Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
61613 $
0.41%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2941 $
0.33%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9997 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
598,95 $
0.77%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,36 $
0.12%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5035 $
-0.16%
Tỷ giá Toncoin TON TON
7,00 $
0.66%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1424 $
-0.20%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4406 $
-0.09%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.11%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
33,71 $
0.02%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1271 $
0.05%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,72 $
-0.14%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
432,94 $
-0.09%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
13,51 $
-0.05%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
6,94 $
-0.07%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,6789 $
-0.15%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
81,92 $
0.13%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
11,81 $
0.05%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Các trò chơi kiếm tiền trên blockchain tập trung vào việc xây dựng ngay cả khi giá NFT giảm

Các trò chơi kiếm tiền trên blockchain tập trung vào việc xây dựng ngay cả khi giá NFT giảm

15/03/2022 05:05 read142
Các trò chơi kiếm tiền trên blockchain tập trung vào việc xây dựng ngay cả khi giá NFT giảm

Khối lượng hàng tháng cho thấy giá trị NFT giảm, nhưng các dự án trò chơi blockchain đang bỏ qua sự suy thoái bằng cách tinh chỉnh cơ chế chơi và kiếm tiền của họ.

Các Token không thể sử dụng được (NFTs) đã có xu hướng tăng giá mạnh từ ngày 1 tháng 1 đến giữa tháng 2. Trong thời gian này, khối lượng của OpenSea đạt mức 5 tỷ USD và sau đó giảm xuống còn 3,6 tỷ USD vào cuối tháng Hai. Đây có thể là một dấu hiệu cho thấy cảm xúc chung của thị trường tiền điện tử và NFT đang điều chỉnh.

Khi quý 2 đến gần, tổng khối lượng và doanh số bán NFT đang trong xu hướng giảm, khiến những người mới tham gia và nhà đầu tư tự hỏi liệu ngành này có đang chết hay không. Theo dữ liệu từ DappRadar, khối lượng giao dịch OpenSea đã giảm gần 11% trong tuần trước và cho đến nay, tổng khối lượng trên thị trường tiếp tục giảm do số lượng người dùng giảm 13% trong 30 ngày qua. Có vẻ như cộng đồng NFT đã nhận ra rằng họ đã hết các lựa chọn cho các sản phẩm phái sinh blue-chip và các nhà đầu tư đang hướng tới một vị trí giá trị bền vững hơn và ít đầu cơ hơn.

Bất kể bằng chứng về chuyển động hồ sơ (PFP) đi đến đâu, các nhà phát triển và cộng đồng trò chơi blockchain vẫn đang dần xây dựng.

Ví dụ: trò chơi blockchain Play-to-earn (P2E) Axie Infinity đã đứng đầu 4 tỷ USD doanh số NFT mọi thời đại trong tháng 2. Điều này đánh dấu nó là nền tảng NFT lớn thứ ba về doanh số bán hàng và là bộ sưu tập NFT đầu tiên làm được điều này.

Axie Infinity được tạo ra vào năm 2018 và trò chơi là một minh chứng rõ ràng cho những gì có thể xảy ra trong một thị trường giảm giá. Axie Infinity đã tạo ra một sản phẩm khả thi tối thiểu (MVP) đã đưa hàng triệu người tham gia vào Web3, blockchain và tiền điện tử.

Các trò chơi blockchain đang tập trung phát triển và đang nghiên cứu thị trường giảm giá này để chống lại xu hướng tiêu cực. Ba trò chơi blockchain này tập trung vào việc tăng dòng vốn, mở rộng cơ sở hạ tầng và thiết lập cơ sở người dùng ổn định.

Nguồn tài trợ mới có thể khởi động sự phát triển vượt bậc trong Guild of Guardians

Trò chơi blockchain đang định vị vị trí của họ thông qua quan hệ đối tác chiến lược để phát triển hơn nữa sản phẩm của họ. Như đã được trình bày rõ ràng bởi nhà phát triển trò chơi NFT, Immutable X gần đây đã kết thúc vòng tài trợ 200 triệu đô la. Theo tin tức này, một phần lớn kinh phí sẽ được chuyển cho các dự án hiện tại, bao gồm cả Guild of Guardians.

Theo Guild of Guardians bất hòa, tin tức này được đưa ra vào thời điểm khó khăn khi cuộc chiến ở Ukraine đã tạo ra những trở ngại cho sự phát triển. Kể từ khi Guild of Guardians được phát triển một phần bởi studio phát triển Stepico Games của Ukraine, quá trình phát triển trò chơi tổng thể chắc chắn phải đối mặt với sự chậm trễ.

Giống như thị trường tiền điện tử, Token GOG gốc trong trò chơi của Guild of Guardians đã sụp đổ và hiện có giá trị là 0,37 đô la, giảm gần 87% so với mức cao nhất mọi thời đại là 2,81 đô la.

