Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Cảnh báo về tiền điện tử: Khối lượng giao dịch XRP chạm mức thấp nhất trong 6 năm, nguyên nhân đáng lo ngại?

Cảnh báo về tiền điện tử: Khối lượng giao dịch XRP chạm mức thấp nhất trong 6 năm, nguyên nhân đáng lo ngại?

23/12/2023 09:27 read113
Cảnh báo về tiền điện tử: Khối lượng giao dịch XRP chạm mức thấp nhất trong 6 năm, nguyên nhân đáng lo ngại?

Khối lượng giao dịch hàng ngày của XRP giảm đáng kể đã thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư cũng như nhà phân tích. Vào thứ Năm, khối lượng giao dịch XRP đã giảm mạnh xuống mức chưa từng thấy trong sáu năm qua, một diễn biến khiến những người đam mê tiền điện tử phải chú ý.

Chỉ XRP hay khối lượng giao dịch sụt giảm toàn ngành?

Luật sư danh tiếng và người ủng hộ XRP, Bill Morgan, đã đến X (trước đây là Twitter) để làm sáng tỏ xu hướng đáng lo ngại này được WrathKahneman nêu bật. Theo WrathKahneman, khối lượng giao dịch của XRP vào ngày 21 tháng 12 đứng ở mức xấp xỉ 1,9 tỷ USD, trái ngược hoàn toàn với mức 2,4 tỷ USD được chứng kiến vào năm 2022 và thấp hơn đáng kể so với mức 19,3 tỷ USD được ghi nhận vào năm 2020.

Xu hướng giảm này đã gây ra một cuộc tranh luận về tác động đối với động lực thị trường token và cảm xúc của nhà đầu tư. bất chấp việc xu hướng giảm về khối lượng giao dịch XRP đã trở thành tâm điểm của các cuộc thảo luận, nhưng điều quan trọng cần lưu ý là xu hướng này không chỉ riêng với XRP.

Ông. Huber, một nhân vật được công nhận trong thế giới tiền điện tử, đã chỉ ra rằng các loại tiền điện tử hàng đầu như Bitcoin và Ethereum cũng đang trải qua sự sụt giảm tương tự về khối lượng giao dịch. Xu hướng thị trường rộng lớn hơn này cho thấy có thể có sự thay đổi trong hoạt động giao dịch trong bối cảnh tiền điện tử.

Các báo cáo truyền thông chứng thực khẳng định của ông Huber, chỉ ra rằng khối lượng giao dịch Bitcoin tính đến ngày 28 tháng 8 năm 2023, đã đạt mức thấp nhất trong 4 năm. Mô hình này, được phản ánh trên nhiều loại tiền điện tử chính, gợi ý về động lực thị trường phức tạp hơn, vượt ra ngoài XRP.

Hiệu suất thị trường hiện tại của XRP

Bất chấp những lo ngại về khối lượng giao dịch, XRP đã thể hiện khả năng phục hồi về giá thị trường. Trong 24 giờ qua, tài sản kỹ thuật số đã tăng gần 1%, với giá giao dịch dao động quanh mức 0,61 USD.

XRP price chart on TradingViewGiá XRP đang di chuyển ngang trên biểu đồ 4 giờ. Nguồn: XRP/USDT trên TradingView.com

bất chấp việc nó đã trải qua xu hướng giảm 4,6% trong hai tuần qua, nhưng hiệu suất của XRP trong tháng qua cho thấy mức tăng 3,8%. Hiện tại, khối lượng giao dịch của nó tiếp tục có xu hướng giảm hơn nữa ở mức khoảng 1,3 tỷ USD, duy trì trạng thái tương đối ổn định so với 1,2 tỷ USD vào thứ Sáu tuần trước.

Hơn nữa, nhận xét của ông Huber rằng sự sụt giảm về khối lượng giao dịch không chỉ xảy ra với XRP cũng được lặp lại bởi một người dùng khác, MoonLambo trên X. Người dùng này, phản hồi bài đăng của Bill Morgan nhấn mạnh những gì có thể thú vị hoặc liên quan, đã ủng hộ quan điểm của ông Huber bằng cách thêm, tôi không đồng ý.

MoonLambo tiết lộ rằng không có gì đáng lo ngại và khối lượng giao dịch sụt giảm không phải là điều bất thường hay đáng lo ngại. Họ chỉ ra rằng khi xem xét số lượng ngày khổng lồ (khoảng 2.200) trong sáu năm qua, việc chỉ tập trung vào dữ liệu của sáu ngày cụ thể là quá hẹp để đưa ra kết luận có ý nghĩa.

Theo phân tích của họ về biểu đồ giá XRP/USD mọi thời đại, họ lưu ý một mô hình nhất quán trong đó cả giá XRP và khối lượng giao dịch đều tăng khi hoạt động thị trường nóng lên. Mô hình này đã được quan sát nhất quán trong hơn một thập kỷ, không chỉ đối với XRP mà còn đối với các loại tiền điện tử chính khác như BTC và ETH.

MoonLambo khẳng định thêm rằng trạng thái hiện tại của khối lượng XRP là điển hình và dự kiến khối lượng giao dịch sẽ tăng đáng kể khi XRP trải qua đợt tăng giá tiếp theo trên thị trường.

Hình ảnh nổi bật từ Unsplash, Biểu đồ từ TradingView

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết chỉ được cung cấp cho mục đích giáo dục. Nó không đại diện cho quan điểm của NewsBTC về việc nên mua, bán hay giữ bất kỳ khoản đầu tư nào và việc đầu tư tăng giá tự nhiên tiềm ẩn rủi ro. Bạn nên tiến hành nghiên cứu của riêng mình trước khi đưa ra bất kỳ quyết định đầu tư nào. Bạn hoàn toàn chịu rủi ro khi sử dụng thông tin được cung cấp trên trang web này.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Phân tích, Altcoin, Tiền điện tử, Xrp, Phân tích XRP, Xrpusdt,