Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62074 $
0.27%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2419 $
0.39%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
0.02%
Tỷ giá BNB BNB BNB
565,80 $
0.62%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,26 $
0.73%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5325 $
0.50%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1099 $
0.65%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1535 $
0.06%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,24 $
0.48%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3516 $
0.78%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
25,77 $
0.95%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.12%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,28 $
0.65%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
322,93 $
0.53%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,16 $
0.64%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,80 $
1.09%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,99 $
0.42%
Tỷ giá Dai DAI DAI
0,9999 $
0.01%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Các công tố viên cho biết Sam Bankman-Fried Cổ phần Anthrop trị giá 500 triệu đô la không liên quan đến tình huống

Các công tố viên cho biết Sam Bankman-Fried Cổ phần Anthrop trị giá 500 triệu đô la không liên quan đến tình huống

09/10/2023 14:55 read76
Các công tố viên cho biết Sam Bankman-Fried Cổ phần Anthrop trị giá 500 triệu đô la không liên quan đến tình huống

Các công tố viên Hoa Kỳ lập luận rằng đội ngũ pháp lý của Sam Bankman-Fried không thể đưa ra được tiềm năng cho các nhà đầu tư FTX thông qua việc định giá cao Anthropic.

Các công tố viên Hoa Kỳ đã yêu cầu tòa án chủ trì phiên tòa xét xử Sam Bankman-Fried cấm nhóm pháp lý của anh ta đưa ra bất kỳ lập luận nào liên quan đến khả năng thu hồi tài sản của khách hàng FTX đã đầu tư vào Anthropic.

Bankman-Fried đã đầu tư 500 triệu USD vào công ty khởi nghiệp trí tuệ nhân tạo vào tháng 4 năm 2022. Chính phủ Hoa Kỳ chuẩn bị đưa ra bằng chứng cho thấy khoản đầu tư của Anthropic được thực hiện bằng cách sử dụng tiền biển thủ từ tiền gửi của khách hàng FTX.

Anthropic đã gây chú ý trong những tuần gần đây khi có vẻ như sẽ huy động được nguồn vốn mới từ các nhà đầu tư, thu hút những công ty như Amazon và Google, điều này có thể dẫn đến mức định giá từ 20 đến 30 tỷ USD.

Các công tố viên Hoa Kỳ lưu ý rằng các báo cáo gần đây tập trung vào việc định giá cao tiềm năng của công ty cũng sẽ làm tăng giá trị khoản đầu tư của Bankman-Fried, điều này có thể làm tăng khả năng phục hồi cho khách hàng FTX và các chủ nợ khác sau vụ phá sản của FTX.

Theo bức thư gửi cho Thẩm phán Lewis Kaplan, các nhóm pháp lý đại diện cho chính phủ Hoa Kỳ và Bankman-Fried đã trao đổi về nhiều vấn đề khác nhau có thể được đưa ra trong quá trình thẩm vấn chéo các nhân chứng.

Nhóm pháp lý của Bankman-Fried có kế hoạch đưa ra bằng chứng liên quan đến giá trị hiện tại của khoản đầu tư 500 triệu USD vào Anthropic của cựu CEO FTX vào năm ngoái.

Các công tố viên tin rằng bằng chứng này nhằm mục đích hỗ trợ lập luận rằng khách hàng FTX và các nạn nhân khác sẽ được bồi thường đầy đủ cho những tổn thất của họ, điều mà trước đây tòa án đã chỉ ra là mục đích không được phép:

Do đó, những bằng chứng như vậy sẽ hoàn toàn không liên quan và có nguy cơ dẫn đến thành kiến không công bằng, gây nhầm lẫn các vấn đề, đánh lừa bồi thẩm đoàn, trì hoãn quá mức và lãng phí thời gian.

Chính phủ Hoa Kỳ khẳng định rằng bản cáo trạng chống lại Bankman-Fried tập trung vào cáo buộc gian lận chuyển khoản ngân hàng bằng cách sử dụng tiền gửi của khách hàng FTX để đầu tư và chi tiêu khác. Các công tố viên lập luận rằng bất kỳ đề cập nào đến các khoản đầu tư được thực hiện có thể mang lại lợi nhuận cuối cùng đều không quan trọng và không liên quan đến các cáo buộc mà bồi thẩm đoàn đang xem xét.

Chính phủ Hoa Kỳ cho rằng bất chấp việc họ có kế hoạch đưa ra bằng chứng về việc Bankman-Fried bị cáo buộc biển thủ tiền gửi của khách hàng dẫn đến tổn thất lớn trên bảng cân đối kế toán của FTX, nhưng họ không có ý định đưa ra bất kỳ bằng chứng nào về tổn thất cuối cùng của nạn nhân sau quá trình phá sản của FTX. đã hoàn tất.

Nhà báo của WebGiaCoin Ana Paula Pereira đang ở New York để đưa tin về phiên tòa Bankman-Fried. Tuần đầu tiên của phiên tòa tập trung vào việc xác định nguyên nhân khiến khoảng 8 tỷ USD tiền của khách hàng FTX bị mất khỏi nền tảng giao dịch tiền điện tử bị sập.

Tạp chí: Thám tử blockchain: Sự sụp đổ của Mt. Gox chứng kiến sự ra đời của Chainalysis

Theo CoinTelegraph

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết này chỉ được viết cho mục đích thông tin. Bài viết không nhằm mục đích khuyến khích mua tài sản theo bất kỳ cách nào, cũng không cấu thành lời chào mời, đề nghị, khuyến nghị hoặc gợi ý đầu tư. Tôi muốn nhắc nhở bạn rằng tất cả các tài sản đều được đánh giá từ nhiều góc độ và có rủi ro cao, do đó, bất kỳ quyết định đầu tư nào và rủi ro liên quan đều do nhà đầu tư tự chịu rủi ro.

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Sam Bankman-Fried, FTX, AI, Khởi nghiệp, đầu tư, Anthropic.,