Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63619 $
-0.31%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2623 $
-0.03%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9999 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
595,33 $
-0.33%
Tỷ giá Solana SOL SOL
149,96 $
-0.20%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
0,9999 $
0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5872 $
-0.20%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1087 $
-0.47%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,65 $
-0.07%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3821 $
0.14%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1504 $
-0.02%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,61 $
-0.27%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.04%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
12,26 $
-0.24%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,63 $
0.18%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
347,73 $
-0.59%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
5,21 $
0.04%
Tỷ giá Dai DAI DAI
0,9999 $
-0.01%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,69 $
-1.14%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Brighty Business: Giải pháp ngân hàng tiền điện tử tối ưu cho các nhà đầu tư và công ty khởi nghiệp

Brighty Business: Giải pháp ngân hàng tiền điện tử tối ưu cho các nhà đầu tư và công ty khởi nghiệp

25/09/2024 15:18 read4
Brighty Business: Giải pháp ngân hàng tiền điện tử tối ưu cho các nhà đầu tư và công ty khởi nghiệp

Các doanh nhân đang điều hướng thế giới kỹ thuật số nhịp độ nhanh ngày nay đều biết rất rõ những thách thức trong việc quản lý hiệu quả cả tài sản fiat và tiền điện tử. Cho dù đó là chấp nhận thanh toán bằng tiền điện tử, đổi tiền với tỷ giá ưu đãi hay một điều quan trọng như mở tài khoản ngân hàng doanh nghiệp, Brighty nổi bật là giải pháp phù hợp. Đây là nền tảng ngân hàng tiền điện tử được xây dựng riêng để đáp ứng nhu cầu của các công ty khởi nghiệp, cung cấp các công cụ và độ tin cậy mà các doanh nghiệp cần để phát triển.

Brighty: Tài khoản ngân hàng tiền điện tử cho kỷ nguyên mới

Về bản chất, Brighty Business không chỉ là ví tiền điện tử hay dịch vụ nền tảng giao dịch cơ bản — mà là một ngân hàng tiền điện tử hoàn chỉnh được thiết kế để xử lý các quỹ kinh doanh và giúp cuộc sống của các doanh nhân dễ dàng hơn. Một trong những tính năng nổi bật của nền tảng này là khả năng mở tài khoản ngân hàng kinh doanh cho các công ty cần quản lý cả tài sản fiat và tiền điện tử tại một nơi.

Giải pháp này đặc biệt hấp dẫn đối với các công ty khởi nghiệp cần một cách hợp lý để nhận các khoản đầu tư tiền điện tử, xử lý chi phí kinh doanh và trả lương cho nhân viên hoặc nhà thầu bằng tiền điện tử. Brighty đáp ứng mọi yêu cầu khi nói đến việc tích hợp nhanh chóng, KYC hiệu quả, thẩm định và tuân thủ đầy đủ.

Mở tài khoản ngân hàng quỹ đầu tư của bạn với mức hoa hồng 0%

Brighty đưa mọi thứ tiến xa hơn một bước nữa cho các công ty khởi nghiệp đang tìm kiếm nguồn tài trợ bằng cách cung cấp tài khoản ngân hàng quỹ đầu tư với mức hoa hồng 0% cho các giao dịch nội bộ. Tính năng này được thiết kế riêng cho các doanh nghiệp muốn huy động và quản lý vốn từ các nhà đầu tư tiền điện tử mà không phải lo lắng về các khoản phí quá mức làm giảm lợi nhuận của họ.

Cấu trúc không hoa hồng này giúp các công ty khởi nghiệp dễ dàng bảo đảm và sử dụng vốn hơn, cho phép họ tái đầu tư nhiều hơn vào tăng trưởng và hoạt động trong khi vẫn giữ toàn quyền kiểm soát dòng tiền của mình.

Tại sao Brighty là giải pháp hoàn hảo cho các công ty khởi nghiệp

Tích hợp liền mạch tiền điện tử và tiền pháp định: Các công ty khởi nghiệp có thể quản lý cả tiền điện tử và tiền pháp định mà không cần phải chuyển hoặc trao đổi tiền giữa các nền tảng hoặc tài khoản. Thanh toán bằng tiền điện tử cho doanh nghiệp: Thanh toán cho nhà thầu, nhận đầu tư hoặc quản lý chi phí hoạt động trực tiếp thông qua tài khoản doanh nghiệp Brighty. Tài khoản ngân hàng thân thiện với nhà đầu tư: Tài khoản quỹ đầu tư giao dịch nội bộ 0% của Brighty đơn giản hóa quy trình để các doanh nghiệp thu hút nhà đầu tư và quản lý vốn hiệu quả.

