Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63476 $
-0.53%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3117 $
-0.23%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9999 $
0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
599,40 $
-0.50%
Tỷ giá Solana SOL SOL
142,75 $
-0.47%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
0.02%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5207 $
0.04%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1482 $
-0.30%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,34 $
-0.15%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4665 $
-0.17%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.09%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
35,18 $
-0.08%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1194 $
0.17%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,81 $
-0.02%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
481,68 $
0.41%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
14,68 $
0.45%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
6,94 $
-1.37%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,7065 $
-0.20%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
86,91 $
-1.36%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
13,31 $
-0.35%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Các công ty khởi nghiệp Play-to-earn tốt nhất nên xem vào năm 2023 trong bối cảnh thị trường tiền điện tử suy thoái

Các công ty khởi nghiệp Play-to-earn tốt nhất nên xem vào năm 2023 trong bối cảnh thị trường tiền điện tử suy thoái

03/02/2023 20:53 read107
Các công ty khởi nghiệp Play-to-earn tốt nhất nên xem vào năm 2023 trong bối cảnh thị trường tiền điện tử suy thoái

Từ đầu năm 2023, thị trường tiền điện tử bắt đầu tăng trưởng, bất chấp việc triển vọng chung vẫn chưa chắc chắn do suy thoái kinh tế đang diễn ra. bất chấp việc vậy, phân khúc trò chơi trong ngành công nghiệp tiền điện tử vẫn tiếp tục thu hút người chơi và nhà đầu tư mới.

Theo dữ liệu từ Dappradar, số lượng người dùng tích cực trong các dự án Play-to-earn đã vượt qua con số 2,2 triệu. Ngoài ra, một báo cáo nghiên cứu từ Binance chỉ ra rằng tổng vốn đầu tư vào lĩnh vực GameFi đã vượt quá 4,1 tỷ USD trong nửa đầu năm 2022.

Tiềm năng để GameFi cách mạng hóa cách chúng ta chơi trò chơi thông qua việc tích hợp công nghệ blockchain, trò chơi và kiếm tiền vẫn còn rất lớn. Tuy nhiên, trong thời kỳ suy thoái kinh tế, có khả năng chỉ những dự án triển vọng nhất mới có thể tồn tại và mang lại lợi nhuận đáng kể cho các nhà đầu tư. Chúng tôi đã nỗ lực rất nhiều trong việc lựa chọn những ưu đãi hấp dẫn nhất trên thị trường hiện tại.

Cheelee

Các mạng xã hội cũ hãy cẩn thận, Kỷ nguyên Web3 đang đến với Cheelee! Gặp gỡ Cheelee — Nền tảng video ngắn GameFi mang đến sự chấp nhận hàng loạt đối với tiền điện tử và giúp nó vượt qua mùa đông tiền điện tử kéo dài. Cheelee mang đến cho người dùng cơ hội kiếm tiền thực sự sáng tạo khi cuộn nguồn cấp dữ liệu video yêu thích của họ. Ứng dụng có hệ thống đề xuất được cá nhân hóa bằng AI và tặng kính NFT miễn phí làm quà tặng cho người dùng mới, do đó mang lại cơ hội kiếm tiền cho mọi người.

Cheelee đơn giản hóa công nghệ GameFi cho nhiều đối tượng và mang lại nguồn thu nhập mới cho 4,6 tỷ người dùng mạng xã hội. Ứng dụng này sẽ sớm được phát hành và có mục nhập miễn phí, vì vậy bạn có thể bắt đầu mà không cần đầu tư ban đầu. Đó là một sự chấp nhận hàng loạt thực sự. Cheelee cũng có một bộ công cụ chơi trò chơi và NFT xếp hạng cao cho phép bạn nhân lợi nhuận của mình lên nhiều lần. Vào năm 2022, ứng dụng đã thu hút được 22,45 triệu đô la: VC Sila và Veligera — 8 triệu đô la đầu tư vốn cổ phần; 6 quỹ VC — 3,45 triệu đô la phân bổ Token, những người sáng lập công ty — 11 triệu đô la khi khởi động dự án.

Cheelee là một dự án cực kỳ hấp dẫn dành cho những người đam mê tiền điện tử. Nếu bạn đang tìm kiếm XXX với tư cách là một nhà đầu tư, Cheelee chắc chắn là cơ hội của bạn. Ngay cả khi nó thu hút ít nhất 1/5 người dùng TikTok, giá trị thị trường của dự án sẽ tăng lên 100 tỷ và Token CHEEL của nó sẽ tăng gấp 1000 lần. Tuy nhiên, dự báo này còn rất khiêm tốn, bởi cho đến nay chưa có mạng xã hội nào mang đến cho người dùng nhiều lợi ích như Cheelee.

Illuvium

Illuvium là một trò chơi nhập vai (RPG) dựa trên Ethereum với cơ chế Play-to-earn (P2E). Trò chơi vẫn chưa được phát hành ở phiên bản đầy đủ, nhưng có lẽ nó sẽ ra mắt công chúng vào năm 2023.

Người dùng được cung cấp để khám phá thế giới kỹ thuật số có tên là Illuvium và tìm kiếm các sinh vật bản địa (Illuvials), vật phẩm trong trò chơi và các đồ sưu tầm khác dưới dạng NFT. Những vật phẩm trong trò chơi này có thể mang lại cho bạn lợi thế trong các trận chiến và nhiệm vụ, khiến chúng trở nên siêu giá trị. Ngoài ra, vì chúng là NFT nên chúng có thể được bán trên thị trường NFT.

Có tổng cộng bảy cảnh quan khác nhau và hơn 100 phù sa để khám phá. Về cơ bản, người dùng không cần đầu tư bất kỳ khoản tiền nào để bắt đầu chơi ở các cảnh quan ở cấp độ thấp nhất (khu vực Cấp 0), nhưng các lô đất ở đó không tạo ra tài nguyên, vì vậy bạn không thể kiếm tiền từ chúng. Tài nguyên được sản xuất bởi các vùng đất ở các khu vực Cấp 1 đến 5 nhưng những vùng đất này không miễn phí và giá có thể dao động từ 600 đô la đến hàng triệu đô la. Vì vậy, Illuvium thực sự không thể được gọi là một trò chơi miễn phí với rào cản gia nhập thấp.

Vào đầu tháng 6, Illuvium đã có một đợt bán đất ảo thành công khi họ bán được 19.969 lô đất và huy động được hơn 72 triệu USD từ đó. Token gốc của trò chơi, ILV, giảm 93% so với mức cao nhất mọi thời đại là $1.911 vào tháng 11 năm 2021. Tuy nhiên, có khả năng nó sẽ tăng trở lại sau khi ra mắt.

Bản đồ sao

Bạn đã sẵn sàng lao vào tương lai và khám phá vũ trụ chưa? Star Atlas là một siêu trò chơi nhiều người chơi sắp ra mắt được xây dựng trên blockchain Solana. Kịch bản trò chơi diễn ra vào năm 2620, nơi ba phe chính đang chiến đấu để giành tài nguyên, lãnh thổ và quyền lực chính trị. Người chơi có thể tự do lựa chọn phe mà họ muốn tham gia và nỗ lực để trở thành một trong những thành viên có ảnh hưởng của phe đó.

Bạn sẽ được trải nghiệm bốn cơ chế chơi trò chơi cốt lõi: đại chiến lược, thám hiểm, nhập vai và mô phỏng chuyến bay vào vũ trụ. Bước ngầm đầu tiên là mua một con tàu vũ trụ. Sau đó, có thể bắt đầu khám phá vũ trụ và tìm kiếm các hành tinh mới đầy tài nguyên.

Thế giới của Star Atlas có rất nhiều vật phẩm trong trò chơi được thể hiện dưới dạng NFT chẳng hạn như tài nguyên, máy móc khai thác, đồ sưu tầm, tàu vũ trụ, tòa nhà, đất đai, quần áo, doanh nghiệp, v.v. Hệ thống Token trò chơi dựa trên hai Token: Atlas, được sử dụng để mua vật phẩm và Polis, Token quản trị.

Cần lưu ý rằng Star Atlas không phải là trò chơi miễn phí nên người dùng cần mua tàu vũ trụ. Giá của nó bắt đầu từ mức thấp nhất là $20.

Decentraland

Ra mắt trên blockchain Ethereum vào năm 2020, thế giới ảo phi tập trung này lưu trữ bất động sản kỹ thuật số, bộ sưu tập nghệ thuật và trò chơi Play-to-earn. Ban đầu có 100 lô đất sẵn sàng để mua. Hiện tại, 90 bưu kiện đã được mua. Bưu kiện là Token ERC-721 có tên LAND. Bên trong vũ trụ, có những khu vực ưu tú mà giá đất đắt hơn nhiều so với bên ngoài nó. Có những khu vực theo chủ đề, ví dụ, có những cửa hàng của các thương hiệu nổi tiếng trên Phố thời trang.

Có một số cách chính để kiếm thu nhập ở Decetraland: bán lại lô đất, cho thuê và quảng cáo. Nhưng có nhiều cách khác để kiếm tiền từ sự hiện diện của bạn trong thế giới ảo. Bạn có thể xây nhà, tạo phòng trưng bày nghệ thuật, thành lập câu lạc bộ thảo luận. Decentraland có phần giống với một trò chơi nhập vai trực tuyến, nhưng không có kịch bản làm sẵn trong đó – chính người dùng chịu trách nhiệm về nội dung của trò chơi. Các ô và vật phẩm được tạo trong siêu dữ liệu được giao dịch trên thị trường nội bộ để lấy Token MANA.

Decentraland được coi là một trong những thế giới ảo được game hóa phổ biến nhất. Nó có các văn phòng ảo của Samsung, Fidelity, JPMorgan và thậm chí cả Chính phủ Na Uy.

Những vị thần không bị xiềng xích

Gods Unchained là một trò chơi thẻ giao dịch kỹ thuật số chạy trên blockchain Ethereum. Người chơi có thể thu thập các thẻ kỹ thuật số dưới dạng NFT và sử dụng chúng để chiến đấu với những người chơi khác. Các thẻ có thể được mua, bán và nâng cấp, đồng thời chúng khác nhau về độ hiếm và giá trị. Trò chơi này là trò chơi miễn phí và có những điểm tương đồng với các trò chơi nổi tiếng khác như Hearthstone.

Khi bắt đầu trò chơi, người chơi được cấp 70 lá bài miễn phí dùng để tạo bộ bài cơ bản. Thẻ bổ sung có thể nhận được thông qua các gói mở rộng, có thể kiếm được bằng cách chơi các trận đấu hoặc mua bằng tiền thật. Khía cạnh độc đáo của trò chơi này là người chơi cũng có thể bán thẻ của họ để lấy tiền điện tử, có khả năng kiếm lợi nhuận từ việc bán thẻ hiếm. Điểm hấp dẫn chính của trò chơi là nó cung cấp một thể thức cạnh tranh, quen thuộc, kết hợp với động cơ kiếm tiền thông qua bán thẻ.

Tất cả các dự án được đề cập ở trên không nhất thiết phải là những dự án lớn mới trên thị trường, nhưng chúng có tiềm năng để làm như vậy. Điều này mang lại cho chúng tôi cơ hội tăng tài sản của mình bất chấp xu hướng giảm giá hiện tại trên thị trường tiền điện tử đầy biến động.

Hình ảnh được cung cấp bởi Victoria_Watercolor từ Pixabay

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: