Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63964 $
1.79%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2593 $
1.35%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.07%
Tỷ giá BNB BNB BNB
588,67 $
0.87%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,43 $
1.68%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.06%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5894 $
0.51%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
1.31%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,62 $
0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1520 $
0.07%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3520 $
0.86%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,36 $
1.58%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.47%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,18 $
1.72%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
343,38 $
1.26%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,33 $
0.38%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,89 $
2.80%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.00%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,58 $
1.60%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Các tùy chọn giá mới cho các sản phẩm B2Core, MarksMan và B2investor hiện đã có sẵn

Các tùy chọn giá mới cho các sản phẩm B2Core, MarksMan và B2investor hiện đã có sẵn

21/10/2022 17:26 read93
Các tùy chọn giá mới cho các sản phẩm B2Core, MarksMan và B2investor hiện đã có sẵn

B2Broker vui mừng thông báo các mô hình định giá mới cho các sản phẩm chính của chúng tôi - B2Core, MarksMan và B2investor. Cả ba gói đã được điều chỉnh để làm cho chúng có giá cả phải chăng hơn và có thể tiếp cận được với nhiều doanh nghiệp hơn. Động thái này tái khẳng định rằng chúng tôi cam kết cung cấp các giải pháp phần mềm đẳng cấp thế giới phù hợp với các nhà môi giới và nhà đầu tư. Cảm ơn bạn đã tiếp tục ủng hộ!

Thay đổi về Phí

Chi phí thiết lập không còn là vấn đề đối với người dùng B2investor, MarksMan và B2Core, vì những khoản phí này không còn áp dụng cho bất kỳ sản phẩm nào trong ba sản phẩm. Khách hàng sẽ tiết kiệm đáng kể vì trước đây họ đã trả 25.000 đô la cho B2investor và 2.000 đô la cho MarksMan. Bằng cách loại bỏ chi phí thiết lập, khách hàng sẽ dễ dàng tiếp cận các giải pháp hơn với chi phí giảm. Hơn nữa, việc loại bỏ phí thiết lập giúp đơn giản hóa việc chuyển từ sản phẩm này sang sản phẩm khác dựa trên nhu cầu của khách hàng. Cuối cùng, đây là đôi bên cùng có lợi.

Vì chúng tôi muốn loại bỏ phí thiết lập và giảm chi phí cho khách hàng của mình, chúng tôi đã quyết định sửa đổi thỏa thuận dịch vụ của mình. Khách hàng mới sẽ phải trả một khoản phí trả trước trong ba tháng sử dụng B2investor, Marksman Liquidity Hub hoặc B2Core. Bằng cách thực hiện thay đổi này, chúng tôi sẽ có thể hợp lý hóa quy trình thanh toán của mình đồng thời mang đến cho khách hàng khoản tiết kiệm chi phí đáng kể và nhiều dịch vụ sáng tạo.

Khách hàng của B2investor không còn phải thanh toán riêng cho Hóa đơn AWS. Bản thân công ty B2Broker sẽ trang trải các chi phí liên quan đến việc cung cấp một dịch vụ xuất sắc như vậy. Khách hàng của chúng tôi chỉ cần trả phí hàng tháng cho gói đã chọn của họ. Chúng tôi tin rằng thay đổi này sẽ cung cấp cho khách hàng của chúng tôi trải nghiệm quản lý tài chính tốt hơn và hỗ trợ họ tiết kiệm tiền.

Cải tiến sản phẩm

Để nâng cao trải nghiệm của khách hàng, B2Broker đã cải tiến hệ thống đóng gói B2investor. Đó là lý do tại sao tất cả các gói hiện nay đều cung cấp các tính năng giống nhau, với sự khác biệt duy nhất là số lượng công cụ và độ sâu của sổ đặt hàng. Gói tiêu chuẩn thích hợp nếu bạn cần đặt hàng số lượng ít và số lượng cặp có hạn. Gói Enterprise cho phép bạn liệt kê các sách đặt hàng 100 cặp và 100 × 100 nếu bạn cần có nhiều tùy chọn công cụ trên nền tảng của mình.

