Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Các máy khai thác kiếm được nhiều Bitcoin nhất đang "mở rộng không ngừng"

Các máy khai thác kiếm được nhiều Bitcoin nhất đang "mở rộng không ngừng"

18/03/2022 15:35 read157
Các máy khai thác kiếm được nhiều Bitcoin nhất đang

Theo một loạt các chỉ số khai thác, không chỉ các máy khai thác đang giữ vững mẽ mà chúng còn tăng đáng kể tỷ lệ băm của mình.

Các máy khai thác Bitcoin (BTC) đang giữ ngày càng nhiều Bitcoin trong khi không ngừng mở rộng hoạt động vào năm 2022.

Một báo cáo của Arcane Research chỉ ra rằng các máy khai thác Bitcoin được niêm yết công khai liên tục tìm kiếm các cơ hội mở rộng, vì chúng có kế hoạch tăng tốc độ băm nhanh hơn toàn bộ mạng vào năm 2022.

Các máy khai thác Bitcoin dự kiến được niêm yết công khai. Nguồn: Arcane Research

44,95% tỷ lệ băm toàn cầu đến từ các máy khai thác ở Bắc Mỹ, theo số liệu mới nhất từ chỉ số tiêu thụ điện Bitcoin của Cambridge. Với sự gia tăng lớn được dự đoán trong tỷ lệ băm mục tiêu giữa các máy khai thác Bitcoin được giao dịch công khai, nó "có khả năng tăng".

Jaran Mellerud, một nhà phân tích của Arcane Research, nói với Cointelegraph rằng hầu hết các máy khai thác được niêm yết công khai đều theo đuổi chiến lược hodl, cố gắng hết sức để giữ lại càng nhiều càng tốt số Bitcoin đã khai thác được.

Chiến lược hodl này cho phép họ trở thành phương tiện đầu tư Bitcoin cho các nhà đầu tư muốn sở hữu bitcoin gián tiếp thông qua cơ cấu đầu tư.

Whit Gibbs, người sáng lập và Giám đốc điều hành của Compass Mining giải thích với Cointelegraph rằng các công ty khai thác công khai chắc chắn có lợi thế khi nói đến việc bán Bitcoin vì họ có quyền truy cập vào thị trường vốn.

Họ không cần phải bán tháo Bitcoin của mình để mua thêm máy, tăng không gian giá đỡ, v.v. Họ có thể đi đến thị trường vốn và lấy số tiền đó để tiếp tục mở rộng. Vì vậy, họ có thể giữ các vị trí lớn trong Bitcoin.

Một số máy khai thác lớn nhất giữ lượng Bitcoin khổng lồ, Gibbs cho biết thêm "thật điên rồ khi một số trong số chúng đang giữ." Như đã được công bố trên BitcoinTreasaries, công ty khai thác Bitcoin Marathon đã giữ lượng Bitcoin lớn thứ ba trong số các doanh nghiệp trên toàn thế giới, ngay sau Tesla và Microstrategy.

giữ Bitcoin của các máy khai thác Bitcoin được niêm yết công khai. Nguồn: Arcane Research

Kể từ tháng 1 năm 2021, dự trữ của các máy khai thác đã tăng đều đặn, phản ánh chiến lược HODL của họ. Gibbs gợi ý rằng các công ty khai thác Bitcoin được giao dịch công khai đang "áp dụng nhiều cách tiếp cận tăng giá hơn đối với Bitcoin."

"Các công ty đang xem xét Bitcoin trên bảng cân đối kế toán của họ như một cách để tăng định giá thị trường của họ."
trữ lượng của các máy khai thác màu xanh lam đang tăng đều đặn. Nguồn: CryptoQuant

Mellerud cũng hiểu rằng cổ phiếu khai thác Bitcoin ngày càng phổ biến trên các thị trường tài chính kế thừa. Nhu cầu về các phương tiện đầu tư bitcoin đang tăng cao, đặc biệt là ở Mỹ, do thị trường Bitcoin ETF chưa trưởng thành. "Câu chuyện về quỹ giao dịch trên nền tảng giao dịch Bitcoin (ETF) là một gót chân Achilles cho mạng lưới: các đơn đăng ký ETF Bitcoin liên tiếp đã bị từ chối.

Trong khi sự quan tâm của thị trường đối với các máy khai thác Bitcoin tăng lên, Mellerud tóm tắt lý do tại sao mô hình kinh doanh khai thác lại hấp dẫn và hiệu quả, giống với nhận xét của Gibbs:

"Máy khai thác là một trong số những người mua Bitcoin lớn nhất hiện có và chúng sử dụng thị trường nợ và vốn cổ phần rất phát triển ở Mỹ để huy động tiền trả cho các khoản mở rộng và chi phí hoạt động, cho phép chúng giữ lại số Bitcoin mà chúng khai thác được."

Máy khai thác bitcoin Hut 8, chẳng hạn, gần đây đã công bố doanh thu kỷ lục, với mức biến động tổng thể của BTC là 100%. Năm 2022 có thể không phải là năm của người mua, nhưng đây chắc chắn là thời điểm tốt để khai thác công khai đồng xu màu cam.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Khai thác bitcoin, Khai thác, Tỷ lệ băm, Bắc Mỹ, Bitcoin Bắc Mỹ, Hoa Kỳ, Năng lượng, Tiêu thụ năng lượng,