Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Các nhà lập pháp Hoa Kỳ nhắm đến sự rõ ràng về quy định của tiền điện tử với dự luật được đề xuất đưa các ốc vít vào SEC

Các nhà lập pháp Hoa Kỳ nhắm đến sự rõ ràng về quy định của tiền điện tử với dự luật được đề xuất đưa các ốc vít vào SEC

03/06/2023 05:05 read104
Các nhà lập pháp Hoa Kỳ nhắm đến sự rõ ràng về quy định của tiền điện tử với dự luật được đề xuất đưa các ốc vít vào SEC

Khuôn khổ theo dự luật sẽ cho phép một số Token nhất định đủ điều kiện làm hàng hóa kỹ thuật số nếu chúng được phân cấp và triệt phá cách tiếp cận trước đây của SEC đối với tiền điện tử.

Các nhà lập pháp với Ủy ban Dịch vụ Tài chính Hạ viện Hoa Kỳ và Ủy ban Nông nghiệp Hạ viện đã công bố một dự thảo thảo luận cung cấp một số tài sản tiền điện tử nhất định để trở thành hàng hóa kỹ thuật số được dán nhãn.

Theo một dự thảo thảo luận được công bố vào ngày 2 tháng 6, các nhà lập pháp đã đề xuất thiết lập một khung chức năng nhằm cung cấp sự rõ ràng về quy định cho các công ty tiền điện tử ở Hoa Kỳ. Dự thảo luật sẽ cấm Ủy ban chứng khoán và nền tảng giao dịch Hoa Kỳ (SEC) từ chối việc các nền tảng giao dịch tài sản kỹ thuật số đăng ký như một hệ thống giao dịch thay thế được quản lý và cho phép các công ty đó cung cấp hàng hóa kỹ thuật số và stablecoin thanh toán.

Cụ thể, luật được đề xuất đã phá vỡ cách tiếp cận mà nhiều người trong không gian tiền điện tử đã chỉ trích SEC vì đã thực hiện bằng cách không đưa ra các quy tắc rõ ràng về lộ trình. Khuôn khổ theo dự luật sẽ cho phép một số tài sản kỹ thuật số đủ điều kiện là hàng hóa kỹ thuật số nếu chúng có chức năng và được coi là phi tập trung, đồng thời yêu cầu SEC cung cấp phân tích chi tiết về bất kỳ phản đối nào đối với việc phân loại một công ty là phi tập trung.

Đạo luật cũng yêu cầu SEC sửa đổi các quy tắc của mình để cho phép các đại lý môi giới lưu ký tài sản kỹ thuật số, nếu họ đáp ứng các yêu cầu nhất định, dự thảo cho biết. Ngoài ra, Đạo luật sẽ yêu cầu SEC viết các quy tắc để hiện đại hóa một số quy định nhất định đối với tài sản kỹ thuật số.

Giám đốc pháp lý của Coinbase, Paul Grewal, đã ca ngợi dự thảo luật, nói rằng nó đặt nền tảng vững chắc cho quyền tài phán và định nghĩa theo quy định nhưng cần được xem xét kỹ lưỡng trước khi đưa ra chính thức. Nền tảng giao dịch tiền điện tử có trụ sở tại Hoa Kỳ gần đây đã tung ra một chiến dịch quảng cáo ủng hộ việc áp dụng trước một sự kiện tập trung vào vận động hành lang ở Washington, DC, dự kiến vào tháng 7.

Được giới thiệu bởi Chủ tịch Ủy ban Dịch vụ Tài chính Hạ viện Patrick McHenry và Chủ tịch Ủy ban Nông nghiệp Hạ viện Glenn Thompson — cả hai đều thuộc Đảng Cộng hòa — luật này thiếu ý kiến đóng góp từ các nhà lập pháp ở phía bên kia của lối đi chính trị. Đảng Dân chủ và Đảng Cộng hòa đôi khi đã thể hiện sự sẵn sàng để có một cách tiếp cận lưỡng đảng đối với quy định về tiền điện tử, nhưng không rõ luật được đề xuất có thể tiến xa đến mức nào trong một Quốc hội bị chia rẽ.

Vào thời điểm xuất bản, các nhà lập pháp Hoa Kỳ tại Hạ viện và Thượng viện đã thông qua luật nhằm ngăn chặn chính phủ rơi vào tình trạng vỡ nợ bằng cách tăng trần nợ. Tổng thống Joe Biden dự kiến sẽ ký thành luật vào ngày 2 tháng 6.

Tạp chí: Quy định về tiền điện tử: Chủ tịch SEC Gary Gensler có quyết định cuối cùng không?

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Quy định, Hoa kỳ, Chính phủ, Sec, Cftc,