Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63964 $
1.79%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2593 $
1.35%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.07%
Tỷ giá BNB BNB BNB
588,67 $
0.87%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,43 $
1.68%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.06%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5894 $
0.51%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
1.31%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,62 $
0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1520 $
0.07%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3520 $
0.86%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,36 $
1.58%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.47%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,18 $
1.72%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
343,38 $
1.26%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,33 $
0.38%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,89 $
2.80%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.00%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,58 $
1.60%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Các quy định tạo tiền đề cho nhiều nhân tài, vốn và xây dựng hơn trong ngành tiền điện tử

Các quy định tạo tiền đề cho nhiều nhân tài, vốn và xây dựng hơn trong ngành tiền điện tử

16/04/2022 18:25 read147
Các quy định tạo tiền đề cho nhiều nhân tài, vốn và xây dựng hơn trong ngành tiền điện tử

Sự tham gia của các cơ quan quản lý vào tiền điện tử là một dấu hiệu cho thấy sự trưởng thành và tuổi thọ của ngành, khuyến khích những ý tưởng sáng tạo, trí tuệ và tiền bạc tham gia vào không gian.

Cảm giác trong không gian tài chính phi tập trung và tiền điện tử đang thay đổi và phát triển. Ngành công nghiệp này cũng đang được xem xét kỹ lưỡng hơn và chắc chắn là có tổ chức hơn. Vài tuần trước, Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden đã ký Lệnh hành pháp để xúc tiến và tập trung giám sát quy định đối với ngành công nghiệp trị giá 3 nghìn tỷ đô la.

Lệnh sẽ thúc đẩy chính phủ test rủi ro và lợi ích của tiền điện tử, đặc biệt tập trung vào bảo vệ người tiêu dùng, ổn định tài chính, hoạt động bất hợp pháp, khả năng cạnh tranh của Hoa Kỳ, Tài chính toàn diện và đổi mới có trách nhiệm. bất chấp việc kết quả của đơn đặt hàng này vẫn chưa được công bố, nhưng thời điểm này giúp thiết lập bảng để rõ ràng hơn, khả năng dự đoán, bảo mật và ổn định hơn cho tài chính phi tập trung (DeFi).

Giống như với bất kỳ ngành nào, sự rõ ràng về cách hoạt động của DeFi và tiền điện tử là rất quan trọng. Sự giám sát theo quy định của chính phủ Hoa Kỳ cuối cùng sẽ rất hữu ích và sẽ được những người tham gia và tổ chức trong cộng đồng DeFi hoan nghênh.

Trong khi đó, có rất nhiều dấu hiệu cho thấy hệ sinh thái DeFi và tiền điện tử đang tràn ngập tài năng, sự sáng tạo, năng lượng - và vốn khao khát tham gia. Denver gần đây đã tổ chức một trong những hội nghị Ethereum và hackathons lớn nhất của thời đại đại dịch. Trong chín ngày trong tháng 2, ETHDenver đã chào đón hơn 12.000 người đến với sự kiện trực tiếp để chia sẻ ý tưởng, xây dựng và tiết lộ các giao thức mới, quản lý các khoản đầu tư và giao lưu.

Tin đồn xung quanh thị trấn trong hội nghị rằng một nhóm thanh niên xuất sắc ở độ tuổi cuối và đầu những năm 20 đã thành lập một ngôi nhà hacker ở Denver. Một số hacker tài năng nhất, thông minh nhất và trẻ tuổi nhất trên thế giới đã ở đó chào đón các nhà đầu tư mạo hiểm đến thăm. Giá vào cửa cho một cuộc trò chuyện trên mặt đất là 3.000 đô la một lần. Các sự kiện như ETHDenver và sự tham gia của cơ quan quản lý và giám sát sắp xảy ra tiết lộ con đường cho một năm năng động, có ý nghĩa và chủ động trong ngành công nghiệp tiền điện tử.

Tài năng gặp sáng tạo gặp tiền bạc

Denver bao gồm một hệ sinh thái thú vị và đa dạng của người chơi, nhà đầu tư và nhà xây dựng. Nền văn hóa và công nghiệp ngày càng được giữ và đi vào chiều sâu. Khi các nhà đầu tư mạo hiểm (VC) khát khao đang trả 3.000 đô la chỉ để nói chuyện với những thanh niên 19 tuổi thông minh nhất trong nước, đó là một dấu hiệu táo bạo của sự sống trong ngành. Denver đã cho chúng ta thấy rằng không gian đã ít rìa hơn nhiều so với trước đây.

Những người trẻ này, trong một số tình huống, sẽ rời khỏi các trường học hàng đầu để tham gia nhóm DeFi hoặc phát triển các giao thức và sản phẩm, đồng thời có rất nhiều vốn đầu tư để cung cấp đường băng cho các ý tưởng lớn, công cụ và ứng dụng phi tập trung.

