Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62470 $
0.37%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3020 $
0.17%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,0000 $
0.03%
Tỷ giá BNB BNB BNB
595,92 $
0.22%
Tỷ giá Solana SOL SOL
150,74 $
2.15%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5194 $
0.18%
Tỷ giá Toncoin TON TON
6,42 $
1.62%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1500 $
0.34%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4603 $
0.36%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.45%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
34,62 $
0.52%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1262 $
-0.41%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
7,03 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
449,04 $
0.58%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
14,25 $
0.21%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
7,19 $
0.27%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,6911 $
0.26%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
82,44 $
0.28%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
12,03 $
-0.35%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Các nhà điều hành trong ngành tin tưởng vào việc áp dụng DeFi bất chấp các lỗi bảo mật

Các nhà điều hành trong ngành tin tưởng vào việc áp dụng DeFi bất chấp các lỗi bảo mật

12/12/2022 18:30 read62
Các nhà điều hành trong ngành tin tưởng vào việc áp dụng DeFi bất chấp các lỗi bảo mật

Người đồng sáng lập Mạng 1inch Anton Bukov tin rằng các sự kiện gần đây trong không gian tài chính tập trung đã làm nổi bật tầm quan trọng của DeFi.

Với tài chính phi tập trung (DeFi) là trung tâm của nhiều vụ hack và khai thác khác nhau, một số người có thể cảm thấy nản lòng hoặc cảnh giác khi tham gia vào không gian. Tuy nhiên, các chuyên gia trong không gian tiền điện tử tự tin rằng DeFi sẽ được áp dụng rộng rãi hơn trong tương lai.

Từ việc giáo dục các nhà đầu tư tổ chức đến việc loại bỏ các rào cản trải nghiệm người dùng cho các nhà đầu tư bán lẻ, các nhà điều hành Web3 đã chia sẻ suy nghĩ của họ về cách có thể đạt được việc áp dụng DeFi rộng rãi hơn.

Trò chuyện với Cointelegraph, Anton Bukov, người đồng sáng lập Mạng 1inch, tin rằng các sự kiện gần đây về tài chính tập trung (CeFi) đã nêu bật tầm quan trọng của DeFi. Giám đốc điều hành tin rằng việc hệ thống tài chính chuyển sang các giải pháp Web3 chỉ là vấn đề thời gian. Về việc áp dụng DeFi của tổ chức, Bukov lưu ý rằng điều cần thiết là phải có hiểu biết sâu sắc. Anh ấy giải thích rằng :

Chìa khóa để các nhà đầu tư tổ chức áp dụng DeFi là hiểu biết sâu sắc về lợi ích của tính minh bạch, cách tiếp cận không tin cậy và các công nghệ tự giám sát.

Giám đốc điều hành cũng đưa ra lời khuyên cho các dự án DeFi về các vấn đề bảo mật. Theo Bukov, việc thực hiện kiểm toán bảo mật là vô cùng quan trọng. Lời khuyên của tôi dành cho bất kỳ dự án DeFi nào rất đơn giản – đừng lười thực hiện một số cuộc test bảo mật trước khi phát hành bất kỳ bản cập nhật nào, điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều công sức và rất có thể – tiền của người dùng, anh ấy nói.

Dmitry Tolok, người đồng sáng lập Primex Finance, cũng đã bình luận về chủ đề bảo mật DeFi. Theo Tolok, nhiều giao thức bảo hiểm hơn có thể giúp thúc đẩy việc áp dụng DeFi. Anh ấy giải thích rằng :

Cũng cần có nhiều giao thức bảo hiểm hơn để giảm thiểu những lo ngại liên quan đến các vụ hack tiềm ẩn. Sự phát triển của các giao thức như vậy sẽ dẫn đến sự phát triển và tăng trưởng hữu cơ của DeFi.

Tolok cũng nói với Cointelegraph rằng một thị trường trưởng thành hơn với nhiều cơ chế xử lý lỗ hổng hơn cuối cùng sẽ dẫn đến niềm tin của nhà đầu tư nhiều hơn.

Trong khi đó, Alvin Kan, giám đốc điều hành của BNB Chain, đã nhấn mạnh tầm quan trọng của giáo dục để thúc đẩy việc áp dụng DeFi rộng rãi hơn. Kan nói với Cointelegraph rằng cần phải giáo dục nhiều hơn cho người dùng. Anh ấy giải thích rằng :

Do tính chất kỹ thuật số và không cần cấp phép của DeFi, rủi ro sẽ luôn hiện hữu và người dùng cần hiểu cách thực hiện thẩm định của riêng mình để giảm thiểu rủi ro mà họ đang gặp phải.

Jay Sullivan, người sáng lập Giao thức XSwap, cũng có cùng cảm xúc. Sullivan đồng ý rằng giáo dục là yếu tố sống còn để giữ an toàn cho không gian. Sullivan nhấn mạnh tầm quan trọng của việc dạy các nhà đầu tư cách giữ tiền của họ an toàn. Ngoài việc lưu trữ, giám đốc điều hành tin rằng điều quan trọng là dạy cho các nhà đầu tư những gì cần tìm khi tìm cách đầu tư.

Ngoài giáo dục, giám đốc điều hành cũng chỉ ra rằng quy định sẽ đóng vai trò như thế nào trong việc áp dụng DeFi rộng rãi hơn. Với sự sụp đổ của một số nền tảng giao dịch tập trung trong năm nay, các nhà đầu tư đã thấy tầm quan trọng của DeFi. Tuy nhiên, để các nhà đầu tư tổ chức tham gia, chúng ta cần thấy ngành phát triển, ông nói thêm.

Zachary Vann, giám đốc điều hành của Thế giới Di động, nhấn mạnh tầm quan trọng của việc nâng cao trải nghiệm người dùng. Theo Vann, việc điều hướng DeFi có thể là một thách thức và quá sức đối với người mới. Ông nói: “Một khi trải nghiệm người dùng được cải thiện và rào cản gia nhập giảm xuống, nó sẽ giúp số lượng bán lẻ đến với DeFi tăng theo cấp số nhân.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: