lỗi của Tập thể Chứng minh, và lỗi thứ ba là lỗi thực hành khá chuẩn. Hãy lướt qua chúng:

  • Xổ số của họ bị tấn công bởi Sybil Attack. Điều đó có nghĩa là, một người hoặc tổ chức đã tạo hơn 400 ví để nhận được càng nhiều vé hoặc cơ hội giành được danh sách trắng. Họ đã kiếm được hơn 50 điểm. Người dùng Twitter này đã tiết lộ toàn bộ điều:
  • Theo The Next Web, họ đã tìm thấy ít nhất 10 tài khoản Twitter bị tấn công trên khắp các quốc gia, từ vận động viên đến chính trị gia đăng các liên kết lừa đảo dẫn bạn đến một trang web Moonbirds giả mạo. Mục đích của họ là khiến những khán giả không nghi ngờ gửi ETH cho họ với hy vọng nhận được một Moonbird không tồn tại. Khi được nhấn, một trong những người sáng lập Proof Collective đã nói: Ồ, thư rác thật khủng khiếp! Chúng tôi đang làm mọi cách để ngăn chặn nó. Rất nhiều diễn viên xấu đang thực hiện vở kịch của họ.
  • Tài khoản NFT Ethics đã cố gắng hết sức để tấn công dự án Moonbirds, nhưng tất cả những gì họ có thể làm là buộc tội Tập thể Proof về giao dịch rửa để _Đăng giá cho dự án NFT khác của họ và tặng các tư cách thành viên đó cho những người có ảnh hưởng, GaryVee (Gennady), anh trai của anh ấy AJ, Beeple và một số người bạn cũ đã nhận được tập thể Proof miễn phí.

Hầu như không có gì để viết về nhà. Trong Blue Chip NFTs 101 tiếp theo, chúng ta sẽ xem xét tổ chức đằng sau Moonbirds, Proof Collective và dự án NFT khác của họ. Là thành viên của nhóm có ảnh hưởng. Nó có thể là NFT có tiện ích giá trị nhất cho đến nay.

Hình ảnh tính năng mẫu Moonbirds từ trang web chính thức | Biểu đồ theo TradingView

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Hướng dẫn về Moonbirds, Beeple, NFT chip xanh, Chip xanh, DeFi, ERC-721, GaryVee, Kevin Rose, Moonbirds, Nesting, NFT collection, NFT market, NFT PFPs, PFPs, Sybil attack, Proof Collective,