Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
57655 $
0.95%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2888 $
0.46%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9990 $
0.03%
Tỷ giá BNB BNB BNB
550,45 $
-0.03%
Tỷ giá Solana SOL SOL
121,45 $
0.46%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,4937 $
1.01%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1246 $
0.72%
Tỷ giá Toncoin TON TON
4,75 $
0.36%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4320 $
0.26%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.92%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
31,45 $
0.62%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1187 $
0.06%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,47 $
0.90%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
408,18 $
0.13%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
12,81 $
0.59%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,6512 $
0.36%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
6,03 $
0.12%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
12,59 $
0.50%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
76,74 $
0.33%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Cách tiếp cận của DeeStream (DST) chứng minh rằng các nhà đầu tư của Manta Network (MANTA) và Ethereum Classic (ETC) đã nằm ngoài tầm kiểm soát

Cách tiếp cận của DeeStream (DST) chứng minh rằng các nhà đầu tư của Manta Network (MANTA) và Ethereum Classic (ETC) đã nằm ngoài tầm kiểm soát

10/02/2024 20:58 read51
Cách tiếp cận của DeeStream (DST) chứng minh rằng các nhà đầu tư của Manta Network (MANTA) và Ethereum Classic (ETC) đã nằm ngoài tầm kiểm soát

p>Tốc độ nhanh chóng của thế giới tiền điện tử có thể khiến các nhà đầu tư tiền điện tử không theo kịp những thay đổi nhanh chóng của thị trường có thể choáng ngợp. Sự sụt giảm mạnh, vi phạm bảo mật ví và lừa đảo gây ra rủi ro đáng kể cho những người thiếu thông tin cập nhật. DeeStream (DST) tiên phong trong việc kết hợp giữa phát trực tuyến và DeFi, cách mạng hóa cách các nhà đầu tư truy cập và tương tác với thông tin. Làm thế nào để sự khéo léo của DeeStream giúp Manta Network (MANTA) và Ethereum Classic (ETC) thoát khỏi vòng lặp?

h3>DeeStream (DST) vượt trội nhờ phương pháp tiếp cận sự tương tác của người dùng/h3>p>Deestream (DST) đang mở đường cho mình như một dự án hướng tới cộng đồng. Đây là một giao thức truyền phát video mới giúp loại bỏ sự thiếu hiệu quả của nền tảng tập trung và người trung gian. Cấu trúc quản trị phi tập trung của nó sẽ tạo cơ hội cho những người giữ Token được đầu tư vào các quy trình của nó.

p>Mục tiêu là kết nối trực tiếp người phát trực tiếp và khán giả của họ. Nó cung cấp một hệ sinh thái toàn diện, không có các chính sách quan liêu và sự kém hiệu quả của các nền tảng phát trực tuyến tập trung. Những người giữ Token bán trước có thể đề xuất và đưa ra những thay đổi có thể có để cải thiện trải nghiệm người dùng.

p>Hơn nữa, những người tham gia và người giữ Token có thể kiếm được ưu đãi thông qua các luồng tạo doanh thu của DeeStream hoặc bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ được chỉ định. Khía cạnh thuận lợi của việc đầu tư sớm vào DeeStream là token này vẫn được định giá thấp, chỉ 0,035 USD khi bán trước.

h3>Manta Network (MANTA): Tranh cãi nảy sinh khi xử lý vở kịch rửa tiền/h3>p>Gần đây, Manta Network (MANTA) đã bị chỉ trích do các giao dịch đáng ngờ được thực hiện trên mạng. 2 triệu MANTA đã được chuyển vào ví Manta Network (MANTA) của đại diện Phát triển Kinh doanh Hàn Quốc. Sự kiện bất ngờ khiến giá token MANTA giảm đột ngột.

p>bất chấp việc vấn đề đã được giải quyết nhanh chóng nhưng các cáo buộc về rửa tiền vẫn rình rập xung quanh Token Manta Network (MANTA). bất chấp việc các cuộc tấn công này có thể không ảnh hưởng đến giá trị hiện tại, nhưng Token này nếu không có cách tiếp cận phù hợp với nhà đầu tư hơn có thể đang trên đường lao dốc.

h3>Hủy niêm yết Ethereum Classic (ETC) khỏi nền tảng giao dịch/h3>p>Các nhà đầu tư Ethereum Classic (ETC) ban đầu có thể phải đối mặt với một số nhược điểm nhất định khi bỏ tiền vào một dự án tiền điện tử mà không có cơ sở tương tác người dùng vững chắc. Vào ngày 26 tháng 8 năm 2020, Blockchain Ethereum Classic (ETC) đã phải chịu một cuộc tấn công 51% vào hệ thống blockchain của nó. Điều này dẫn đến khoản lỗ khoảng 5,6 triệu USD.

p>Tai nạn này đã khiến một số nền tảng giao dịch niêm yết bắt đầu sắp xếp để xóa Token này. Xem xét cách tiếp cận Deestream (DST) để thu hút sự quan tâm và tham gia của nhiều nhà đầu tư, Ethereum Classic (ETC) thiếu kỹ thuật này. Do các nhà đầu tư không nhận thức rõ ràng về các hoạt động của token, do cộng đồng không sẵn sàng, nên có thể suy luận rằng các nhà đầu tư có thể phải chịu những khoản lỗ lớn nếu không có sự khắc phục thỏa đáng.

h3>Kết luận/h3>p>Token có quy trình tương tác với người dùng có cấu trúc vững chắc như Deestream là những lựa chọn đầu tư tốt. Điều này là do các nhà đầu tư đang trong quá trình phát triển Token và tích cực tham gia vào sự phát triển của nó. Như một số nhà đầu tư có thể đã nhận thấy, rõ ràng là thiếu sự tham gia tích cực của cộng đồng với các token Manta Network (MANTA) và Ethereum Classic (ETC) và có thể dẫn đến thua lỗ đầu tư lớn.

p>Tìm hiểu thêm về đợt bán trước DeeStream (DST) tại trang web chính thức của họ/p>div>Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết chỉ được cung cấp cho mục đích giáo dục. Nó không đại diện cho quan điểm của NewsBTC về việc nên mua, bán hay giữ bất kỳ khoản đầu tư nào và việc đầu tư tăng giá tự nhiên tiềm ẩn rủi ro. Bạn nên tiến hành nghiên cứu của riêng mình trước khi đưa ra bất kỳ quyết định đầu tư nào. Bạn hoàn toàn chịu rủi ro khi sử dụng thông tin được cung cấp trên trang web này./div>/div>

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: