Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Các nhà phân tích dự đoán giá altcoin tăng, các nhà đầu tư tích lũy Leo (LEO), Chainlink (LINK) và Pullix (PLX) chưa sử dụng

Các nhà phân tích dự đoán giá altcoin tăng, các nhà đầu tư tích lũy Leo (LEO), Chainlink (LINK) và Pullix (PLX) chưa sử dụng

10/02/2024 20:47 read109
Các nhà phân tích dự đoán giá altcoin tăng, các nhà đầu tư tích lũy Leo (LEO), Chainlink (LINK) và Pullix (PLX) chưa sử dụng

p>Với suy đoán về xu hướng tăng giá ngày càng nóng lên, các nhà phân tích tiền điện tử đã đưa ra dự đoán về quỹ đạo giá trong tương lai của một số token. bất chấp việc UNUS SED LEO (LEO) có thể chỉ thấy giá tăng nhẹ trong vài tuần qua, các nhà phân tích dự đoán giá sẽ sớm tăng mạnh. Chainlink (LINK) đã tăng giá trong tuần qua, với các chuyên gia tiền điện tử dự đoán một đợt tăng giá kéo dài. Trong khi đó, sau khi huy động được 5 triệu USD tiền bán trước, các nhà phân tích đánh giá Pullix (PLX) là một trong những loại tiền điện tử tốt nhất để đầu tư vào Q1 vì các chức năng độc đáo của nó. Thêm chi tiết dưới đây.

h3>Các nhà phân tích dự đoán đà tăng giá của Pullix khi dự án chuẩn bị ra mắt sau 70 ngày nữa/h3>p>Các chuyên gia tiền điện tử đã dự đoán một tương lai rất tươi sáng cho Pullix cùng với UNUS SED LEO và Chainlink. Kể từ khi bắt đầu đợt bán trước, Pullix đã thu hút được rất nhiều người ngưỡng mộ từ thị trường tiền điện tử, với nhiều nhà đầu tư quan tâm đến tính chất kết hợp của nó. Khi ra mắt, Pullix sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với các nền tảng giao dịch lâu đời như Binance, Coinbase và Kucoin.

p>bất chấp việc các nền tảng giao dịch này tính phí giao dịch cao hơn bình thường, nhưng Pullix lại cung cấp ít phí hơn, cho phép các nhà đầu tư kiếm thêm lợi nhuận. Khía cạnh thú vị nhất của Pullix mà các nhà đầu tư sẽ thích là tính không can thiệp vào tài sản của họ. Pullix hoạt động như một nền tảng giao dịch không giám sát, cho phép các nhà đầu tư có toàn quyền truy cập vào quỹ của họ. Cho đến nay, nền tảng này đã huy động được 5 triệu USD tiền bán trước và bán được 80 triệu Token gốc, PLX, là Token ERC20 được xây dựng trên blockchain Ethereum.

p>Tổng cộng 15 nghìn người tham gia đã đăng ký trên nền tảng Pullix khi nền tảng này bước vào hai giai đoạn cuối cùng của đợt bán trước. Token PLX, đang ở giai đoạn 7 của quá trình bán trước, được bán với giá chỉ 0,10 USD. Có phần thưởng tiền gửi 10% cho bất kỳ ai mua ở mức giá này. Các nhà đầu tư nên tận dụng cơ hội này để thâm nhập vào thị trường ngoại hối trị giá 630 triệu USD bằng cách tham gia đợt bán trước Pullix. Token PLX đã được liệt kê trong CoinGecko và Token sẽ sớm được liệt kê trên các nền tảng khác.

p>Khi đợt bán trước kết thúc sau 70 ngày, Pullix đã mở mô hình chia sẻ lợi nhuận trong đó các nhà đầu tư kiếm được lợi nhuận cố định từ doanh thu hàng ngày của nền tảng. Ngoài ra còn có tính năng đốt Token sau khi kết thúc đợt bán trước để tăng giá trị thị trường của Token. Với mức tăng trưởng dự kiến là 100 lần khi ra mắt, Pullix được đánh giá là một trong những loại tiền điện tử tốt nhất để đầu tư ngay bây giờ và khoản đầu tư vào Pullix có thể là cơ hội chỉ có một lần trong đời.

h3>UNUS SED LEO (LEO) thể hiện sự biến động nhưng giá vẫn tích cực/h3>p>Nhìn vào biểu đồ giao dịch UNUS SED LEO sẽ thấy một token có mức độ biến động đáng kể. bất chấp việc đồng xu UNUS SED LEO đã tăng nhẹ 2% trong tuần qua, nhưng Token này vẫn còn rất xa so với mức tăng giá mà nó đã chứng kiến vào tháng 9 năm 2022, khi Token được giao dịch trên 7 đô la. UNUS SED LEO đang tìm cách thiết lập chính nó ở mức hỗ trợ 4 USD, điều này có thể mang lại cho Token một hình thức ổn định trong những tuần tới.

p>Khối lượng giao dịch và vốn hóa thị trường của UNUS SED LEO không chứng kiến bất kỳ sự tăng trưởng chính nào trong tuần qua. Tuy nhiên, các nhà phân tích dự đoán sẽ sớm có sự biến động dựa trên thực tế là có nhiều khả năng xảy ra một thị trường tăng giá trong năm mà đồng tiền UNUS SED LEO sẽ được hưởng lợi. Do đó, các nhà phân tích dự đoán token sẽ giao dịch trên 5 USD trước cuối quý 1 năm 2024.

h3>Chainlink (LINK) chứng kiến sự biến động lớn khi các nhà phân tích dự đoán mức tăng giá là 30 USD/h3>p>Với nhiều token đang trong xu hướng giảm, Chainlink (LINK) đang tạo nên làn sóng, tạo đà tăng giá đáng kể trong 30 ngày qua. Với mức tăng giá 41,46% vào tháng trước kết hợp với mức tăng 27% khác trong tuần qua, sự hiện diện của các đường màu xanh lá cây trên biểu đồ Chainlink cho thấy người mua đang hoàn toàn chiếm ưu thế.

p>Sau khi leo lên mức kháng cự $18,57, Đường xu hướng kháng cự tiếp theo nằm ở mức $20,58. Việc đột phá thành công vùng này có thể giúp giá Chainlink đạt 25 USD trong những tháng tới. Với mức giá dự kiến sẽ tăng vào năm 2024, các nhà đầu tư Chainlink có thể kiếm được lợi nhuận khổng lồ trong năm nay.

p>Để biết thêm thông tin về việc bán trước Pullix, hãy xem các liên kết bên dưới:/p>p>Ghé thăm Pullix/p>p>Tham gia cộng đồng Pullix/p>div>Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết chỉ được cung cấp cho mục đích giáo dục. Nó không đại diện cho quan điểm của NewsBTC về việc nên mua, bán hay giữ bất kỳ khoản đầu tư nào và việc đầu tư tăng giá tự nhiên tiềm ẩn rủi ro. Bạn nên tiến hành nghiên cứu của riêng mình trước khi đưa ra bất kỳ quyết định đầu tư nào. Bạn hoàn toàn chịu rủi ro khi sử dụng thông tin được cung cấp trên trang web này./div>/div>

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: