Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
70542 $
-0.08%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3582 $
0.17%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9999 $
0.03%
Tỷ giá BNB BNB BNB
589,03 $
-0.09%
Tỷ giá Solana SOL SOL
187,15 $
-0.01%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,6236 $
-0.00%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
0.02%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,2022 $
0.05%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,6506 $
-0.33%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
54,56 $
-0.54%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.72%
Tỷ giá Toncoin TON TON
4,90 $
-1.08%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
9,55 $
-0.73%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
19,72 $
1.31%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
562,19 $
-1.24%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1201 $
0.07%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
1,02 $
-0.36%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
18,04 $
1.69%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
7,41 $
0.12%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Blue Chip NFTs 101 - Tập thể Bằng chứng là gì và ai đứng sau Nó?

Blue Chip NFTs 101 - Tập thể Bằng chứng là gì và ai đứng sau Nó?

10/05/2022 18:53 read154
Blue Chip NFTs 101 - Tập thể Bằng chứng là gì và ai đứng sau Nó?

Tổ chức bí ẩn được gọi là The Proof Collective tự định nghĩa mình là một thành viên tư nhân, chỉ gồm 1.000 nhà sưu tập và nghệ sĩ NFT tận tâm. Bạn đoán vậy, để tham gia Tập thể Bằng chứng, ai đó sẽ phải sở hữu NFT của họ. Vì vậy, về lý thuyết, bất kỳ ai cũng có thể là một phần của nó. Tuy nhiên, trên thực tế, giá sàn cho một trong những lần vượt qua của họ là khoảng 88 ETH tại thời điểm viết bài. Quy mô đầu tư giúp tránh xa những điều không thể tránh khỏi.

Tập thể Bằng chứng là tất cả về NFT. Bởi vì đó là luật, họ điều hành một Discord riêng tư trong đó bạn có thể nhận được bản alpha lớn nhất hiện có. Tổ chức này cũng cung cấp thông tin NFT thông qua phương tiện truyền thông xã hội của mình, sản xuất một podcast trong đó họ phỏng vấn những tên tuổi lớn nhất trong thế giới NFT và được cho là sở hữu một bộ sưu tập NFT khổng lồ. Ít nhất thì các thành viên của nó cũng vậy.

Theo trang web, những thành viên đó sở hữu 153 nghìn NFT, bao gồm 148 CryptoPunks và 817 Bored Apes. Những thành viên đó là ai? Chúng tôi sẽ không biết chắc chắn. Những người sáng lập của nó là Kevin Rose, người nổi tiếng Diggs, và họa sĩ minh họa Justin Mezzell. Và đã có thông tin rộng rãi rằng Proof Collective đã trao tư cách thành viên miễn phí cho nghệ sĩ kỹ thuật số Bleeple và diễn giả truyền động lực và triệu phú NFT Gary Vee.

Tham gia Những người có ảnh hưởng

Trong video sau, một trong những thành viên sáng lập Proof Collective, huyền thoại Internet và đồng sáng lập Diggs, Kevin Rose, nói. Đây là sự khởi đầu của chặng đường kéo dài nhiều thập kỷ để xây dựng một công ty truyền thông mới.

Anh ấy cũng hứa rằng Proof sẽ chống lại FUD đi kèm với thành công bằng cách liên tục vận chuyển sản phẩm. Những người giữ Moonbirds có thể mong đợi các lợi ích, airdrop và các đối tượng vật lý liên quan đến thương hiệu non trẻ.

Tập thể Bằng chứng là gì?

Lợi ích chính của Proof Collective NFTs là tiền tệ có giá trị nhất thế giới: thông tin. Bên cạnh một câu lạc bộ xã hội, tổ chức này tin tưởng vào nghiên cứu dựa trên sự phát triển của nhóm. Bên cạnh đó, các thành viên là những người chấp nhận NFT sớm sở hữu tất cả các dự án mà bạn nghe thấy trên phương tiện truyền thông xã hội và đang tìm kiếm dự án tiếp theo. Nếu bạn chơi đúng thẻ của mình, Proof Collective NFT đó có thể tự thanh toán sau một vài tháng.

Người chơi BitStarz đạt kỷ lục $ 2,459,124! Bạn có thể là người chiến thắng lớn tiếp theo không?

