Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Các nhà thực thi pháp luật Texas muốn Sam Bankman-Fried tham dự phiên điều trần vào tháng 2: Giải mã luật

Các nhà thực thi pháp luật Texas muốn Sam Bankman-Fried tham dự phiên điều trần vào tháng 2: Giải mã luật

06/12/2022 16:15 read84
Các nhà thực thi pháp luật Texas muốn Sam Bankman-Fried tham dự phiên điều trần vào tháng 2: Giải mã luật

Ủy ban Chứng khoán Bang Texas (SSB) đã mời cựu CEO tham dự phiên điều trần về cáo buộc bán chứng khoán chưa đăng ký vào ngày 2/2.

Chào mừng bạn đến với Law Decoded, thông báo hàng tuần của bạn về tất cả những diễn biến chính trong lĩnh vực quy định.

Có một số tin tốt đáng kể cho tiền điện tử vào tuần trước, nhưng cốt truyện phổ biến vẫn là sự phát triển của FTX. Trong khi việc dẫn độ người sáng lập nền tảng giao dịch thất bại Sam Bankman-Fried có vẻ khá hợp lý ngay từ đầu câu chuyện, thì tuần trước, người đàn ông 30 tuổi này đã nhận được cuộc gọi chính thức đầu tiên: Ủy ban Chứng khoán Bang Texas (SSB) đã mời cựu Giám đốc điều hành. để tham dự phiên điều trần về cáo buộc bán chứng khoán chưa đăng ký vào ngày 2 tháng 2. Giám đốc thực thi SSB Joe Rotunda hy vọng sẽ nhận được lệnh Ngừng và Hủy bỏ từ thẩm phán trong phiên điều trần.

Tuy nhiên, bản thân ông không vội trở lại Mỹ, kể cả khi có lời mời của Quốc hội. Bankman-Fried đã báo hiệu rằng anh ta không muốn làm chứng trước Quốc hội Hoa Kỳ cho đến khi anh ta học xong và xem xét lại những gì đã xảy ra.

Trong khi đó, FTX crush tiếp tục gây ra hiệu ứng gợn sóng trên toàn thế giới. Tại Singapore, Thủ tướng Lý Hiển Long và Phó Thủ tướng Lawrence Wong sẽ phải đối mặt với những câu hỏi gay gắt vì đã không bảo vệ các nhà đầu tư nhỏ lẻ. Vì nhà đầu tư do nhà nước Singapore hậu thuẫn Temasek là một trong 69 nhà đầu tư đầu tư vào vòng tài trợ trị giá 420 triệu đô la vào nền tảng giao dịch tiền điện tử FTX vào tháng 10 năm 2021, các nghị sĩ đối lập đã đề xuất một ủy ban lưỡng đảng đặt câu hỏi về các chiến lược đầu tư của Temasek.

Tại Châu Âu, chủ tịch Ngân hàng Trung ương Châu Âu, Christine Lagarde, nhấn mạnh sự thất bại của FTX nêu rõ sự cần thiết của gói quy định về tiền điện tử thứ hai sau khi Thị trường tài sản tiền điện tử (MiCa) có hiệu lực. Các đồng nghiệp của cô ấy thuộc Ủy ban Dịch vụ Tài chính Hạ viện Hoa Kỳ cũng sẽ chú ý nhiều hơn đến tình hình FTX trong phiên điều trần đặc biệt dự kiến vào ngày 13 tháng 12. Và Ủy ban Giao dịch Hàng hóa Tương lai (CFTC) đã tổ chức một cuộc họp — trả lời câu hỏi Nó đã xảy ra như thế nào? câu hỏi mà Chủ tịch Rostin Behnam có thể đoán trước là đã yêu cầu trao thêm quyền lực cho Ủy ban.

Brazil thông qua luật hợp pháp hóa tiền điện tử như một phương thức thanh toán

Và bây giờ là tin tốt! Hạ viện Brazil, một cơ quan lập pháp liên bang, đã thông qua khung pháp lý hợp pháp hóa việc sử dụng tiền điện tử làm phương thức thanh toán trong nước. bất chấp việc tài liệu sẽ không làm cho Bitcoin (BTC) trở thành đấu thầu hợp pháp như ở El Salvador, nhưng nó vẫn sẽ bao gồm các loại tiền kỹ thuật số và các chương trình tiết kiệm nhiên liệu trong định nghĩa về phương thức thanh toán dưới sự giám sát của ngân hàng trung ương quốc gia.

Ngoài việc chỉ định tiền điện tử làm phương thức thanh toán, luật cho phép tạo giấy phép cho các nền tảng nền tảng giao dịch tiền điện tử cũng như quyền lưu ký và quản lý tiền điện tử của các bên thứ ba. Ngoài ra, luật sẽ yêu cầu nền tảng giao dịch phân biệt rõ ràng giữa tiền của công ty và tiền của người dùng, để tránh một sự cố khác như sự sụp đổ của FTX.

Đọc tiếp

Ý áp thuế lãi vốn 26% đối với lợi nhuận từ tiền điện tử

Ý đang có kế hoạch thắt chặt các quy định về tiền kỹ thuật số vào năm 2023 bằng cách mở rộng luật thuế của mình để bao gồm giao dịch tiền điện tử. Bao gồm trong ngân sách năm 2023 của nó là các kế hoạch áp dụng mức thuế 26% đối với lợi nhuận lớn hơn 2.000 euro ($2.062) được thực hiện trên giao dịch tiền điện tử. Trong lịch sử, các loại tiền kỹ thuật số có mức thuế thấp hơn vì chúng được coi là ngoại tệ. Nếu dự luật được đề xuất được ký thành luật, người nộp thuế sẽ có tùy chọn khai báo giá trị giữ tài sản kỹ thuật số của họ kể từ ngày 1 tháng 1 và nộp thuế 14%. Điều này nhằm khuyến khích người Ý khai báo tài sản kỹ thuật số của họ trên tờ khai thuế.

Đọc tiếp

Thẩm phán Hàn Quốc bác bỏ lệnh bắt giữ cộng sự cũ của Do Kwon

Một thẩm phán của Tòa án Quận Nam Seoul được cho là đã hủy bỏ lệnh bắt giữ đối với người đồng sáng lập Terra Shin Hyun-seong cùng với ba nhà đầu tư Terra và bốn nhà phát triển. Thẩm phán Hong Jin-Pyo cho biết có rất ít rủi ro về việc Shin hoặc các cộng sự của Terra phá hủy bằng chứng liên quan đến tình huống chống lại công ty tiền điện tử. Do Kwon, người cũng đang phải đối mặt với hành động pháp lý ở Hàn Quốc vì vai trò của mình trong vụ sụp đổ công ty, vẫn chưa có khả năng trở về nước, theo báo chí địa phương.

Đọc tiếp

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Ý, Brazil, FTX, Hoa Kỳ, Sam Bankman-Fried,