Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
70908 $
-0.25%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3846 $
-0.46%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.02%
Tỷ giá BNB BNB BNB
698,15 $
-0.52%
Tỷ giá Solana SOL SOL
172,50 $
-0.66%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5244 $
-0.26%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1619 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
7,22 $
-0.04%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4587 $
-0.29%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.60%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
36,19 $
-0.40%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
7,18 $
-0.44%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
17,39 $
-0.35%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1142 $
0.05%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
494,42 $
-1.22%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
7,52 $
-0.54%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,7190 $
-0.45%
Tỷ giá Uniswap UNI UNI
10,66 $
-0.65%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
84,73 $
-0.40%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Các cơ quan quản lý lo ngại về sự tham gia của các nhà đầu tư bán lẻ với các sản phẩm tiền điện tử phức tạp

Các cơ quan quản lý lo ngại về sự tham gia của các nhà đầu tư bán lẻ với các sản phẩm tiền điện tử phức tạp

30/03/2022 09:08 read155
Các cơ quan quản lý lo ngại về sự tham gia của các nhà đầu tư bán lẻ với các sản phẩm tiền điện tử phức tạp

Sự tham gia của các nhà đầu tư nhỏ lẻ vào tiền điện tử và tài chính truyền thống trong vài năm qua đã phát triển lên một tầm cao mới, điều này khiến các nhà quản lý phải lo lắng.

FINRA kêu gọi các thành viên giáo dục các nhà đầu tư bán lẻ

Theo Cơ quan quản lý ngành tài chính (FINRA), tâm lý của các nhà đầu tư bán lẻ không hiểu nhiều sản phẩm đầu tư phức tạp đang có trên thị trường và những rủi ro liên quan của chúng.

Điều này đã buộc cơ quan quản lý công ty môi giới phải đưa ra thông báo cho tất cả các thành viên của họ về việc hành động vì lợi ích tốt nhất của khách hàng của họ.

Cơ quan quản lý đã buộc các thành viên của mình tuân thủ đạo luật Quy định về lợi ích tốt nhất (Reg BI) yêu cầu các nhà môi giới hành động vì lợi ích tốt nhất của khách hàng.

Về bản chất, các công ty môi giới có thể phải bắt đầu giải thích bản chất của một số sản phẩm của họ cho khách hàng của họ mua lâu dài bên cạnh phần thưởng và rủi ro tiềm ẩn của họ.

Ngoài ra, cơ quan quản lý cũng đang xem xét các quy định rộng hơn cho các sản phẩm đầu tư này. Nó hiện đang tìm kiếm ý kiến của Stakeconsolidateers về việc liệu khung quy định hiện tại có đủ để bảo vệ các nhà đầu tư hay không - một động thái mà nhiều người dự đoán là trước một bộ quy tắc mới sẽ hướng dẫn các sản phẩm phức tạp.

Các sản phẩm đầu tư tiền điện tử đang được nhắm mục tiêu

Một lĩnh vực có thể bị ảnh hưởng là tiền điện tử với các dịch vụ phức tạp của nó. Trong lưu ý cảnh báo, FINRA mô tả một sản phẩm phức tạp là

Một sản phẩm có các tính năng có thể khiến nhà đầu tư bán lẻ khó hiểu các đặc điểm cơ bản của sản phẩm và rủi ro của nó (bao gồm cơ cấu thanh toán và cách sản phẩm có thể hoạt động trong các điều kiện kinh tế và thị trường khác nhau).

Định nghĩa này bao gồm một số phương tiện đầu tư, bao gồm ETF kết quả xác định, ETP liên quan đến biến động, các sản phẩm có cấu trúc. Ngoài ra, các quỹ tương hỗ và ETF cung cấp các chiến lược sử dụng hợp đồng tương lai tiền điện tử cũng nằm trong danh sách. Do đó, những người cung cấp ETF tiền điện tử có thể phải hoạt động theo các quy tắc chặt chẽ hơn.

Theo FINRA,

Các tính năng của các sản phẩm này có thể khiến nhà đầu tư bán lẻ khó hiểu được các đặc tính cơ bản của sản phẩm và rủi ro của chúng, do đó rất phức tạp.

Nó nói thêm rằng rủi ro trở nên cao hơn nhiều khi một nhà đầu tư bán lẻ tiếp cận các sản phẩm này mà không có sự hỗ trợ của chuyên gia.

Đáng chú ý, FINRA không phải là cơ quan chính phủ duy nhất có liên quan đến các sản phẩm tài chính khác nhau trên thị trường, Ủy ban Chứng khoán và Sàn giao dịch (SEC), vào các thời điểm khác nhau, đã chỉ trích các sản phẩm này và kêu gọi các nhà đầu tư thực hiện nghiên cứu của họ trước khi đầu tư .

Bài đăng mà Cơ quan quản lý lo ngại về sự tham gia của các nhà đầu tư bán lẻ với các sản phẩm tiền điện tử phức tạp đã xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Thông qua, đầu tư, Quy định, ETF tiền điện tử, FINRA, SEC,