Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62903 $
1.29%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3113 $
1.30%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
586,75 $
1.10%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,64 $
0.84%
Tỷ giá USDC USDC USDC
0,9999 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5342 $
0.70%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1440 $
2.47%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,78 $
1.16%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4711 $
1.14%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
35,60 $
0.95%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1238 $
0.14%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
7,32 $
0.67%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
454,91 $
1.48%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
14,15 $
0.68%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
6,88 $
0.49%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,7381 $
0.56%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
13,79 $
0.17%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
82,29 $
0.82%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Các chuyên gia thích các cuộc biểu tình của cộng đồng Meme Moguls (MGLS) và Solana (SOL), Monero (XMR) "Morderals"

Các chuyên gia thích các cuộc biểu tình của cộng đồng Meme Moguls (MGLS) và Solana (SOL), Monero (XMR) "Morderals"

09/12/2023 18:26 read156
Các chuyên gia thích các cuộc biểu tình của cộng đồng Meme Moguls (MGLS) và Solana (SOL), Monero (XMR)

Solana (SOL) tăng giá 200% hàng tháng và thành công khi bán trước Meme Moguls (MGLS) đã khiến chúng trở thành loại tiền điện tử được các chuyên gia ưa chuộng nhất. Nhưng trong khi hai loại tiền điện tử này đang có đà phát triển thì cộng đồng Monero (XMR) đã bắt đầu phản đối việc 'Morderals' tiếp cận blockchain của họ. Hãy đi sâu hơn vào hai tình huống tương phản này.

Bạn có thể dự đoán đồng xu Meme 1000x tiếp theo không? Trở thành ông trùm Meme ngay hôm nay

Solana (SOL): Giành được vị thế trong Cuộc đua Lớp 1

Solana (SOL) đã nổi lên như một trong những loại tiền điện tử mạnh nhất trên thị trường, với mức tăng giá hàng tháng là 200%. Các chuyên gia hiện đang dự đoán đây chỉ là khởi đầu của một bơm tiền lớn hơn nhiều hướng tới mức vốn hóa thị trường 200 tỷ USD. Lý do cho việc tăng giá này khá đơn giản: Solana đã giải quyết vấn đề về khả năng mở rộng mà các mạng blockchain khác gặp phải.

Các chuyên gia trong lĩnh vực này coi Solana là nhân vật chủ chốt trong bối cảnh tài chính phi tập trung (DeFi 2.0) mới nổi, có khả năng thu hẹp khoảng cách với Ethereum. Điều này được chứng minh một phần bởi các giao dịch hàng ngày của Solana gần đây đã vượt xa Ethereum tới 50 lần.

Solana có thể còn phát triển hơn nữa với việc ra mắt ứng dụng xác thực Firedancer. Được xây dựng bởi Jump — các chuyên gia xây dựng các ứng dụng giao dịch tần suất cao — khách hàng mới này sẽ giúp Solana thậm chí còn nhanh hơn và đáng tin cậy hơn trước.

Khả năng Solana chứng kiến mức tăng giá gấp 20 lần không phải là vấn đề, đặc biệt nếu nó tiếp tục con đường tăng trưởng và áp dụng hiện tại. Mốc 80 USD được coi là mức kháng cự quan trọng tiếp theo cần vượt qua để đạt được quỹ đạo đi lên đáng kể.

Meme Moguls (MGLS): Cách mạng hóa giao dịch với Meme

Meme Moguls (MGLS) là một memecoin Play-to-earn nhằm mục đích tận dụng sự phổ biến của văn hóa meme và tạo ra một nền tảng phi tập trung nơi người dùng có thể giao dịch cổ phiếu dựa trên các meme trên internet. Đây là nền tảng đầu tiên thuộc loại này nên có thể hiểu được tại sao các chuyên gia lại hào hứng với tiềm năng của nó.

Meme Moguls được lấy cảm hứng từ câu chuyện thành công của những người có tầm nhìn như Elon Musk và Warren Buffett, thể hiện tinh thần đổi mới và sự nhạy bén về tài chính. Bạn có những tố chất cần thiết để trở thành một nhà đầu tư meme thành công không? Với Meme Moguls, bạn có thể test kỹ năng và kiến thức của mình.

Cốt lõi của hệ sinh thái Meme Moguls là Token MGLS tạo điều kiện thuận lợi cho tất cả các giao dịch trên nền tảng. Token này đa chức năng vì các nhà giữ có thể sử dụng nó để tham gia vào các quyết định quản trị, truy cập các tính năng độc quyền và kiếm phần thưởng khi cung cấp tính thanh khoản.

Meme Moguls sẽ có Bảng xếp hạng giàu có để thúc đẩy tinh thần cạnh tranh giữa những người dùng. Bảng xếp hạng này thách thức người tham gia vượt trội hơn những ông trùm khác thông qua trò chơi giao dịch ảo trên nền tảng hoặc các hoạt động giao dịch khác, nhằm leo lên vị trí dẫn đầu và đạt được sự công nhận trong cộng đồng.

Nền tảng này cũng cung cấp nhiều phần thưởng độc quyền vượt xa lợi nhuận giao dịch thông thường. Chúng bao gồm các Token không thể thay thế (NFT) duy nhất, các đặc quyền và thành tích được thiết kế để làm phong phú thêm trải nghiệm của người dùng và khen thưởng cho sự tham gia tích cực.

bất chấp việc Meme Moguls vẫn chưa ra mắt chính thức nhưng họ đang cung cấp Token MGLS với mức giá hấp dẫn là 0,0021 USD. Mức giá thấp nhất này mang đến cơ hội vàng cho những người chấp nhận sớm để đảm bảo một vị trí quan trọng trong hệ sinh thái, đặc biệt là khi các nhà phân tích dự đoán giá trị Token có thể tăng 1.000% vào cuối đợt bán trước.

Bạn có thể dự đoán PEPE tiếp theo không? Trở thành ông trùm Meme ngay hôm nay

Cuộc biểu tình của cộng đồng Monero (XMR) 'Morderals

Monero là loại tiền điện tử ưu tiên quyền riêng tư và bảo mật của người dùng thông qua các tính năng ẩn danh. Tuy nhiên, những sự kiện gần đây đã gây náo động trong cộng đồng Monero. Các lệnh Bitcoin phổ biến đột ngột đã xâm nhập vào mạng Monero và nhiều thành viên cộng đồng không hài lòng về điều đó.

Morderals đề cập đến việc cho phép ghi dữ liệu trên các giao dịch, nghĩa là hình ảnh và dữ liệu khác có thể được thêm vào các giao dịch blockchain. Mordinal sử dụng trường tx_extra trong các giao dịch Monero để chúng sẽ ẩn danh — vậy tại sao lại có nhiều phản ứng dữ dội như vậy?

Mối lo ngại chính là chúng sẽ khiến kích thước khối Monero mở rộng đến mức khiến toàn bộ mạng lưới ngừng hoạt động. Cũng có lo ngại rằng Morderals sẽ được sử dụng để ghi lại các hình ảnh bất hợp pháp trên mạng Monero.

Mức giá hiện tại của Monero là 168 USD phản ánh mức giảm đáng kể 68% so với mức cao nhất mọi thời đại là 517 USD đạt được vào năm 2021. Trong chu kỳ thị trường tăng giá đó, giá Monero đã tăng khoảng 300% khi các đồng tiền khác, như Solana và Cardano, bơm nhiều hơn 20.000%.

Monero đang tụt lại phía sau các dự án mới hơn như Meme Moguls, ra mắt dựa trên những câu chuyện mạnh mẽ và cộng đồng tăng trưởng. bất chấp việc giá của Monero sẽ bơm tiền lên tới $280 nếu nó có thể thoát ra khỏi đường xu hướng đi xuống, nhưng sẽ khó theo kịp MGLS và SOL nếu không có một số tin tức cực đoan liên quan đến quyền riêng tư.

Để biết thêm thông tin về đợt bán trước Meme Moguls (MGLS):

Trang web: https://mememoguls.com/

Mua bán trước: https://app.mememoguls.com/sign-up

Twitter: https://twitter.com/meme_moguls

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: