Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
66530 $
-0.17%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3252 $
0.02%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9999 $
-0.02%
Tỷ giá BNB BNB BNB
607,39 $
-0.06%
Tỷ giá Solana SOL SOL
157,36 $
-0.37%
Tỷ giá USDC USDC USDC
0,9999 $
0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5476 $
-0.37%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1621 $
0.42%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,84 $
-0.50%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,5002 $
-0.80%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.40%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
39,06 $
-0.23%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
7,47 $
0.66%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
506,18 $
-0.41%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1136 $
0.11%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
15,42 $
0.05%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,7522 $
0.27%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
6,94 $
1.46%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
14,74 $
-0.32%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
87,12 $
0.36%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Các nhà đầu tư Bitcoin trái ngược xác định vùng mua ngay cả khi nỗi sợ hãi tột độ bao trùm thị trường

Các nhà đầu tư Bitcoin trái ngược xác định vùng mua ngay cả khi nỗi sợ hãi tột độ bao trùm thị trường

20/05/2022 05:05 read171
Các nhà đầu tư Bitcoin trái ngược xác định vùng mua ngay cả khi nỗi sợ hãi tột độ bao trùm thị trường

Một chỉ số giá BTC phổ biến chỉ ra sự sợ hãi tột độ trên thị trường, nhưng các nhà đầu tư ngược lại nói rằng nhiều số liệu trên giao dịch cho thấy Bitcoin đang ở trong lãnh thổ mua.

Hỗ trợ Bitcoin (BTC) ở mức 30.000 đô la đã được chứng minh là khá ổn định trong bối cảnh hỗn loạn trong hai tuần qua với nhiều Token trong top 100 hiện có dấu hiệu giữ sau khi giá giảm xuống mức thấp gần đây.

Chỉ số Sợ hãi & Tham lam. Nguồn: Alternative.me

Trong thời kỳ biến động cao và bán tháo, rất khó để đưa ra quan điểm trái ngược và các nhà đầu tư có thể cân nhắc đặt khoảng cách với tất cả các luồng tin tức tiêu cực và ồn ào để tập trung vào niềm tin cốt lõi của họ và lý do ban đầu đầu tư vào Bitcoin.

Một số điểm dữ liệu cho thấy rằng Bitcoin có thể đang chạm đáy, dự kiến sẽ kéo theo một thời gian dài giữ. Hãy xem các chuyên gia đang nói gì.

BTC có thể đã đạt đến "mức giảm tối đa"

Việc tăng giá nhanh chóng với các khoản lỗ được thực hiện bởi những người giữ Bitcoin đã được chạm vào bởi 'Root', một nhà phân tích có biệt danh đã tweet biểu đồ sau và cho biết các khoản lỗ nhận ra đang đạt mức cao nhất của thị trường giảm.

Bitcoin thực hiện lãi / lỗ. Nguồn: Twitter

Trong khi các thị trường giảm giá trước đây đã chứng kiến mức độ thiệt hại lớn hơn hiện tại, chúng cũng cho thấy rằng nỗi đau có thể sớm giảm bớt, điều này sẽ cho phép Bitcoin bắt đầu con đường phục hồi chậm chạp.

Các nhà phân tích cũng đã chỉ ra rằng "RSI của Bitcoin hiện đang bước vào một thời kỳ mà trước đây lịch sử mang lại lợi nhuận đầu tư vượt trội cho các nhà đầu tư dài hạn.

BTC / USD RSI. Nguồn: Twitter

Theo Rekt Capital,

Các lần đảo chiều trước đây từ khu vực này bao gồm tháng 1 năm 2015, tháng 12 năm 2018 và tháng 3 năm 2020. Tất cả các mức đáy của thị trường đều giảm.

Mạnh tay giữ vững chắc

Bằng chứng bổ sung về giao dịch cho thấy Bitcoin có thể sớm hồi sinh được cung cấp bởi Jurrien Timmer, Giám đốc vĩ mô toàn cầu tại Fidelity. Theo Luồng trạng thái ngủ đông của Bitcoin, một số liệu hiển thị luồng không hoạt động cho Bitcoin, nói một cách đại khái là thước đo mức độ mạnh so với tay yếu.

Luồng ngủ đông của Bitcoin. Nguồn: Twitter

Timmer nói,

Luồng trạng thái không hoạt động do thực thể điều chỉnh từ GlassNode hiện đang ở mức thấp nhất kể từ mức thấp nhất năm 2014 và 2018.

Một chỉ số cho thấy rằng những kẻ yếu có thể sắp đầu hàng là tín hiệu NVT nâng cao, tín hiệu này xem xét Tỷ lệ giá trị mạng trên giao dịch (NVT) và bao gồm các dải độ lệch chuẩn (SD) để xác định khi nào Bitcoin bị mua quá mức hoặc bán quá mức.

Tín hiệu NVT nâng cao. Nguồn: LookIntoBitcoin

Như được hiển thị trên biểu đồ ở trên, tín hiệu NVT nâng cao được đánh dấu bằng màu xanh lam nhạt hiện có hơn 1,2 độ lệch chuẩn dưới mức trung bình, cho thấy rằng Bitcoin hiện đang bị bán quá mức.

Các trường hợp trước đây của tín hiệu NVT giảm xuống dưới mức -1,2 SD đã kéo theo sự tăng giá của BTC, bất chấp việc đôi khi có thể mất vài tháng để biểu hiện.

Tỷ lệ băm đạt mức cao mới mọi thời đại

Ngoài các chỉ số phức tạp về giao dịch, có một số yếu tố khác cho thấy Bitcoin có thể thấy đà tăng giá trong tương lai gần.

Dữ liệu từ GlassNode cho thấy rằng hashrate cho mạng Bitcoin hiện đang ở mức cao nhất mọi thời đại, cho thấy rằng đã có sự gia tăng đáng kể trong các khoản đầu tư vào cơ sở hạ tầng khai thác với mức tăng trưởng mạnh nhất đang diễn ra ở Hoa Kỳ.

Bitcoin có nghĩa là tỷ lệ băm so với giá BTC. Nguồn: GlassNode

Dựa trên biểu đồ ở trên, giá BTC trong lịch sử có xu hướng tăng mua trong dài hạn cao hơn trong tỷ lệ băm trung bình, cho thấy rằng BTC có thể sớm bắt đầu xu hướng tăng.

Một chút hy vọng cuối cùng có thể được tìm thấy khi nhìn vào dữ liệu Google Xu hướng cho Bitcoin, dữ liệu này ghi nhận sự tăng giá nhanh chóng trong mối quan tâm tìm kiếm sau sự suy thoái thị trường gần đây.

Sở thích tìm kiếm Bitcoin theo thời gian. Nguồn: Google Xu hướng

Sự tăng giá nhanh chóng trước đây trong mối quan tâm tìm kiếm của Google phần lớn trùng hợp với sự tăng giá của Bitcoin, vì vậy có thể BTC ít nhất có thể thấy một sự phục hồi nhẹ nhàng trong tương lai gần nếu các nhà đầu tư không quan tâm xem đây là cơ hội để kiếm một số Satoshi với giá chiết khấu.

Các quan điểm và ý kiến được trình bày ở đây chỉ là của tác giả và không nhất thiết phản ánh quan điểm của WebGiaCoin.com. Mọi động thái đầu tư và giao dịch đều có rủi ro, bạn nên tự nghiên cứu khi đưa ra quyết định.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Giá bitcoin, Tiền điện tử, Thị trường, Cập nhật thị trường, Thị trường BTC, Tỷ lệ băm, Khai thác, Khai thác Bitcoin,