Trong khi đó, các thành viên của làn sóng tiền điện tử đầu tiên đã phát triển thành cái gọi là người bảo vệ cũ, cung cấp sự ổn định, thận trọng và kinh nghiệm để giúp mở ra các dự án, các tổ chức và giao thức tự trị phi tập trung. Các VC, gigabrains và người bảo vệ cũ tiếp tục được hỗ trợ và tiếp thêm năng lượng bởi quân đoàn tiền điện tử, những người nhiệt tình đầu tư, thảo luận và tham gia vào không gian tiếp tục cung cấp mạch máu cho DeFi.

Có một sự pha trộn đang diễn ra đó là việc tạo ra một hệ sinh thái lành mạnh hơn với những ý tưởng sáng tạo, chuyên môn, tiền bạc và sự nhiệt tình sẽ mang lại tuổi thọ cho ngành khi Web3 trưởng thành và phát triển.

Cuộc chiến giành nhân tài ngày càng leo thang

Một điểm thảo luận chung ở Denver là mọi người đều đang thuê và đấu tranh để duy trì một đội ngũ các nhà phát triển, kỹ sư và chuyên gia kỹ thuật tài năng, giàu kinh nghiệm và gắn bó. Chúng ta có thể mong đợi xu hướng đó sẽ tiếp tục khi thế giới chính thống ngày càng quan tâm đến tiền điện tử và DeFi.

Có khả năng các nhân tài Web2 từ Facebook, Apple, Amazon, Netflix và Google sẽ ngày càng được thu hút vào Web3 - và đó là một điều tốt.

Có rất nhiều kinh nghiệm và bí quyết trong các công ty công nghệ truyền thống có thể và nên giúp xây dựng các giao thức, dịch vụ và hệ thống DeFi, từ đó phân quyền tài chính. Không phải ai cũng sẵn sàng chấp nhận rủi ro hoặc sự không chắc chắn của không gian tiền điện tử, nhưng cảm giác rủi ro đó đang giảm bớt khi các tổ chức Web3 tiếp tục nhận được các khoản đầu tư lớn cung cấp nhiều đường băng và không gian thở để tạo ra sự ổn định và thoải mái.

Web3 đang bắt đầu cho thấy mức độ liên quan của nó và có vẻ như chúng tôi đang chuyển hướng sang việc tuyển dụng và giữ chân nhân tài ổn định hơn.

Thị trường giảm giá cung cấp không gian cho các nhà xây dựng hàng đầu

Bất kỳ ai chú ý đến thị trường TradFi và DeFi trong những tuần và tháng gần đây đều nhận ra rằng có sự biến động mạnh về giá và Token. Toàn bộ thị trường đã lên và xuống vì nhiều lý do và có thể giữ nguyên như vậy trong năm tới hoặc hơn. Kịch bản này có thể là một trong nhiều lý do khiến chính phủ Hoa Kỳ quan tâm đến việc đánh giá (và điều tiết) ngành công nghiệp này.

Nhưng những nhà xây dựng thực sự trong tiền điện tử không rút lui trong thị trường giảm giá - họ phát triển mạnh. Thị trường tiền điện tử giảm giá có thể hiệu quả hơn, đặc biệt là đối với các nhóm tập trung vào những ý tưởng hay và sự sáng tạo. thị trường tăng giá có xu hướng tập trung vào người tiêu dùng hoặc nhà đầu tư hơn, và tiếng ồn thường có thể át đi hoặc làm giảm tiến độ có ý nghĩa.

Những ý tưởng hay trong cộng đồng nhà phát triển có xu hướng nổi lên trong thời gian thị trường giảm giá, kiếm thêm thời gian phát sóng, khả năng hiển thị, phản ánh và phát triển. Không gian DeFi đang phát triển mang tính học thuật hơn cả về xây dựng đội ngũ và tuyển dụng, đồng thời trí tuệ sẽ rất quan trọng vì nó tập trung vào các ý tưởng và giải pháp mới cho các vấn đề hiện tại.

Bài viết này không chứa lời khuyên hoặc khuyến nghị đầu tư. Mọi động thái đầu tư và giao dịch đều có rủi ro và độc giả nên tự nghiên cứu khi đưa ra quyết định.

Các quan điểm, suy nghĩ và ý kiến được thể hiện ở đây là của riêng tác giả và không nhất thiết phản ánh hoặc đại diện cho quan điểm và ý kiến của WebGiaCoin.

Hart Lambur là người đồng sáng lập UMA và Across. UMA là một nền tảng hợp đồng tài chính phi tập trung, nơi Hart dẫn đầu một nhóm các nhà nghiên cứu hợp đồng tài chính và thiết kế tiên tri. Ông cũng là người đồng sáng lập và là Giám đốc điều hành của Risk Labs, đơn vị đứng sau giao thức UMA. Trước đó, Hart từng là Giám đốc điều hành của Openfolio, một nền tảng theo dõi tài chính cá nhân mà anh đồng sáng lập vào năm 2013. Anh cũng làm việc cho Goldman Sachs, nơi anh cung cấp tính thanh khoản trong Kho bạc Hoa Kỳ cho nhiều loại khách hàng, bao gồm cả các ngân hàng trung ương, tiền nhà quản lý và quỹ đầu cơ.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Tiền điện tử, Hoa Kỳ, Chính phủ, Web3,