Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63856 $
0.63%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3113 $
0.93%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9997 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
611,53 $
0.89%
Tỷ giá Solana SOL SOL
144,89 $
0.67%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5198 $
0.53%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1501 $
1.30%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,22 $
0.79%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4698 $
1.11%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.90%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
35,18 $
0.87%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1153 $
0.68%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,83 $
1.23%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
477,06 $
1.14%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
14,65 $
0.98%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
6,66 $
0.58%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,7041 $
1.18%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
13,54 $
1.00%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
83,69 $
1.04%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Các chuyên gia giải thích cách NFT âm nhạc sẽ tăng cường kết nối giữa người sáng tạo và người hâm mộ

Các chuyên gia giải thích cách NFT âm nhạc sẽ tăng cường kết nối giữa người sáng tạo và người hâm mộ

02/07/2022 05:40 read131
Các chuyên gia giải thích cách NFT âm nhạc sẽ tăng cường kết nối giữa người sáng tạo và người hâm mộ

Giám đốc điều hành Monstercat, Mike Darlington và người sáng lập Metalink, Jake Udell, trò chuyện với Cryptoosystemz về tương lai của Web3 và NFT âm nhạc.

Theo Mike Darlington, Giám đốc điều hành của Monstercat, một nền tảng âm nhạc điện tử và Jake Udell, người sáng lập nền tảng NFT xã hội Metalink, các thị trường giảm giá là thời điểm để lý tưởng và xây dựng các sản phẩm mới. Trong tập tuần này của NFTamondsz, một Twitter Space hai tuần một lần do các nhà phân tích của WebGiaCoin tổ chức, cả Darlington và Udell đều đồng ý rằng tương lai sẽ tươi sáng cho tiền điện tử và đặc biệt là các NFT âm nhạc.

Trong cuộc phỏng vấn, Darlington và Udell giải thích tầm quan trọng của việc nghiên cứu các dự án với các nhóm bền vững tiếp tục xây dựng bất chấp điều kiện thị trường hiện tại và họ khuyến khích các nhà đầu tư học hỏi từ những khả năng được tạo ra ở đỉnh cao của thị trường tăng giá.

Theo Darlington, các NFT âm nhạc chưa hẳn đã trở thành xu hướng, nhưng ông hy vọng rằng chúng sẽ giữ không gian của mình trong chu kỳ tăng giá tiếp theo. So sánh, NFT ảnh hồ sơ (PFP) là một con quái vật của riêng chúng, nhưng NFT âm nhạc có thể thành công tương tự như NFT nhiếp ảnh hoặc nghệ thuật.

Người sáng tạo và cộng đồng sẽ được hưởng lợi từ NFT âm nhạc

Đối với những người sáng tạo đang tìm cách thử nghiệm NFT âm nhạc, Darlington đề xuất rằng điều quan trọng đầu tiên là phải khám phá và hiểu lý do tại sao bạn muốn tương tác và tại sao bạn muốn tham gia?

Darlington cho biết một số người sáng tạo đã nhận ra sự phá vỡ của ngành công nghiệp âm nhạc đối với các nghệ sĩ và NFT âm nhạc thể hiện một khả năng có thể mang lại sự bền vững hơn cho các nghệ sĩ và nhạc sĩ.

bất chấp việc không chắc cảnh quan mới sẽ bền vững như thế nào đối với các nghệ sĩ, nhưng một sự thật vang dội và điểm chung là người sáng tạo không bằng lòng với mô hình hiện tại, họ sẵn sàng thay đổi hiện trạng nhưng điều này phụ thuộc vào định dạng và Darlington giải thích hình dạng mà các NFT âm nhạc sẽ đến.

Các NFT âm nhạc có thuộc một thể loại riêng biệt của riêng chúng không?

Người sáng lập Metalink, Jake Udell ám chỉ mức độ tương tác giữa các nền tảng miễn phí và trả phí để sử dụng khác nhau như thế nào khi người dùng chọn tham gia nhiều hơn vào các nền tảng mà họ có Cổ phần. Những người sáng tạo và người dùng cảm thấy họ đã đầu tư vào sản phẩm có nhiều khả năng hơn Udell nói.

Thật thú vị, sự phân đôi này nơi người dùng được đầu tư và lần lượt được trao quyền để thử nghiệm mở ra mối quan hệ năng động hơn giữa người nghe và nghệ sĩ thay vì nghe nhạc như một trò tiêu khiển thụ động. Người dùng có quan tâm đến quyền sở hữu hay không hay thực sự có ít quan tâm hơn đến văn hóa và cộng đồng được tạo ra hướng tới các thực thể có giá trị gia tăng đang đặt trên hàng hóa kỹ thuật số hay không.

Theo Udell, lượng sự chú ý mà không gian NFT nhận được trong năm ngoái đã dẫn đầu cho một hiện tượng tương tự đình đám. Các nhóm được kết hợp lại với nhau theo chủ đề chung của Web3 và bất chấp việc Udell không tin rằng Web3 nhất thiết phải là một thể loại, nhưng đó là một con đường khác để các nghệ sĩ tiếp cận và phát triển thành công khán giả của họ.

Bạn muốn tìm hiểu thêm về cách NFT âm nhạc có thể thống trị năm 2023? Đừng bỏ lỡ cuộc trò chuyện đầy đủ trên không gian Twitter! Theo dõi NFTamondsz trên Twitter vào thứ Sáu hàng tuần lúc 12:00 trưa theo giờ ET. Đảm bảo đặt thông báo và đặt báo thức của bạn!

Các quan điểm và ý kiến được trình bày ở đây chỉ là của tác giả và không nhất thiết phản ánh quan điểm của WebGiaCoin.com. Mọi động thái đầu tư và giao dịch đều có rủi ro, bạn nên tự nghiên cứu khi đưa ra quyết định.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Thị trường, Âm nhạc, Web3, Nghệ thuật,