Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63964 $
1.79%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2593 $
1.35%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.07%
Tỷ giá BNB BNB BNB
588,67 $
0.87%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,43 $
1.68%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.06%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5894 $
0.51%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
1.31%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,62 $
0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1520 $
0.07%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3520 $
0.86%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,36 $
1.58%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.47%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,18 $
1.72%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
343,38 $
1.26%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,33 $
0.38%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,89 $
2.80%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.00%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,58 $
1.60%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Các cơ quan quản lý của Úc chỉ trích thanh kiếm của họ khi việc áp dụng có một bước nhảy vọt chính: luật được giải mã, tháng 8. 22–29

Các cơ quan quản lý của Úc chỉ trích thanh kiếm của họ khi việc áp dụng có một bước nhảy vọt chính: luật được giải mã, tháng 8. 22–29

30/08/2022 05:10 read122
Các cơ quan quản lý của Úc chỉ trích thanh kiếm của họ khi việc áp dụng có một bước nhảy vọt chính: luật được giải mã, tháng 8. 22–29

ASIC chuẩn bị đưa tiền điện tử và DeFi vào tầm ngắm của mình, trong khi Ủy ban Đua xe Lãnh thổ Bắc Úc đang chuẩn bị áp dụng tiền điện tử trong cờ bạc.

Cơ quan quản lý tài chính Úc, Ủy ban Chứng khoán và Đầu tư (ASIC), đã cam kết đưa tài sản tiền điện tử và tài chính phi tập trung (DeFi) vào tầm ngắm của mình trong bốn năm tới. Cơ quan quản lý dự định tập trung vào các hành vi sai trái được kích hoạt bằng kỹ thuật số và để bảo vệ các nhà đầu tư khỏi những tác hại do tài sản tiền điện tử gây ra. Với lịch sử chống lại cảm xúc tiền điện tử của ASIC, một thông báo như vậy có thể bị coi là thù địch, nhưng ít nhất nó chứa một lời hứa thực hiện một số khuôn khổ quy định vẫn chưa có.

Và hầu như không phải là sự trùng hợp ngẫu nhiên mà thông báo được đưa ra chỉ vài ngày sau khi chính phủ cầm quyền mới của Úc công bố kế hoạch tiến tới quy định đối với lĩnh vực tiền điện tử bằng cách thực hiện một bài tập lập bản đồ Token vào cuối năm nay.

Đồng thời, Ủy ban Đua xe Lãnh thổ phía Bắc Úc (NTRC) đang chuẩn bị áp dụng tiền điện tử làm tùy chọn đặt cược. NTRC đã gửi một tài liệu riêng tư cho những người được cấp phép, họ tìm kiếm đầu vào và phản hồi về bối cảnh quy định có thể trông như thế nào để đưa tiền điện tử đặt cược thành công ở Lãnh thổ phía Bắc. Nếu điều này diễn ra theo đúng kế hoạch ở Lãnh thổ phía Bắc, các cơ quan quản lý cờ bạc của tiểu bang khác có thể sẽ làm theo.

Không có tiền xu miễn phí mà không bị đánh thuế ở Hàn Quốc

Bộ Chiến lược và Tài chính Hàn Quốc đã tuyên bố rằng các đợt airdrop tài sản ảo, phần thưởng Staking và Token Hark Forked sẽ phải chịu thuế quà tặng theo Đạo luật thuế thừa kế và quà tặng bất chấp việc hoãn thuế thu nhập tiền điện tử đến năm 2025. Mọi chuyển nhượng tài sản ảo miễn phí bởi nền tảng giao dịch tiền điện tử dưới dạng airdrop, Phần thưởng đặt cọc và token cứng sẽ thu hút thuế quà tặng, thuế này sẽ được đánh vào bên thứ ba mà tài sản ảo được chuyển miễn phí.

Tiếp tục đọc

MakerDAO không còn lựa chọn nào khác ngoài việc chuẩn bị thả nổi Dai

Người đồng sáng lập MakerDAO, Rune Christensen đã liên hệ với cộng đồng để giải thích lý do tại sao Dai trôi nổi tự do có thể là sự lựa chọn duy nhất cho tổ chức tự trị phi tập trung. Cuộc đàn áp vật lý chống lại tiền điện tử có thể xảy ra mà không cần thông báo trước và không có khả năng khôi phục ngay cả đối với những người dùng vô tội hợp pháp. Điều này vi phạm hai giả định cốt lõi mà chúng tôi từng hiểu về rủi ro RWA, khiến mối đe dọa độc tài trở nên nghiêm trọng hơn rất nhiều, ông nói.

Tiếp tục đọc

Cộng đồng Ethereum chia rẽ về các giải pháp kiểm duyệt giao dịch

Sau các lệnh trừng phạt của chính phủ Hoa Kỳ đối với các địa chỉ liên kết với Tornado Cash, cộng đồng Ethereum bị chia rẽ về cách đối phó tốt nhất với mối đe dọa kiểm duyệt giao dịch cấp độ giao thức. Trong tuần trước, các thành viên cộng đồng Ethereum đã đề xuất cắt giảm mạng xã hội hoặc thậm chí là một soft fork do người dùng kích hoạt để đáp ứng khả năng kiểm duyệt cấp độ giao dịch trên Ethereum, với một số người gọi nó là một cái bẫy sẽ gây hại nhiều hơn lợi và những người khác nói rằng nó cần thiết để cung cấp tính trung lập đáng tin cậy và các thuộc tính kháng kiểm duyệt trên Ethereum. Cuộc tranh luận sôi nổi diễn ra sau khi máy khai thác Ethereum Ethermine quyết định không xử lý các giao dịch từ công cụ bảo mật dựa trên Ethereum hiện đang được Hoa Kỳ chấp thuận là Tornado Cash.

Tiếp tục đọc

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Úc, Hàn Quốc, MakerDAO, Ethereum Classic,