Tuy nhiên, tổ chức còn tiến thêm một bước nữa. Là một công ty truyền thông mới, The Proof Collective sản xuất và phát hành các kiệt tác NFT của riêng mình. Sản phẩm đầu tiên của họ là Grails, nơi đúc tiền chỉ dành cho các thành viên của tổ chức và có khẩu hiệu là 20 nghệ sĩ. 20 tác phẩm nghệ thuật độc đáo. Tên nghệ sĩ được tiết lộ sau khi đúc. Cho đến nay, họ đã giới thiệu tác phẩm của Tyler Hobbs, Claire Silver, Mike Shinoda, Larva Labs, Rachel Ryle và Gary Vaynerchuk trong số những người khác.

Sản phẩm thứ hai của Proof Collective là Moonbirds cực kỳ thành công, người đã chinh phục thế giới trên một thị trường giảm giá. Có tổng cộng 10K Moonbirds, chúng được phát hành theo tiêu chuẩn ERC-721 trên blockchain Ethereum. Giá bạc hà cho mỗi cái là một con số khổng lồ 2,5 ETH. Điều đó có nghĩa là, với mức giá hiện tại, Proof Collective đã kiếm được hơn 70 triệu đô la vào ngày đầu tiên đó, báo cáo của chúng tôi cho biết.

Hiện tại, giá sàn của Proof Collective NFT là 88 ETH, theo giá hôm nay là hơn 200 nghìn đô la. Và giá của những thứ được niêm yết để bán lên đến con số khổng lồ 700 ETH. Hiện tại, những vé NFT này đứng ở vị trí thứ 17 trong danh sách Xếp hạng Bộ sưu tập Cryptoslam NFT theo Khối lượng bán hàng. Nó đã bán được hơn 800 nghìn đô la trong 24 giờ qua và hơn 52 triệu đô la kể từ khi tạo Proof Collective.

ETHUSD price chart for 05/10/2022 - TradingView

Biểu đồ giá BTC cho ngày 10/05/2022 trên Gemini | Nguồn: BTC / USD trên TradingView.com

Chúng ta cần một chút tranh cãi

Nhìn kìa, họ không có bất kỳ bằng chứng nào (không có ý định chơi chữ), nhưng NFTethics cho thấy có điều gì đó mờ ám đang xảy ra. Một số người đã đề cập rằng chúng ta nên test các giao dịch mua của tập thể bằng chứng, vì nhiều ví chỉ chứa bộ sưu tập bằng chứng và sàn hiện là 88 ETH. Giao dịch rửa là quá phổ biến (…) những ngày này thậm chí không còn đáng chú ý nữa.

Giao dịch rửa là quá trình mua và bán một tài sản để tăng giá cảm nhận của nó. Trong một số tình huống, các giao dịch rửa được thực hiện bởi một nhà đầu tư và một nhà môi giới đang thông đồng với nhau, và những lần khác, các giao dịch rửa được thực hiện bởi các nhà đầu tư đóng vai trò là cả người mua và người bán chứng khoán, theo Investopedia.

Tập thể Proof đã làm được điều đó? Có lẽ. Nhưng không có bằng chứng, tất cả những điều này chỉ là suy đoán.

Kết luận

Tập thể Proof tiến vào không gian NFT với một tiếng nổ. Không gian chưa bao giờ chứng kiến sự thăng thiên nhanh như vậy và một kỷ lục rõ ràng như thế này. Cho đến nay, họ đã làm đúng mọi thứ. Điều đó có đảm bảo thành công trong tương lai không? Không nó không. Nhưng nó chắc chắn là rất ấn tượng.

test phiên bản trước của dòng Blue Chips NFT 101, Solana DeGods.

Hình ảnh nổi bật: Proof Collective NFT, hình ảnh quảng cáo từ trang web của họ | Biểu đồ theo TradingView

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Bleeple, Blue Chip NFTs 101, Câu lạc bộ du thuyền Bored Ape, Claire Silver, Cryptopunks, Gary Vaynerchuk, Gary Vee, Grails, Cách tạo ra nó trong bộ sưu tập NFTs, Justin Mezzell, Kevin Rose, Larva Labs, Mike Shinoda, Moonbirds, NFT, NFT, NFT Intelligence, ,