Biểu đồ giá 24 giờ của Guild of Guardians GOG / USD. Nguồn: CoinGecko

Guild of Guardians sẽ phân bổ số tiền mới huy động được cho các sáng kiến tiếp thị và giải pháp mở rộng quy mô cho trò chơi và cộng đồng. Nguồn vốn mới sẽ đảm bảo tính bền vững của dự án thông qua thị trường giảm giá và tập trung vào mục tiêu đầy tham vọng của dự án là thuê 200 nhân viên trong 12 tháng tới.

Guild of Guardians đã thiết lập và đặt các ứng dụng cho bản demo trò chơi trước alpha của mình như một minh chứng và cam kết với những hiểu biết sâu sắc về cộng đồng.

Các dự án NFT khác cũng đang chuyển đổi cộng đồng của họ sang hệ sinh thái trò chơi bằng cách hợp tác với các mạng khác để tạo điều kiện thay đổi.

CyberKongz đẩy mạnh Play & Kollect trên Polygon

Bộ sưu tập NFT CyberKongz bắt đầu như một PFP truyền thống trên mạng Ethereum và trong khi nó vẫn hoạt động như vậy, nó đã bắc cầu sang mạng Polygon để có tính năng đánh bạc Play & Kollect.

Trong khi việc triển khai gặp phải một số chậm trễ nhỏ, nhóm hiện đang chuẩn bị cho cộng đồng một bản khởi chạy mềm có cầu nối với mạng Polygon. CyberKongz cũng đã công bố tích hợp của mình với mạng lưới phân quyền ChainLink và chức năng ngẫu nhiên có thể xác minh được (VRF) của nó vào hệ sinh thái Play & Kollect.

Chức năng VRF sẽ ngẫu nhiên hóa các tính năng trong trò chơi thông qua khóa cá nhân cam kết trước oracle Node, tạo ra một số ngẫu nhiên và bằng chứng mật mã kết hợp với dữ liệu khối không xác định. Sự hợp tác này đã tăng cường tích hợp các tính năng công nghệ phức tạp đồng thời ưu tiên bảo mật.

Hiện tại, các nhân vật trong trò chơi cần thiết để chơi CyberKongz VX là 2,59 Ether (ETH), hoặc $ 6,674,09, trên mạng Polygon thông qua OpenSea. Điều thú vị là, các tài sản trên mạng Ethereum chưa có cầu nối rẻ hơn ở mức 1,95 ETH, hoặc 5,024,90 đô la.

Galaxy Fight Club đang định hướng phát triển trò chơi và Web3

Trong bản cập nhật mới nhất, trò chơi P2E Galaxy Fight Club đã công bố hợp tác với Vaynerchuk Sports và anh trai Gary Vee, AJ Vaynerchuk, để giới thiệu trò chơi với các vận động viên trong Giải vô địch đấu tranh tối thượng (UFC).

Token gốc GFC GCOIN cũng dự kiến sẽ ra mắt trên nền tảng giao dịch Huobi, có khả năng cung cấp cho nó mức giá cần thiết để đảo ngược xu hướng giảm hiện tại. Trong tuần trước, GCOIN đã giảm 11% và Token này cao gần 85% so với mức cao nhất mọi thời đại là 2,16 đô la.

Biểu đồ giá GCOIN / USD trong 24 giờ của Galaxy Fight Club. Nguồn: CoinGecko

Tương tự như cả Guild of Guardians và CyberKongz, GFC cũng phải đối mặt với một số thất bại do khai thác bất hòa. Tuy nhiên, có vẻ như nó sẽ gặp nghịch cảnh khi tập trung vào những thứ có thể giao được.

Nhóm đã phát triển các tính năng mới cho phiên bản beta của nó và có kế hoạch tích hợp cơ chế Play-to-earn trong vòng hai tuần tới. Để mở khóa kiếm GCOIN trong trò chơi, người chơi phải sở hữu Máy bay chiến đấu Galaxy sáng tạo. Các chiến binh rẻ hơn và cấp có thu nhập thấp nhất hiện có giá 0,47 ETH hoặc 1,271,60 đô la và giá sàn cho hạng có thu nhập cao nhất là 3,99 ETH hoặc 10.795,10 đô la.

Bất chấp những thất bại và thách thức không thể kiểm soát, các trò chơi blockchain dường như hiểu rằng những khó khăn về tăng trưởng là không thể tránh khỏi nhưng để thành công, họ phải ghi nhớ một điều: Sự phát triển của một trò chơi vui nhộn. Khi thị trường tiến dần đến quý 2, các nhà đầu tư sẽ theo dõi chặt chẽ để xem ai đã sử dụng thời gian tạm lắng này một cách khôn ngoan.

Các quan điểm và ý kiến được trình bày ở đây chỉ là của tác giả và không nhất thiết phản ánh quan điểm của WebGiaCoin.com. Mọi động thái đầu tư và giao dịch đều có rủi ro, bạn nên tự nghiên cứu khi đưa ra quyết định.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: