Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Các luật sư tranh luận về tình hình Ripple sau khi kháng cáo kháng cáo của SEC

Các luật sư tranh luận về tình hình Ripple sau khi kháng cáo kháng cáo của SEC

04/10/2023 13:10 read81
Các luật sư tranh luận về tình hình Ripple sau khi kháng cáo kháng cáo của SEC

Luật sư tiền điện tử Jeremy Hogan mô tả lệnh gần đây là một thảm họa đối với SEC, nhưng các nhà bình luận pháp lý khác đang kêu gọi cộng đồng giảm bớt sự phấn khích vào lúc này.

Các luật sư về tiền điện tử dường như đang bị chia rẽ về tầm quan trọng của lệnh tòa gần đây từ Thẩm phán Analisa Torres, trong đó đã từ chối kế hoạch của Ủy ban sàn giao dịch và chứng khoán Hoa Kỳ (SEC) gửi đơn kháng cáo tạm thời chống lại Ripple.

Trong khi nhiều luật sư và nhà bình luận cho rằng quyết định này là một chiến thắng thực sự cho Ripple trong tình huống chống lại cơ quan quản lý, thì các chuyên gia pháp lý khác lại kêu gọi công chúng hãy tiết chế sự nhiệt tình của họ.

Thẩm phán Torres đã bác bỏ kháng cáo tạm thời của SEC dựa trên cơ sở phán quyết trước đó của cô ấy nghiêng về một phần có lợi cho Ripple. Bà nói rằng điều này không đòi hỏi phải có lệnh liên quan đến vấn đề pháp luật có tính kiểm soát, vốn là điều kiện thiết yếu để phê chuẩn kháng cáo tạm thời.

Kháng cáo tạm thời chỉ đơn giản là kháng cáo được đưa ra trong quá trình xét xử - trong tình huống này, là thủ tục tố tụng đang diễn ra của SEC chống lại Ripple và Giám đốc điều hành Brad Garlinghouse và chủ tịch điều hành Christian Larsen.

Bill Hughes, một luật sư tại công ty blockchain Consensys, nói với Cointelegraph rằng việc kháng cáo của SEC là điều mà ông đã mong đợi, giải thích rằng việc kháng cáo như vậy không phải là điển hình trong phần thử nghiệm này.

Mặt khác, luật sư tiền điện tử Jeremey Hogan tin tưởng hơn rằng quyết định này là một thảm họa đối với SEC. Tuy nhiên, Hughes không đồng ý.

Tòa án nói rằng phán quyết của [Torres'] chỉ giới hạn trong trường hợp này. Thành thật mà nói, điều đó tốt cho SEC nếu họ không bận tâm đến một tình huống không cho bạn biết nhiều về tình huống tiếp theo, Hughes giải thích.

Tương tự như vậy, Gabriel Shapiro, Tổng cố vấn tại Delphi Labs, đã cảnh báo những người ủng hộ tiền điện tử nên giảm bớt sự phấn khích của họ trước phán quyết, giải thích rằng quyết định này không phải là một tổn thất toàn diện đối với SEC.

Trong một bài đăng ngày 3 tháng 10 trên X (trước đây gọi là Twitter), Shapiro nói rằng bất chấp việc đề nghị kháng cáo của SEC đã bị từ chối trong trường hợp này, nhưng SEC vẫn có thể kháng cáo tình huống này sau đó.

Điều đó không có nghĩa là SEC 'thua cuộc kháng cáo'... mà có nghĩa là nếu SEC muốn kháng cáo thì họ phải kháng cáo mọi thứ ngay lập tức sau phiên tòa, ông nói.

Tuy nhiên, như Scott Chamberlain, một doanh nhân tại Đại học Luật ANU đã giải thích, quyết định này có thể chứng tỏ tầm quan trọng đối với Ripple hơn những gì những người khác sẵn sàng công nhận.

Đúng, SEC có thể kháng cáo sau, nhưng nó bị mắc kẹt với [một] hồ sơ thực tế tồi tệ khiến việc kháng cáo thành công trở nên khó khăn hơn nhiều, Chamberlain viết.

Chamberlain nói thêm rằng bất kỳ kháng cáo nào trong tương lai từ Ủy ban rất có thể sẽ được xét xử tại Tòa án Tối cao vì không còn câu hỏi pháp lý chính nào để quyết định. Tất cả những gì còn lại là nhiệm vụ khó khăn nhưng cuối cùng trần tục là áp dụng luật đã biết vào một ma trận thực tế phức tạp không hỗ trợ cho tuyên bố của SEC.

Luật pháp không thay đổi. SEC đã không chứng minh được tình trạng của mình. Bây giờ nó phải đẩy mọi thứ lên dốc bằng một cây gậy nhọn nếu muốn giành chiến thắng.

Giám đốc điều hành Ripple Brad Garlinghouse cũng bổ sung thêm quan điểm của mình, sử dụng mạng xã hội để bày tỏ sự nhiệt tình của mình.

Như được quy định trong lệnh tòa gần đây nhất, phiên tòa xét xử vấn đề này hiện được lên lịch vào ngày 23 tháng 4 năm 2024. Nếu SEC muốn nộp đơn kháng cáo, họ sẽ cần phải làm như vậy sau khi phiên tòa kết thúc.

Tạp chí: Thám tử blockchain — Sự sụp đổ của Mt. Gox chứng kiến sự ra đời của Chainalysis

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Kháng cáo xrp, Tình huống gợn sóng, Xrp giây, Mảng,