Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63811 $
-0.57%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2617 $
-0.26%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
0.02%
Tỷ giá BNB BNB BNB
594,69 $
-1.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
150,06 $
-0.21%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
0.04%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5864 $
-0.37%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1089 $
-0.79%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
-1.74%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3818 $
-0.93%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1504 $
-0.18%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,55 $
-0.35%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.80%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
12,14 $
-0.21%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,62 $
-0.85%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
348,39 $
-0.73%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
5,21 $
-1.79%
Tỷ giá Dai DAI DAI
0,9999 $
-0.01%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,71 $
-1.17%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. BNY Mellon tiến hành dịch vụ lưu ký Bitcoin sau khi được SEC miễn trừ

BNY Mellon tiến hành dịch vụ lưu ký Bitcoin sau khi được SEC miễn trừ

25/09/2024 11:39 read3
BNY Mellon tiến hành dịch vụ lưu ký Bitcoin sau khi được SEC miễn trừ

Ngân hàng New York Mellon (BNY Mellon) đang có những bước tiến đáng kể hướng tới việc ra mắt dịch vụ lưu ký cho Bitcoin (BTC) và Ethereum (ETH), sau khi gần đây được miễn trừ khỏi Bản tin kế toán nhân viên (SAB) 121 của Ủy ban chứng khoán và giao dịch (SEC).

Như Bitcoinist đã đưa tin trước đó vào thứ sáu, BNY Mellon là ngân hàng đầu tiên nhận được sự miễn trừ này, cho phép ngân hàng này tránh việc coi việc lưu ký tiền điện tử là một khoản nợ phải trả trong bảng cân đối kế toán.

BNY Mellon tìm cách mở rộng dịch vụ lưu ký tiền mã hóa

Thông báo được đưa ra trong lời khai của Chris Land, cố vấn chung của Thượng nghị sĩ Hoa Kỳ ủng hộ Bitcoin Cynthia Lummis, người xác nhận rằng SEC đã cấp cho BNY Mellon quyền miễn trừ quan trọng này.

Theo báo cáo của Bloomberg, BNY Mellon hiện đang tiến gần hơn đến việc triển khai dịch vụ lưu ký cho Bitcoin và Ether do khách hàng của các sản phẩm giao dịch trên nền tảng (ETP) nắm giữ.

Văn phòng Kế toán trưởng của SEC đã tiến hành đánh giá vào đầu năm nay và không phản đối quyết định của BNY Mellon rằng việc bảo vệ tài sản tiền điện tử cho các khách hàng ETP được quản lý không nên được ghi nhận là khoản nợ phải trả trên bảng cân đối kế toán của ngân hàng này.

Tuy nhiên, BNY Mellon cảnh báo rằng quyết định này không giải quyết được các vấn đề rộng hơn liên quan đến SAB 121, vốn tiếp tục hạn chế khả năng lưu ký tài sản kỹ thuật số của các ngân hàng.

Ngân hàng cho biết ý định sẽ tiếp tục hợp tác với Văn phòng Kế toán trưởng của SEC để có thêm các tình huống sử dụng, tận dụng cách tiếp cận "thực tế và hoàn cảnh". Ngân hàng tuyên bố rằng họ đang tích cực hợp tác với các cơ quan quản lý ngân hàng để tạo điều kiện thuận lợi cho các dịch vụ lưu ký cho khách hàng ETP tiền điện tử ở quy mô lớn.

Spot Bitcoin ETF thúc đẩy cơ hội lưu ký tiền điện tử

Theo báo cáo, thị trường lưu ký tiền điện tử đang mở rộng nhanh chóng, với ước tính cho thấy nó có thể có giá trị khoảng 300 triệu đô la và tăng trưởng khoảng 30% mỗi năm. Các nhà cung cấp có thể tính phí cao hơn đáng kể để bảo vệ tài sản kỹ thuật số so với chứng khoán truyền thống, với chi phí có khả năng cao hơn tới mười lần.

Chi phí tăng cao này phần lớn là do các biện pháp bảo mật được tăng cường để chống lại các mối đe dọa mạng, dẫn đến tổn thất tài chính đáng kể trong toàn ngành tài sản kỹ thuật số.

BNY Mellon, đơn vị giám sát hơn 50 nghìn tỷ đô la tài sản, đã bày tỏ sự tin tưởng vào nhu cầu mạnh mẽ về đơn vị lưu ký đủ tiêu chuẩn ngân hàng cho tài sản kỹ thuật số.

Hiện tại, ngân hàng hỗ trợ 80% Bitcoin và Ether ETP được SEC chấp thuận thông qua hoạt động kinh doanh dịch vụ quỹ của mình. Bằng cách cung cấp dịch vụ lưu ký tiền điện tử, BNY Mellon hướng đến mục tiêu cung cấp cho khách hàng giải pháp toàn diện từ đầu đến cuối.

Việc ra mắt gần đây của các quỹ giao dịch Bitcoin giao ngay của Hoa Kỳ đã làm nổi bật các cơ hội tăng trưởng trong lĩnh vực lưu ký tiền điện tử. Các công ty lớn như BlackRock và Fidelity Investments đã tích lũy được tài sản đáng kể trong các sản phẩm này, càng nhấn mạnh thêm tiềm năng của thị trường.

BitcoinBiểu đồ 1 ngày cho thấy giá BTC có xu hướng tăng. Nguồn: BTCUSDT trên TradingView.com Tại thời điểm viết bài, loại tiền điện tử lớn nhất trên thị trường đã tăng lên 64.380 đô la, tăng gần 2% trong 24 giờ qua.

Hình ảnh nổi bật từ DALL-E, biểu đồ từ TradingView.com

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết này chỉ được viết cho mục đích thông tin. Bài viết không nhằm mục đích khuyến khích mua tài sản theo bất kỳ cách nào, cũng không cấu thành lời chào mời, đề nghị, khuyến nghị hoặc gợi ý đầu tư. Tôi muốn nhắc nhở bạn rằng tất cả các tài sản đều được đánh giá từ nhiều góc độ và có rủi ro cao, do đó, bất kỳ quyết định đầu tư nào và rủi ro liên quan đều do nhà đầu tư tự chịu rủi ro.

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Bitcoin, Bitcoin ETF, , Tin tức Bitcoin, Giá bitcoin, Btc, Giá btc, Btcusd, Giá btcusd, BTCUSDT, Tiền điện tử, Tin tức tiền điện tử, DeFi, ETH,