Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
64376 $
-0.27%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3141 $
-0.32%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,0000 $
0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
609,02 $
-0.52%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,82 $
-0.56%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5299 $
-1.00%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1507 $
-0.65%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,39 $
-1.02%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4729 $
-1.05%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.87%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
35,44 $
-0.72%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1169 $
-0.44%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,88 $
-0.45%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
476,89 $
-0.49%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
14,83 $
0.14%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
7,37 $
-0.42%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,7197 $
-1.39%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
85,88 $
0.29%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
13,63 $
-0.70%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Các nhà khoa học nói: Thiếu "những người có trình độ" mà không được giáo dục nhiều hơn về Web3

Các nhà khoa học nói: Thiếu "những người có trình độ" mà không được giáo dục nhiều hơn về Web3

30/09/2022 08:05 read101
Các nhà khoa học nói: Thiếu

Học viện Blockchain Quốc tế Huxley Peckham cho biết đã có 60 ngành công nghiệp khác nhau sử dụng công nghệ blockchain ngày nay.

Các học giả và nhà giáo dục về blockchain của Úc đã kêu gọi giáo dục Web3 mạnh mẽ hơn trong các trường học, chuẩn bị cho học sinh về một thế giới sẽ bị thống trị bởi công nghệ blockchain.

Huxley Peckham, huấn luyện viên trưởng của Học viện Blockchain Quốc tế nói với Cointelegraph rằng có rất ít người đủ năng lực trong ngành công nghiệp blockchain, nhưng nhu cầu lớn về những người có trình độ, lưu ý rằng trên toàn thế giới, có ít nhất 60 ngành công nghiệp khác nhau sử dụng công nghệ blockchain.

Cả Peckman và người sáng lập Học viện Blockchain Quốc tế Tim Bowman cho biết đã đến lúc cần nhanh chóng mở rộng giáo dục blockchain trong các trường học để chuẩn bị cho sự thay đổi của nền kinh tế thế giới.

Peckham tin rằng giáo dục blockchain rất quan trọng vì nó sẽ cho phép thế hệ chiến lược gia và nhà tư vấn tiếp theo có thể nắm bắt thực tế trong ngành công nghiệp này, lưu ý rằng việc biết cách áp dụng công nghệ sẽ thực sự nâng cao sự nghiệp của họ.

Anh ấy đề xuất blockchain là một ngành sinh lợi để nhảy vào, lưu ý rằng anh ấy đã thấy nhiều công việc khác nhau trong ngành với giá trị 300.000 đô la [đô la Úc] cộng với các ưu đãi.

Chris Berg, Đồng Giám đốc Trung tâm Đổi mới Blockchain của Đại học RMIT nói với Cointelegraph rằng, điều quan trọng là sinh viên phải có ý tưởng về nền kinh tế trông như thế nào, nền kinh tế đang thay đổi như thế nào khi liên quan đến tiền điện tử và blockchain.

Berg tin chắc rằng học sinh cần thoát khỏi năm 12 với sự hiểu biết về bản chất thay đổi của nền kinh tế và các công nghệ sẽ ảnh hưởng đến nó, một trong số đó là blockchain.

Trong khi đó, Leigh Travers, Giám đốc điều hành của nền tảng giao dịch tiền điện tử Binance Australia nói với Cointelegraph rằng sinh viên Úc bắt buộc phải có được cùng trình độ giáo dục chất lượng cao trong lĩnh vực blockchain như những sinh viên đang tìm kiếm sự nghiệp trong các ngành truyền thống.

Travers lưu ý rằng Binance Australia gần đây đã giới thiệu Binance Internship - cho phép sinh viên học hỏi từ những thứ tốt nhất trong Web3 và tiền điện tử, đồng thời hy vọng có được công việc bên ngoài lĩnh vực đó.

Đây là kế hoạch mua bán dài hạn cho Binance Australia để thiết lập quan hệ đối tác với các trường đại học Úc để có thể thiết lập bằng thạc sĩ blockchain nhằm giúp mọi người tham gia vào Metaverse hoặc xây dựng bằng cấp đó cho tương lai.

Bowman lưu ý rằng học viện của anh ấy đã gặp một trường học ở Brisbane, những người sẽ cấp Chứng chỉ về Blockchain ứng dụng cho sinh viên năm 11 và 12 của họ vào năm 2023.

Học viện Blockchain Quốc tế là cơ sở giáo dục blockchain đầu tiên được chấp thuận ở Úc cho các khoản vay dành cho sinh viên do chính phủ cấp.

Điều này cho phép người Úc đăng ký các khóa học blockchain của nó mà không cần phải trả trước, thay vào đó vay với chính phủ Úc giống như cách các khoản vay của trường đại học được cung cấp.

Bowman cho biết anh tin rằng những người trẻ tuổi Úc đã đi trước đường cong theo nhiều cách khi nhớ lại trải nghiệm cá nhân mà anh đã nói chuyện với một hiệu trưởng trường tiểu học, người đã hỏi một học sinh lớp sáu ở đây có biết NFT là gì không? tiếp theo là nửa lớp giơ tay trước khi biết rằng sáu học sinh đã mua NFT.

Một báo cáo khảo sát mới được công bố từ nền tảng giao dịch tiền điện tử của Úc Swyftx ước tính Úc sẽ đạt được một triệu công ty giữ tiền điện tử mới trong 12 tháng tới, nâng tổng số sở hữu tiền điện tử trong nước lên hơn năm triệu.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Leigh Travers, RMIT, Học viện Blockchain Quốc tế, Huxley Peckham, Tim Bowman, Úc, VET,