Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63031 $
0.12%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2595 $
0.23%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.02%
Tỷ giá BNB BNB BNB
585,92 $
0.37%
Tỷ giá Solana SOL SOL
147,22 $
0.03%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5966 $
0.11%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1081 $
0.14%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,66 $
0.02%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1518 $
0.10%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3543 $
0.24%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,33 $
-0.24%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.05%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,32 $
0.14%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,32 $
0.02%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,40 $
0.66%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,74 $
0.24%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,53 $
0.08%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Các Altcoin vốn hóa nhỏ đánh bại Bitcoin và các tài sản tiền điện tử khác từ 10 đến 1, nhưng Tại sao?

Các Altcoin vốn hóa nhỏ đánh bại Bitcoin và các tài sản tiền điện tử khác từ 10 đến 1, nhưng Tại sao?

30/03/2022 08:06 read169
Các Altcoin vốn hóa nhỏ đánh bại Bitcoin và các tài sản tiền điện tử khác từ 10 đến 1, nhưng Tại sao?

Chỉ số altcoin vốn hóa nhỏ đã hoạt động tốt hơn các đồng tiền lớn hơn '. Như NewsBTC đã đưa tin, các cổ phiếu vốn hóa nhỏ hơn có vẻ là khoản đầu tư tốt nhất trong những tháng qua. Hiện tại, các Mũ lớn hơn đã ghi nhận mức tăng một lần nữa trong tháng 3, các Mũ nhỏ hơn vẫn đang đè bẹp các con số.

altcoins Tổng vốn hóa thị trường tiền điện tử ở mức 2,1 nghìn tỷ đô la trong biểu đồ hàng ngày | Nguồn: TradingView.com

Mũ nhỏ hoạt động tốt hơn

Theo dữ liệu từ Báo cáo hàng tuần mới nhất từ Arcane Research, toàn bộ thị trường tiền điện tử đã chứng kiến sự giảm nhẹ trong tháng Ba. Tuy nhiên, ngay cả với những mức tăng gần đây, Chỉ số Vốn hóa nhỏ vẫn hoàn toàn vượt trội so với các chỉ số khác.

Như đã thấy trong biểu đồ bên dưới, các chỉ số Bitcoin, Large Cap và Mid Cap đều đã chứng kiến mức tăng có liên quan trong tháng 3 trong phạm vi tăng 8-11%. Nhưng so với Chỉ số vốn hóa nhỏ, các chỉ số lớn hơn đang tụt hậu so với mức tăng lớn 40% của nó.

Nguồn: Arcane Research

Lợi nhuận lớn có một vài nhân vật chính. Về cơ bản, Token Waves đang vượt xa tất cả 50 đồng tiền hàng đầu theo vốn hóa thị trường. Nó đã chứng kiến sự tăng trưởng đáng ngạc nhiên trong tháng qua với mức tăng 300% về giá.

Nguồn: Arcane Research

Tại sao Token Waves lại hoạt động tốt?

Waves là một nền tảng mã nguồn mở toàn cầu dành cho các ứng dụng phi tập trung. Token gốc của họ vừa tăng 50% trong 24 giờ, có thể là kết quả của việc ra mắt Wave Labs, một liên doanh của Hoa Kỳ có ý định đặt trụ sở chính tại Miami. Như dữ liệu đã chỉ ra, Token đã xuất hiện trong tuần qua với tư cách là đồng tiền hoạt động tốt nhất trong số 50 đồng tiền hàng đầu theo vốn hóa thị trường.

Nguồn: Arcane Research

Theo thông cáo báo chí của Wave Labs, liên doanh nhằm mục đích tích hợp Waves với các giao thức blockchain hàng đầu, hình thành quỹ Hệ sinh thái, hỗ trợ các dự án xây dựng trên Waves và các kế hoạch quốc tế chiến lược khác nhằm trở thành động cơ tăng trưởng cho hệ sinh thái Waves để nó có thể tiếp cận đại chúng sự chấp nhận.

Người chơi BitStarz đạt kỷ lục $ 2,459,124! Bạn có thể là người chiến thắng lớn tiếp theo không? Kiếm được tới 1.000.000 đô la trong một lần quay tại CryptoSlots

Với việc thành lập Waves Labs, quỹ hệ sinh thái và đội ngũ cực kỳ tài năng, tôi không nghi ngờ rằng Waves sẽ được áp dụng hàng loạt vào năm 2022 và hơn thế nữa, Sasha Ivanov, Người sáng lập Waves cho biết.

Waves 2.0, phiên bản mới của Waves Consensus dựa trên Thực tế Proof-Of-Stake Sharding (PPOSS), đã thu hút được sự chú ý mới vì nó hứa hẹn một bộ mạng có khả năng mở rộng cao và tương thích với EVM sẽ bắt đầu vào mùa xuân này.

Vẫn chưa được biết đến ở Hoa Kỳ so với các altcoin Small Cap khác, Waves có rất nhiều chỗ để phát triển. Điều này khuyến khích các nhà đầu tư vì họ có thể thấy tiềm năng cho tài sản kỹ thuật số mang lại lợi nhuận lớn hơn.

bất chấp việc các đồng tiền và dự án nhỏ hơn có rủi ro cao hơn và có nhiều khả năng thất bại hơn, nhưng kích thước và độ biến động cao hơn của chúng cũng có thể có nghĩa là chúng có thể phát triển theo cấp số nhân và mang lại lợi nhuận lớn hơn nhiều so với các đồng tiền lớn hơn như Bitcoin và Ethereum trong cùng khoảng thời gian. Thêm vào đó, các cộng đồng được hình thành xung quanh các dự án altcoin vốn hóa nhỏ thường cam kết với quỹ đạo của nó và thấy giá cả tăng lên.

Tuy nhiên, bất chấp việc chúng có thể mang lại lợi nhuận lớn hơn, các altcoin nhỏ hơn cũng có thể giảm mạnh nhất.

Thông tin thêm về Token Waves, cặp WAVESBTC vừa đạt mức cao mới, phá vỡ các đỉnh trước đó. các nhà đầu tư từ lâu đã mong đợi một 'mùa thay thế' sẽ sớm xảy ra và các chuyển động của Waves có thể được coi là một dấu hiệu tăng giá.

WAVESBTC phá vỡ mức cao mới | Nguồn: TradingView.com

Có phải mùa Altcoin đã đến gần?

Nhiều nhà đầu tư đã mong đợi một mùa altcoin sẽ xảy ra trong năm nay. Sự thống trị này của các altcoin so với Bitcoin có thể xảy ra sau khi BTC tăng giá khi các Token kỹ thuật số khác tạo ra đột phá và giành được sự thống trị trên thị trường.

Bitcoin dường như đang có những bước chuyển mình lớn trong tuần này khi nó phá vỡ giữ 3 tháng. Một mô hình tam giác tăng dần đang được quan tâm cùng với mục tiêu có thể là $ 51k. Trong thị trường tiền điện tử, các đồng tiền thường tuân theo các động thái của các đồng tiền khác. Điều này có nghĩa là Ethereum có thể theo dõi biến động giá của Bitcoin, và sau đó là các altcoin khác.

Nó có thể tương tự đối với các đồng tiền nhỏ hơn. Nếu một số altcoin đang hoạt động tốt hơn rất nhiều, những altcoin khác có thể làm theo. Chuyển động được đề cập dường như là liệu BTC có thể thực sự vượt lên trên mức cao nhất 48 nghìn đô la hay không. Và như báo cáo đã lưu ý rằng sự thống trị của bitcoin đã ở mức cao nhất kể từ tháng 11 và thời gian cho các altcoin có thể sắp đến gần nếu cảm xúc thị trường lạc quan tiếp tục.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Altcoin, Bitcoin, đồng tiền vốn hóa nhỏ, Waves,