Ngoài ra, gói MarksMan Liquidity Hub Advanced đã được nâng cấp để loại bỏ các hạn chế đối với một số nhà cung cấp thanh khoản bên ngoài được hỗ trợ. Chúng tôi hy vọng rằng sự thay đổi này sẽ hữu ích cho khách hàng của chúng tôi, giúp họ làm việc hiệu quả hơn và linh hoạt hơn. Với bản cập nhật này, khách hàng có tùy chọn hợp tác với một loạt các nhà cung cấp thanh khoản bên ngoài, cho phép họ hưởng lợi từ giá cả cạnh tranh.

Hơn nữa, B2Core hiện bao gồm một tính năng mới: Hàng đợi hỗ trợ khách hàng! Có một hàng đợi thông thường cho khách hàng Tiêu chuẩn và Nâng cao và một hàng đợi riêng biệt bổ sung cho khách hàng Doanh nghiệp. Chúng tôi đã thông báo cho tất cả các đội và bắt đầu đánh giá các yêu cầu. Tất cả các nhiệm vụ gói Doanh nghiệp sẽ được ưu tiên hàng đầu. Chúng tôi tin rằng hệ thống mới này sẽ cho phép chúng tôi phục vụ khách hàng hiệu quả hơn.

Ngoài ra, tất cả các tính năng của gói sắp ra mắt đã bị xóa để làm rõ ràng và rõ ràng hơn về những tính năng mà chúng tôi cung cấp. Điều này ngụ ý rằng gói bây giờ chỉ hiển thị các tính năng hiện có thể truy cập được. Chúng tôi làm việc chăm chỉ để thẳng thắn và trung thực với khách hàng về khả năng của họ để hỗ trợ họ đưa ra quyết định sáng suốt.

Chúng tôi đã cập nhật tất cả các tích hợp hệ thống và thêm các tính năng mới để cung cấp cho bạn bức tranh chính xác hơn về khả năng của sản phẩm. Những cải tiến này chắc chắn sẽ nâng cao trải nghiệm của bạn và giúp bạn sử dụng các dịch vụ chúng tôi cung cấp dễ dàng hơn.

Giá

Cấu trúc định giá cho B2investor, MarksMan và B2Core cũng đã được cập nhật. Vì không còn bất kỳ khoản phí thiết lập hoặc phí bổ sung nào cho các dịch vụ, giá cả bây giờ trông như thế này:

  • Đối với B2Core, gói Tiêu chuẩn là 1.000 USD / tháng, gói Nâng cao là 1.500 USD / tháng và gói Doanh nghiệp là 2.500 USD / tháng.
  • Đối với B2investor, gói Tiêu chuẩn là 6.000 USD / tháng, gói Nâng cao là 8.000 USD / tháng và gói Doanh nghiệp là 10.000 USD / tháng.
  • Đối với MarksMan, gói Tiêu chuẩn là 1.000 USD / tháng, gói Nâng cao là 2.000 USD / tháng và gói Doanh nghiệp là 3.000 USD / tháng (cộng với Khối lượng giao dịch phòng ngừa rủi ro).

Có rất nhiều ưu đãi dành cho những người đăng ký quyết định đăng ký gói hàng năm. Bạn sẽ nhận được ba tháng miễn phí khi cam kết đủ một năm. Vì vậy, nói cách khác, thay vì thanh toán trong 12 tháng, bạn sẽ chỉ phải trả cho 9.

Dòng dưới cùng

Là công ty hàng đầu trong ngành về giải pháp phần mềm giao dịch và thanh khoản, chúng tôi cố gắng tiếp tục cung cấp các giải pháp chất lượng cao cho tất cả khách hàng của mình. Đó là lý do tại sao chúng tôi đã thực hiện những thay đổi đáng kể đối với mô hình định giá của mình để giá luôn công bằng và hợp túi tiền của tất cả các doanh nghiệp. Nếu bạn đang tìm kiếm thứ gì đó được thiết kế riêng cho nhu cầu của mình, bây giờ là thời điểm hoàn hảo để khám phá B2Broker và xem xét những gì chúng tôi có sẵn. Ngoài ra, các sản phẩm của chúng tôi liên tục được cập nhật các tính năng mới, vì vậy hãy chú ý theo dõi! Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: