Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63894 $
0.22%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3343 $
0.43%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
0.07%
Tỷ giá BNB BNB BNB
606,19 $
0.23%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,66 $
0.51%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
0.04%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5211 $
0.24%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1509 $
0.29%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,58 $
0.80%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4716 $
0.20%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.47%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
35,31 $
0.73%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1204 $
-0.05%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,91 $
0.38%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
482,96 $
0.48%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
14,20 $
0.56%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
7,21 $
0.15%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,7402 $
0.29%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
14,00 $
1.60%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
85,11 $
0.24%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Các cơ quan quản lý của Hoa Kỳ tiếp tục thảo luận về tiền điện tử: luật được giải mã, ngày 11 tháng 11 13–20

Các cơ quan quản lý của Hoa Kỳ tiếp tục thảo luận về tiền điện tử: luật được giải mã, ngày 11 tháng 11 13–20

21/11/2023 05:05 read70
Các cơ quan quản lý của Hoa Kỳ tiếp tục thảo luận về tiền điện tử: luật được giải mã, ngày 11 tháng 11 13–20

Elizabeth Warren tiếp tục thúc ép yêu cầu quy định chặt chẽ hơn và Vivek Ramaswamy hứa sẽ bảo vệ tiền điện tử khỏi sự phản ứng thái quá của chính phủ nếu được bầu.

Tiểu ban Dịch vụ Tài chính của Hạ viện Hoa Kỳ về Tài sản Kỹ thuật số, Công nghệ Tài chính và Hòa nhập đã được đào tạo về cách sử dụng công nghệ blockchain trong một phiên điều trần có tiêu đề Tội phạm tiền điện tử trong bối cảnh: Phá vỡ hoạt động bất hợp pháp trong tài sản kỹ thuật số. Cuộc họp bắt đầu bằng cuộc thảo luận về việc Hamas sử dụng tiền điện tử để gây quỹ. Tuy nhiên, Chủ tịch ủy ban, Đại diện French Hill, tuyên bố rằng điện thoại và internet không bị đổ lỗi cho việc tài trợ khủng bố, nên tiền điện tử cũng không phải là nguyên nhân. Các nhân chứng, bao gồm đại diện của Consensys và Chainalysis, đã nói về sự cần thiết của sự hợp tác quốc tế và công-tư trong việc ngăn chặn việc lạm dụng tài sản kỹ thuật số, sự cần thiết của luật pháp được xây dựng tốt và sự phức tạp của việc điều tra blockchain.

Tại một phiên điều trần khác do Ủy ban Đặc biệt Thượng viện về Người cao tuổi tổ chức, Thượng nghị sĩ Hoa Kỳ Elizabeth Warren đã nhấn mạnh sự nguy hiểm của các vụ lừa đảo tiền điện tử. Steve Weisman, một chuyên gia được công nhận về lừa đảo và an ninh mạng như Warren mô tả, đã xác nhận rằng không giống như gian lận thẻ tín dụng, có thể được xác định, ngăn chặn và truy tìm nhanh chóng, tiền điện tử đặt ra những thách thức lớn hơn về tính minh bạch. Weisman bày tỏ sự ủng hộ đối với Đạo luật chống rửa tiền tài sản kỹ thuật số của Warren, nhằm đảm bảo rằng các tài sản kỹ thuật số phải tuân theo luật chống rửa tiền giống như tiền tệ truyền thống.

Trong khi đó, Bộ Dịch vụ Tài chính Tiểu bang New York (NYDFS) đã tiết lộ những hạn chế mới bắt buộc các công ty tiền điện tử phải gửi chính sách niêm yết và hủy niêm yết tiền xu của họ để được NYDFS phê duyệt. Các chính sách của công ty sẽ được đo lường dựa trên các tiêu chuẩn đánh giá rủi ro nghiêm ngặt hơn do NYDFS đặt ra để bảo vệ các nhà đầu tư. Rủi ro về công nghệ, hoạt động, an ninh mạng, thị trường, thanh khoản và hoạt động bất hợp pháp của token là một trong những yếu tố được NYDFS xem xét. Những thay đổi sắp tới áp dụng cho tất cả các thực thể kinh doanh tiền kỹ thuật số được cấp phép theo Bộ luật, Quy tắc và Quy định của New York hoặc các công ty ủy thác có mục đích giới hạn theo luật ngân hàng tiểu bang.

Vivek Ramaswamy chỉ trích các biện pháp trừng phạt máy trộn trong chương trình tiền điện tử của mình

Ứng cử viên Tổng thống Hoa Kỳ của Đảng Cộng hòa Vivek Ramaswamy đã tiết lộ một khung chính sách về tiền điện tử có tên là Ba quyền tự do của tiền điện tử. Ramaswamy thề sẽ chỉ đạo các công tố viên chính phủ truy tố những kẻ xấu, chứ không phải mã họ sử dụng và không phải các nhà phát triển viết mã đó nếu được bầu làm tổng thống. Trong một bài phát biểu đi kèm, Ramaswamy đặc biệt nhắm mục tiêu các biện pháp trừng phạt đối với nhà trộn tiền điện tử Tornado Cash, nêu rõ: Ví dụ: tình huống xảy ra với những người ở Tornado Cash. […] Bạn không thể theo đuổi các nhà phát triển mã.

Ứng cử viên tổng thống cũng hứa hẹn sẽ cung cấp sự rõ ràng về quy định nhằm mang lại cho các loại tiền điện tử mới miễn trừ an toàn khỏi luật chứng khoán trong một khoảng thời gian sau khi chúng được ban hành và ngăn chặn bất kỳ cơ quan liên bang nào tạo ra các quy tắc hạn chế việc sử dụng ví tự lưu trữ.

Tiếp tục đọc

Úc sẽ áp dụng thuế lãi vốn đối với token được bao bọc

Cơ quan Thuế Úc (ATO) đã ban hành hướng dẫn về cách xử lý thuế lãi vốn (CGT) đối với tài chính phi tập trung và gói Token tiền điện tử cho các cá nhân, làm rõ ý định tiếp tục đánh thuế lãi vốn của người Úc khi gói và mở Token. Vào tháng 5 năm 2022, ATO đã xác định lợi nhuận từ vốn tiền điện tử là một trong bốn lĩnh vực trọng tâm chính. Dựa trên sáng kiến này, cơ quan thuế Úc gần đây đã làm rõ một loạt các hành động chịu thuế trong phạm vi quyền hạn của mình. ATO cho biết trong tuyên bố của mình rằng việc chuyển tài sản tiền điện tử đến một địa chỉ mà người gửi không kiểm soát hoặc đã giữ số dư sẽ được coi là một sự kiện CGT chịu thuế.

Tiếp tục đọc

Đảng Dân chủ Hàn Quốc bắt buộc các ứng cử viên của mình phải tiết lộ việc giữ tiền điện tử

Đảng Dân chủ Hàn Quốc, đảng giữ 167 trên 300 ghế trong Quốc hội, đã bắt buộc các ứng cử viên tương lai phải tiết lộ việc giữ tài sản kỹ thuật số của họ trước cuộc tổng tuyển cử năm 2024. Việc tiết lộ thông tin này sẽ là một phần trong nỗ lực của đảng nhằm thể hiện các tiêu chuẩn đạo đức cao của các ứng cử viên của mình. Trong trường hợp báo cáo sai sự thật, đảng sẽ hủy bỏ việc ứng cử của người đó. Tuy nhiên, sẽ không có hậu quả gì đối với việc giữ tiền điện tử. Thông tin về các ứng viên tiềm năng sẽ được cung cấp cho công chúng trên một nền tảng trực tuyến riêng biệt với thông tin chi tiết về nghề nghiệp, trình độ học vấn và kế hoạch hoạt động lập pháp của họ.

Tiếp tục đọc

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Hàn Quốc, AML, New York, Bang New York, Thượng viện, Quốc hội,