Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62676 $
-0.14%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2581 $
0.09%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
581,67 $
-0.07%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,03 $
-0.09%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
-0.03%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1065 $
-0.67%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,56 $
-0.69%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1514 $
-0.09%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3514 $
-0.28%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,97 $
-0.40%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.66%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,19 $
-0.40%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,76 $
-0.65%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
-0.64%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.28%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,46 $
-0.89%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Các miniseries của FTX được tiếp tục, đề cập đến "những vụ lừa đảo trắng trợn nhất từng xảy ra"

Các miniseries của FTX được tiếp tục, đề cập đến "những vụ lừa đảo trắng trợn nhất từng xảy ra"

24/11/2022 12:30 read131
Các miniseries của FTX được tiếp tục, đề cập đến

Người Russo được cho là đã nói rằng FTX là một trong những vụ lừa đảo trắng trợn nhất từng được thực hiện với lý do họ muốn tạo ra chương trình.

Một loạt phim giới hạn gồm tám tập khám phá những vụ bê bối và làm sáng tỏ đằng sau nền tảng giao dịch tiền điện tử bị chìm FTX và ban lãnh đạo của nó dự kiến sẽ sớm bắt đầu sản xuất.

Sê-ri đã được mua bởi tập đoàn công nghệ Amazon và có khả năng sẽ phát sóng trên dịch vụ phát trực tuyến video Prime của Amazon.

Nó được hiểu là dựa trên báo cáo nội bộ từ các nhà báo đưa tin về FTX và người sáng lập Sam Bankman-Fried theo báo cáo ngày 23 tháng 11 từ tạp chí giải trí Variety.

Anh em Joe và Anthony Russo, nổi tiếng với vai trò đạo diễn Avengers: Endgame và nhiều phim khác thuộc sở hữu của Marvel được cho là đã bán ý tưởng này cho Amazon và dự kiến sẽ chỉ đạo loạt phim ngắn này.

Thông tin chi tiết về hướng đi của loạt phim, nguồn tài liệu mà nó sẽ lấy từ đó, khoảng thời gian và những người mà nó sẽ tập trung vào còn rất ít, với tất cả những điều đó vẫn được giữ kín trong thời điểm hiện tại.

Với lý do theo đuổi một loạt bài về câu chuyện FTX, anh em nhà Russos đã nói với Variety rằng những gì đã xảy ra với nền tảng giao dịch là một trong những vụ lừa đảo trơ trẽn nhất từng xảy ra và đưa ra quan điểm về Bankman-Fried:

Ở trung tâm của tất cả là một nhân vật cực kỳ bí ẩn với những động cơ phức tạp và tiềm tàng nguy hiểm. Chúng tôi muốn hiểu tại sao.

Amazon dự kiến sẽ bắt đầu sản xuất bộ phim sớm nhất là vào tháng 3 năm 2023, và trong khi các nhân vật và diễn viên sẽ đóng vai họ vẫn chưa được biết, có thông tin cho rằng Russos đang thảo luận với các diễn viên Marvel trước đây mà họ đã hợp tác để đảm nhận các vai chính .

Ý tưởng về những bộ phim lấy cảm hứng từ FTX giống như The Big Short and the Wolf of Wall Street đã được bàn tán trên Twitter hơn một tuần trước, với một số thành viên của cộng đồng đã chủ động chọn người sẽ đóng vai Sam Bankman-Fried , Giám đốc điều hành Alameda Caroline Ellison, Giám đốc điều hành Binance Changpeng Zhao và những người chơi có liên quan khác, chẳng hạn như Do Kwon của Terra.

Một người dùng Twitter đã đưa ra ý tưởng về FTX THE MOVIE vào ngày 12 tháng 11, chọn Jonah Hill của Wolf of Wall Street để đóng Bankman-Fried, trong khi diễn viên hài Jimmy O. Yang có thể đóng Changpeng Zhao.

Một người dùng khác đã tạo một áp phích quảng cáo với tiêu đề phim: Con sói của lòng vị tha hiệu quả giả mạo The Wolf of Wall Street và chế giễu quan điểm triết học của Bankman-Fried về việc muốn giúp đỡ người khác.

Có vẻ như Hollywood rất háo hức giành được quyền đối với những câu chuyện tập trung vào sự sụp đổ của nền tảng giao dịch tiền điện tử hàng đầu thế giới.

Tác giả và nhà báo tài chính Michael Lewis, được biết đến với cuốn sách The Big Short về cuộc khủng hoảng tài chính năm 2008, được cho là đang tìm cách bán bản quyền sách về một câu chuyện FTX sau khi dành sáu tháng làm việc với Bankman-Fried trong những tháng dẫn đến sự sụp đổ của FTX.

Người chơi công nghệ lớn Apple được cho là người đi đầu trong việc giành quyền đánh bại các đối thủ cạnh tranh Amazon và Netflix, với ý định tạo một bộ phim cho dịch vụ phát trực tuyến video Apple TV Plus của mình.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Ftx, Nền tảng giao dịch tiền điện tử, Sam bankman-fried, SBF, Sê-ri mini, Amazon, Prime, Anh em nhà russo, đạo diễn, CZ, Truyền phát video, Hollywood,