Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63210 $
0.02%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2560 $
-0.03%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,41 $
-0.00%
Tỷ giá Solana SOL SOL
147,78 $
0.02%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5991 $
2.09%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1090 $
0.02%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,65 $
0.60%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1524 $
0.14%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3577 $
0.50%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,52 $
-0.34%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.49%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,35 $
-0.38%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
341,73 $
0.11%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,44 $
0.27%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,81 $
1.81%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.02%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,51 $
0.23%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Cách mạng hóa thị trường danh sách trắng cho Web3: WhiteList Zone hợp tác với Cointelegraph Accelerator

Cách mạng hóa thị trường danh sách trắng cho Web3: WhiteList Zone hợp tác với Cointelegraph Accelerator

26/10/2023 00:15 read82
Cách mạng hóa thị trường danh sách trắng cho Web3: WhiteList Zone hợp tác với Cointelegraph Accelerator

Thị trường danh sách trắng WhiteList Zone đã tiếp nhận hơn 50 dự án đã gửi tổng cộng hơn 8.000 danh sách trắng.

Trong không gian Web3, một trong những thách thức chính đối với các dự án và sản phẩm mới là thu hút được lượng khán giả năng động cũng như cho những người đam mê tiền điện tử và nhà đầu tư — tìm ra những dự án hứa hẹn nhất và tham gia sớm hơn những dự án khác. Đây là lúc các danh sách trắng tham gia, giải quyết một số khía cạnh quan trọng.

Danh sách trắng là danh sách được tuyển chọn gồm các địa chỉ hoặc người dùng có quyền truy cập vào các đặc quyền cụ thể. Nó cấp quyền tham gia vào các hoạt động như bán trước, bán Token, cung cấp tiền xu ban đầu (ICO), đúc Token không thể thay thế (NFT) hoặc truy cập vào các sự kiện khác nhau. Nó hoạt động như một danh sách khách mời độc quyền, chỉ cho phép những người tham gia được phê duyệt tham gia bữa tiệc trong khi không cho phép những người khác tham gia.

Tại sao danh sách trắng lại quan trọng

Đối với những người đam mê tiền điện tử và các nhà đầu tư, danh sách trắng là cơ hội tiếp cận sớm để đảm bảo vị trí trước đám đông, cho phép họ mua tài sản hoặc tham gia các sự kiện trước công chúng. Nằm trong danh sách trắng thường có giá đầu vào thấp hơn, phân bổ Token bổ sung hoặc phí gas thấp hơn, nâng cao tiềm năng đầu tư. Một ví dụ nổi bật là những người tham gia Câu lạc bộ Du thuyền Bored Ape đã nhận được NFT miễn phí mà sau này có giá trị thị trường cao hơn đáng kể so với giá ban đầu của chúng.

Đối với các dự án, danh sách trắng đóng vai trò là công cụ chiến lược để thu hút những người dùng năng động nhất, khuyến khích họ tham gia vào các hoạt động như quảng cáo trên mạng xã hội và giới thiệu bạn bè để giành được một vị trí đáng thèm muốn trong danh sách trắng.

Hơn nữa, danh sách trắng đảm bảo phân phối token hoặc tài nguyên một cách công bằng và hợp lý, giảm rủi ro về quyền sở hữu tập trung. Chúng cũng đóng vai trò như một biện pháp bảo vệ theo quy định bằng cách triển khai các quy trình Biết khách hàng của bạn (KYC) để xác minh danh tính của người tham gia. Về bản chất, danh sách trắng hoạt động như một biện pháp bảo mật mạnh mẽ, bảo vệ các dự án khỏi các hành vi lừa đảo hoặc tác nhân độc hại tiềm ẩn bằng cách test kỹ lưỡng trước những người tham gia, đảm bảo rằng chỉ những cá nhân hoặc tổ chức hợp pháp mới có thể tham gia vào các sự kiện hoặc dự án của họ.

Thách thức để được đưa vào danh sách trắng

Tuy nhiên, việc lọt vào danh sách trắng là một nỗ lực phức tạp và đầy rủi ro. Người dùng thường cần đăng ký ví của họ trên trang web của dự án như một phần của quy trình tham gia và cạnh tranh với hàng nghìn người đam mê tiền điện tử khác để giành được một lượng nhỏ vị trí có sẵn. Ngoài ra, họ phải chứng minh khả năng đủ điều kiện của mình bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ tốn nhiều công sức khác nhau, bao gồm tạo nội dung do người dùng tạo, hỗ trợ trên mạng xã hội (thích, chia sẻ, đăng ký), đảm bảo giới thiệu và thực hiện các hành động nâng cao nhận thức về thương hiệu của dự án.