Cách các công ty khởi nghiệp có thể tận dụng Brighty Business để thành công

Đối với các công ty khởi nghiệp đang tìm kiếm khoản đầu tư hoặc xử lý tiền của nhà đầu tư, tài khoản ngân hàng tiền điện tử Brighty cung cấp một cách an toàn và hiệu quả để lưu trữ và chuyển cả tiền pháp định và tiền điện tử. Sau đây là cách các doanh nghiệp có thể hưởng lợi từ điều này:

Huy động vốn: Chấp nhận đầu tư tiền mã hóa dễ dàng bằng cách sử dụng các tài khoản doanh nghiệp Brighty cho phép chuyển đổi tiền mã hóa sang tiền pháp định liền mạch với mức giá ưu đãi. Hoạt động hàng ngày: Sử dụng thẻ ngân hàng tiền mã hóa để thanh toán cho các dịch vụ, lương và chi phí. Minh bạch cho nhà đầu tư: Với Brighty, các công ty khởi nghiệp có thể duy trì hồ sơ tài chính rõ ràng và minh bạch, cho các nhà đầu tư thấy cách sử dụng tiền của họ.

Brighty App Crypto Card: Một cách tiếp cận cá nhân

Brighty cũng cung cấp thẻ tiền mã hóa cá nhân cho phép người dùng thanh toán hàng hóa và dịch vụ bằng thẻ kỹ thuật số hoặc thẻ vật lý, giúp người dùng chính thống có thể khai thác cả thế giới tiền pháp định và tiền mã hóa. Điều gì làm cho nó thậm chí còn tốt hơn? Người dùng có thể kiếm được lãi suất từ tiền cá nhân của họ — lên đến 5% APY đối với số dư thẻ stablecoin và lên đến 10% APY đối với tiền được lưu trữ trong Brighty Earning Vaults, được thanh toán hàng ngày. Cả hai tùy chọn đều có tiền gửi và rút tiền miễn phí, không có thời hạn vốn hóa.

Sự kết hợp giữa thu nhập và tính linh hoạt này có nghĩa là người dùng có thể tăng tiền điện tử của mình trong khi sử dụng nó trong các hoạt động hàng ngày, tạo ra một hệ sinh thái tài chính năng động mà ngân hàng truyền thống không thể sánh kịp. Để phát hành Thẻ kiếm tiền điện tử, người dùng có thể tải xuống Ứng dụng Brighty. Dịch vụ này chỉ dành cho cư dân EEA.

Kết luận

Khi không gian tiền điện tử tiếp tục phát triển, các công ty khởi nghiệp cần các công cụ tài chính sáng tạo được xây dựng cho kỷ nguyên số mới. Brighty Business cung cấp giải pháp ngân hàng lý tưởng cho cả doanh nghiệp và nhà đầu tư, tài khoản và thẻ ngân hàng tiền điện tử, 0% cho các giao dịch nội bộ và khả năng xử lý cả tiền pháp định và tiền điện tử một cách liền mạch. Đối với các công ty khởi nghiệp muốn thu hẹp khoảng cách giữa tài chính truyền thống và tiền điện tử, Brighty chính là câu trả lời.

Để mở tài khoản ngân hàng doanh nghiệp với Brighty, hãy yêu cầu dùng thử ngay hôm nay.

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết này chỉ được viết cho mục đích thông tin. Bài viết không nhằm mục đích khuyến khích mua tài sản theo bất kỳ cách nào, cũng không cấu thành lời chào mời, đề nghị, khuyến nghị hoặc gợi ý đầu tư. Tôi muốn nhắc nhở bạn rằng tất cả các tài sản đều được đánh giá từ nhiều góc độ và có rủi ro cao, do đó, bất kỳ quyết định đầu tư nào và rủi ro liên quan đều do nhà đầu tư tự chịu rủi ro.

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Ngân hàng, Tiền điện tử, Thanh toán, Được tài trợ,