Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
67748 $
0.06%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2675 $
0.00%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9996 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
599,46 $
0.19%
Tỷ giá Solana SOL SOL
167,43 $
0.69%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
0,9998 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5459 $
-0.16%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1441 $
-0.37%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1583 $
-0.07%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,23 $
0.03%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3625 $
0.26%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,94 $
0.20%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.51%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,75 $
-0.11%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
364,41 $
0.03%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,39 $
-0.13%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,83 $
0.02%
Tỷ giá Sui SUI SUI
2,04 $
0.14%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
6,10 $
-0.05%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Các nhà đầu tư Bitcoin hãy cẩn thận: máy đào cho thấy hoạt động đổ tiền vào nền tảng giao dịch bất thường

Các nhà đầu tư Bitcoin hãy cẩn thận: máy đào cho thấy hoạt động đổ tiền vào nền tảng giao dịch bất thường

21/10/2024 23:39 read11
Các nhà đầu tư Bitcoin hãy cẩn thận: máy đào cho thấy hoạt động đổ tiền vào nền tảng giao dịch bất thường

Dữ liệu giao dịch cho thấy các máy đào Bitcoin đã thực hiện số lượng giao dịch cao bất thường tới nền tảng giao dịch tập trung gần đây.

Bitcoin miner machine To trading platform Transactions Metric Has Just Seen A price-up fast

Như tác giả CryptoQuant IT Tech đã chỉ ra trong bài đăng mới trên X, chỉ báo miner machine to trading platform Transactions gần đây đã ở mức cao. "Miner machine to trading platform Transactions" theo dõi tổng số lần chuyển tiền mà các ví Bitcoin liên quan đến máy đào thực hiện đến các địa chỉ được kết nối với nền tảng giao dịch.

Khi giá trị của số liệu này cao, điều đó có nghĩa là các máy đào đang thực hiện một lượng lớn các động thái đến các nền tảng này. Vì một trong những lý do chính khiến các trình xác thực chuỗi này gửi tiền vào nền tảng giao dịch là vì mục đích liên quan đến bán, nên xu hướng này có thể có tác động giảm giá đến giá BTC.

Mặt khác, chỉ báo ở mức thấp ngụ ý rằng máy đào không tạo ra dòng tiền chảy vào nền tảng giao dịch, có khả năng là do chúng có kế hoạch giữ vào đồng tiền của mình trong một thời gian. Định giá tự nhiên, HODLing này từ nhóm này có thể là một dấu hiệu tích cực cho tài sản.

Sau đây là biểu đồ cho thấy xu hướng giao dịch từ máy đào Bitcoin sang nền tảng giao dịch trong vài ngày qua:

Bitcoin Miner to Exchange TransactionsGiá trị của số liệu này dường như đã khá cao trong những ngày gần đây | Nguồn: @IT_Tech_PL trên X Như được hiển thị trong biểu đồ trên, giá máy đào Bitcoin từ nền tảng giao dịch Transactions đã tăng mạnh trong ngày qua, cho thấy máy đào vừa thực hiện một số lượng lớn động thái chuyển sang các nền tảng này.

Có thể đây là dấu hiệu cho thấy sự bán tháo từ các trình xác thực chuỗi này, nhưng liệu đợt bán tháo tiềm năng này có thực sự ảnh hưởng đến tiền điện tử hay không tùy thuộc vào quy mô chính xác của các đồng tiền liên quan đến giao dịch.

Nhà phân tích cũng đã chia sẻ dữ liệu của một chỉ báo cung cấp thông tin liên quan đến nó, được gọi là máy đào cho nền tảng giao dịch Flow:

Bitcoin Exchange To Miner FlowDữ liệu cho nền tảng giao dịch máy đào trong vài ngày qua | Nguồn: @IT_Tech_PL Từ biểu đồ, có thể thấy giá trị số liệu này cũng tăng vọt theo thời gian mua vào giá tăng nhanh trong Giao dịch máy đào sang nền tảng giao dịch. Vào thời điểm cao nhất, số liệu này chạm mức 225 BTC, tương đương với khoảng dưới 15,4 triệu đô la theo giá hiện tại.

Bản thân đây không phải là một khoản tiền nhỏ, nhưng khi xét đến quy mô vốn hóa thị trường Bitcoin nói chung, dòng tiền đổ vào các nền tảng giao dịch này hầu như không đáng kể. Do đó, ngay cả khi các máy đào có kế hoạch bán những đồng tiền này, thị trường vẫn có thể hấp thụ áp lực một cách tốt đẹp.

máy đào là những thực thể có chi phí vận hành liên tục dưới dạng hóa đơn tiền điện, vì vậy chúng có xu hướng là những người bán thường xuyên. Hầu hết thời gian, việc bán chúng vẫn còn hạn chế, điều này sẽ khiến giá trị gần đây của máy đào đối với nền tảng giao dịch Flow phù hợp với chuẩn mực.

Tuy nhiên, số lượng chuyển tiền riêng lẻ đến nền tảng giao dịch mà các máy đào thực hiện chắc chắn là bất thường, do đó, chúng ta có thể theo dõi những chỉ số này trong những ngày tới, đề phòng trường hợp giá tăng nhanh hơn nữa.

Giá BTC

Bitcoin đã vượt qua mức 69.000 đô la vào Chủ Nhật, nhưng giá tài sản này dường như đã giảm xuống còn 68.200 đô la vào hôm nay.

Bitcoin Price ChartGiá của đồng tiền này đã tăng đều đặn trong vài ngày qua | Nguồn: BTCUSDT trên TradingView Hình ảnh nổi bật từ Dall-E, CryptoQuant.com, biểu đồ từ TradingView
Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết này chỉ được viết cho mục đích thông tin. Bài viết không nhằm mục đích khuyến khích mua tài sản theo bất kỳ cách nào, cũng không cấu thành lời chào mời, đề nghị, khuyến nghị hoặc gợi ý đầu tư. Tôi muốn nhắc nhở bạn rằng tất cả các tài sản đều được đánh giá từ nhiều góc độ và có rủi ro cao, do đó, bất kỳ quyết định đầu tư nào và rủi ro liên quan đều do nhà đầu tư tự chịu rủi ro.

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Bitcoin, Nền tảng giao dịch máy đào Bitcoin Dòng tiền vào, Bán máy đào Bitcoin, Máy đào Bitcoin, Khai thác Bitcoin, Btc, BTCUSDT,