Đối với những người không thể đảm bảo một vị trí trong danh sách trắng một cách hợp pháp, thị trường đen và xám sẽ đưa ra một giải pháp thay thế, nhưng nó thường chứa đầy rủi ro. Các giao dịch trong lĩnh vực này diễn ra trong các môi trường ít được quản lý và an toàn hơn, chẳng hạn như các nhóm không kê đơn (OTC) trên Telegram hoặc Discord, khiến những người tham gia dễ bị các âm mưu lừa đảo và những kẻ độc hại có thể lợi dụng lòng tin và mong muốn truy cập vào danh sách trắng của họ. .

Một lựa chọn an toàn để được đưa vào danh sách trắng

Để đối phó với những thách thức này, một giải pháp đột phá đã xuất hiện — Vùng Danh sách Trắng. Ra mắt dưới dạng alpha vào tháng 6 năm 2023, WhiteList Zone đã nhanh chóng khẳng định mình là một thị trường nơi những người đam mê tiền điện tử có thể trực tiếp mua danh sách trắng từ bệ phóng, chủ sở hữu dự án và người chiến thắng trong danh sách trắng. Những danh sách trắng này đóng vai trò như những tấm vé vàng, cấp cho các nhà đầu tư quyền tham gia vào các dịch vụ phi tập trung ban đầu (IDO), đúc tiền NFT và các sự kiện khác do các dự án tiền điện tử tổ chức.

Các nhà đầu tư có thể nói lời tạm biệt với các thị trường xám và địa hình không chắc chắn của các kênh Telegram và Discord, vì Vùng Danh sách Trắng hiện cung cấp quyền truy cập an toàn và dễ dàng vào danh sách trắng. Để mua các vị trí trong danh sách trắng, nhà đầu tư chỉ cần truy cập vào thị trường, duyệt qua danh sách các dự án có sẵn, chọn dự án ưa thích và hoàn tất giao dịch trong vòng chưa đầy một phút.

Users can discover new projects based on category, network, or sale type. Source: WhiteList Zone

Người dùng có thể khám phá các dự án mới dựa trên danh mục, mạng hoặc loại hình bán hàng. Nguồn: Vùng danh sách trắng

WhiteList Zone tin tưởng vào sự hợp tác trực tiếp với các bệ phóng và dự án để đảm bảo rằng lừa đảo và gian lận đã không còn nữa. Bằng cách thiết lập các mối quan hệ đối tác này, nền tảng sẽ tạo ra một hệ sinh thái đáng tin cậy ngay từ đầu. Điều này có nghĩa là khi người dùng truy cập các cơ hội thuộc danh sách trắng trên Vùng Danh sách Trắng, họ có thể tin tưởng rằng họ đang tham gia vào các giao dịch hợp pháp.

Hơn nữa, WhiteList Zone còn cung cấp giao diện dễ sử dụng và trải nghiệm làm quen đơn giản, đồng thời tiếp tục mở rộng hỗ trợ, hiện hỗ trợ hơn 140 loại tiền điện tử và có kế hoạch sớm giới thiệu các tùy chọn thanh toán bằng thẻ tín dụng thuận tiện.

Tập trung vào sự tương tác của người dùng

Khi nói đến các dự án đang tìm cách đưa ra danh sách trắng, Khu vực danh sách trắng cũng nổi lên như một lựa chọn hàng đầu, khi sự tham gia tăng giá trên thị trường giữa những người chiến thắng trong danh sách trắng. Cộng đồng chủ động và gắn kết này là tài sản quý giá cho các dự án đang tìm kiếm sự tham gia và hỗ trợ tích cực. Hơn nữa, nền tảng này tạo ra dữ liệu có giá trị giúp các dự án đưa ra quyết định sáng suốt. Phương pháp tiếp cận dựa trên dữ liệu này hỗ trợ việc lập chiến lược và tối ưu hóa việc phân bổ danh sách trắng, mang lại kết quả hiệu quả hơn.

Khu vực WhiteList gần đây đã trở thành người tham gia mới nhất của chương trình Máy gia tốc Cointelegraph. Accelerator đã chọn Khu vực danh sách trắng do có khả năng phá vỡ thị trường danh sách trắng sau này. Với đội ngũ 15 người, dự án có trụ sở tại Ukraine đã cho thấy sức hút tốt kể từ khi ra mắt phiên bản alpha vào tháng 6 năm 2023. Thị trường đã thu hút thành công người dùng từ 71 quốc gia và triển khai hơn 50 dự án đã đóng góp chung hơn 8.000 danh sách trắng. Hơn nữa, WhiteList Zone có kế hoạch triển khai sự kiện tạo Token vào quý đầu tiên của năm 2024.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Blockchain, Máy gia tốc Cointelegraph, NFT, Ukraine, Web3,