Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63658 $
-0.13%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2656 $
-0.04%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
594,00 $
-0.05%
Tỷ giá Solana SOL SOL
146,98 $
0.27%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5920 $
0.06%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1080 $
0.00%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,68 $
0.80%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1520 $
0.21%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3572 $
0.48%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,78 $
0.61%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.06%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,41 $
0.04%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
344,09 $
0.22%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,41 $
0.79%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,91 $
2.63%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,95 $
-0.31%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. BNB giảm 10% trong bối cảnh không chắc chắn xung quanh Binance

BNB giảm 10% trong bối cảnh không chắc chắn xung quanh Binance

14/02/2023 12:53 read98
BNB giảm 10% trong bối cảnh không chắc chắn xung quanh Binance

Binance Coin (BNB), được tạo ra và phát hành bởi nền tảng giao dịch Binance đã bị sụt giảm mạnh trong Price Action của nó. Sự sụt giảm này diễn ra sau cuộc điều tra của Ủy ban chứng khoán và nền tảng giao dịch Hoa Kỳ (SEC) đối với công ty tiền điện tử Paxos, công ty hỗ trợ Binance stablecoin BUSD.

Theo báo cáo của The Wall Street Journal, SEC đã nói với công ty tiền điện tử Paxos rằng họ có kế hoạch kiện công ty vi phạm luật bảo vệ nhà đầu tư. Cuộc điều tra này diễn ra sau một thỏa thuận vào tuần trước với nền tảng giao dịch tiền điện tử Kraken về chương trình Đặt cược của nó trong điều dường như là một sự leo thang về quy định đối với ngành.

BNB bị ảnh hưởng bởi các hành động thực thi đang diễn ra của SEC

Cơ quan giám sát của chính phủ Hoa Kỳ đã nói với Paxos trong Thông báo của Wells rằng Binance USD là chứng khoán chưa đăng ký. Chủ tịch SEC Gary Gensler đã nhiều lần tuyên bố rằng các công ty tiền điện tử phải cung cấp đầy đủ thông tin tiết lộ về các sản phẩm tài chính của họ.

Bộ Dịch vụ Tài chính Tiểu bang New York (NYDFS) đã ra lệnh cho Paxos trong một blog được đăng trên trang chính thức ngừng đúc các BUSD do Paxos phát hành do một số vấn đề chưa được giải quyết liên quan đến việc Paxos giám sát mối quan hệ của họ với Binance đối với các BUSD do Paxos phát hành.

Bộ Dịch vụ Tài chính hiện đang giám sát Paxos để xác minh việc mua lại của công ty một cách có trật tự nhằm tăng cường các giao thức tuân thủ dựa trên rủi ro.

Paxos đã thông báo cho khách hàng của mình rằng họ sẽ không còn đào các token BUSD mới nữa. Nền tảng cơ sở hạ tầng blockchain và token hóa được quy định gần đây đã thông báo rằng họ sẽ chấm dứt mối quan hệ với Binance đối với stablecoin mang thương hiệu BUSD.

Có hiệu lực từ ngày 21 tháng 2, Paxos sẽ ngừng phát hành Token BUSD với sự phối hợp chặt chẽ với Sở Dịch vụ Tài chính New York. Công ty đã nêu những điều sau trong một bài đăng trên blog:

Paxos luôn ưu tiên đảm bảo an toàn cho tài sản của khách hàng. Điều đó đã đúng vào thời điểm thành lập của chúng tôi và vẫn đúng cho đến ngày nay. BUSD sẽ vẫn được Paxos hỗ trợ đầy đủ và có thể quy đổi cho khách hàng đã tham gia ít nhất là đến tháng 2 năm 2024. Khách hàng mới và khách hàng hiện tại của Paxos sẽ có thể quy đổi tiền của họ bằng đô la Mỹ hoặc chuyển đổi Token BUSD của họ sang Đô la Pax (USDP), một đô la Mỹ được quy định- stablecoin được hỗ trợ cũng do Paxos Trust phát hành.

Về vấn đề này, Giám đốc điều hành Binance Changpeng Zhao CZ đã giải quyết tình hình trên phương tiện truyền thông xã hội Twitter, nói rằng do quyết định gần đây của Paxos về việc phát hành BUSD, vốn hóa thị trường Token sẽ chỉ giảm theo thời gian.

Ngoài ra, CZ nói rằng ông dự đoán người dùng sẽ chuyển sang các loại tiền ổn định khác theo thời gian. Đối với CZ, nếu BUSD được tòa án Hoa Kỳ phán quyết là chứng khoán, nó sẽ có tác động sâu sắc đến cách ngành công nghiệp tiền điện tử sẽ phát triển hay không trong các khu vực tài phán mà nó đã phán quyết như vậy. Giám đốc điều hành Binance đã tuyên bố:

Do sự không chắc chắn về quy định đang diễn ra ở một số thị trường nhất định, chúng tôi sẽ xem xét các dự án khác ở những khu vực pháp lý đó để đảm bảo người dùng của chúng tôi được bảo vệ khỏi mọi tác hại không đáng có.

BNB BNB thoái lui trong biểu đồ bốn giờ. Nguồn: BNBUSDT TradingView

BNB hiện đang giao dịch ở mức $285,9, thể hiện xu hướng giảm hơn 11% trong 24 giờ qua và 13% trong bảy ngày qua.

Sau tin tức mới nhất, giá BNB đã giảm mạnh và nếu nó không giữ được hỗ trợ ở mức $260, thì nó có thể phải đối mặt với sự thoái lui tiếp theo về mức $219, có thể hoạt động như một đường hỗ trợ tiếp theo cho Token Binance.

Hình ảnh nổi bật từ Bapt, biểu đồ từ Tradingview.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Phân tích, Binance Coin (BNB), BNB, Giá BNB, Tiền điện tử,