Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Các sự kiện kỷ niệm sáu năm qua ViaBTC đã kết thúc thành công, đưa hàng chục nghìn người dùng đến với lễ hội tiền điện tử

Các sự kiện kỷ niệm sáu năm qua ViaBTC đã kết thúc thành công, đưa hàng chục nghìn người dùng đến với lễ hội tiền điện tử

04/07/2022 15:06 read105
Các sự kiện kỷ niệm sáu năm qua ViaBTC đã kết thúc thành công, đưa hàng chục nghìn người dùng đến với lễ hội tiền điện tử

Khi sự kiện chính thức Thu thập thẻ để chia sẻ tiền thưởng 50.000 đô la kết thúc trên trang web ViaBTC, các sự kiện kỷ niệm sáu năm kéo dài hơn 40 ngày sắp kết thúc. Trong khoảng thời gian này, ViaBTC đã kỷ niệm sinh nhật lần thứ sáu cùng với hàng chục nghìn người đam mê tiền điện tử, chia sẻ niềm vui và bày tỏ lòng biết ơn đối với những người đã sát cánh, tin tưởng và ủng hộ ViaBTC trong sáu năm qua.

Bạn có nhớ lại khoảnh khắc tuyệt đẹp khi lần đầu tiên gặp ViaBTC trong sự kiện Chia sẻ kỷ niệm về ViaBTC của bạn không? Câu chuyện của ViaBTC bắt đầu vào tháng 6 năm 2016 khi người sáng lập Haipo Yang hoàn thành tất cả việc mã hóa và triển khai ViaBTC Pool chỉ trong hai tháng, đưa nó đến với người dùng phổ thông. Đến nay, ViaBTC đã lần lượt thực hiện những bước đột phá sáng tạo, đánh dấu kỷ niệm chung của cả Pool này và những người dùng của nó trong suốt hành trình phát triển.

Bạn đã bao giờ cảm thấy nỗ lực của ViaBTC để bắt kịp với thế giới tiền điện tử thông qua sự kiện Giá BTC mà bạn chưa biết chưa? ViaBTC Pool ra đời khi Bitcoin chạm mức giá đáy chỉ 500 đô la. Quay lại những ngày đó, công chúng đã bắn phá tiền điện tử và blockchain này, và bi quan về tương lai của chúng. Tuy nhiên, cam kết thực hiện sứ mệnh Thông qua Blockchain, Làm cho Thế giới Tốt đẹp hơn, ViaBTC tập trung vào việc cung cấp các dịch vụ khai thác tốt hơn cho người dùng với những nỗ lực phối hợp.

Người chơi BitStarz đạt kỷ lục $ 2,459,124! Bạn có thể là người chiến thắng lớn tiếp theo không?

Vì vậy, khi Bitcoin và toàn bộ thế giới tiền điện tử bùng nổ, ViaBTC đã trở thành công cụ khai thác tiền điện tử toàn diện hàng đầu thế giới Pool. Với các dịch vụ khai thác cho hàng chục loại tiền điện tử bao gồm BTC, ETH và LTC cũng như các sản phẩm tài chính sáng tạo, nó cung cấp dịch vụ khai thác một cửa an toàn và ổn định cho hơn một triệu người dùng tại hơn 130 quốc gia / khu vực trên thế giới.

Bạn có bị ấn tượng bởi các thẻ V, i, a, B, T và C trong sự kiện Thu thập thẻ để chia sẻ tiền thưởng 50.000 đô la không? Sự kiện này chính thức bắt đầu vào ngày 2 tháng 6. Người dùng có thể tham gia xổ số để chia sẻ khoản tiền thưởng 50.000 đô la sau khi thu thập sáu thẻ V, i, a, B, T và C, mỗi thẻ có các tính năng riêng biệt.

Nhiều người trong số các bạn có thể nhận thấy rằng mỗi thẻ giới thiệu các tính năng độc đáo của ViaBTC sau khi bạn nhấp vào nó. Trong sáu năm qua, ViaBTC đã triển khai nhiều tính năng cải tiến cao cấp, bao gồm Tăng tốc giao dịch, Khai thác thông minh, Cho vay tiền điện tử dịch vụ phòng hộ, Tự động chuyển đổi, Chia sẻ doanh thu và Rút tiền tự động, nhằm cung cấp cho người dùng sự an toàn, ổn định, hiệu quả, tiện lợi, và các sản phẩm và dịch vụ thân thiện với người dùng.

Bạn có lấy lại được cam kết và niềm tin của mình vào ngành công nghiệp tiền điện tử trước những đợt suy thoái thị trường gần đây thông qua lá thư Sinh ra với Niềm tin, Chúng ta có thể cùng nhau đứng vững không? Thế giới tiền điện tử vẫn còn trong giai đoạn sơ khai, vì vậy con đường phía trước phải đầy chông gai, điều này đã khiến nhiều người dùng sợ hãi và loại bỏ nhiều tổ chức trong những ngày đầu. Thế giới tiền điện tử vẫn còn một chặng đường dài phía trước và ViaBTC sẽ còn trải qua nhiều khó khăn và thử thách trong tương lai. bất chấp việc vậy, chúng tôi luôn tin tưởng vào triển vọng tươi sáng của blockchain và sẽ không bao giờ ngừng bước khi đối mặt với những thăng trầm của thị trường.

Các sự kiện kỷ niệm sáu năm đã đi đến kết thúc thành công, nhưng đối với ViaBTC, một hành trình mới chỉ vừa mới bắt đầu. Thay vì chỉ bằng lòng với dịch vụ khai thác Bitcoin, chúng tôi đã cung cấp tới 17 dịch vụ khai thác bao gồm hầu hết các loại tiền điện tử PoW chính thống trên thị trường; với tham vọng vượt ra ngoài lĩnh vực kinh doanh khai thác Pool, chúng tôi đã thiết lập năm mảng kinh doanh chính bao gồm khai thác Pool, nền tảng giao dịch, ví, CSC và đầu tư, tất cả đều tạo thành một hệ sinh thái toàn diện bao gồm các sản phẩm, công cụ và đầu tư.

ViaBTC tận hưởng khả năng vô hạn trong tương lai. Tận tâm với sứ mệnh của Thông qua Blockchain, Làm cho Thế giới Tốt đẹp hơn, chúng tôi sẽ thúc đẩy sự đổi mới và tiến bộ của ngành công nghiệp blockchain thông qua công nghệ tài chính tiên tiến và chung tay với người dùng để tạo ra sáu năm vinh quang nữa trong kỷ nguyên mới của blockchain.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: