Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Cardano (ADA) tiến một bước gần hơn đến phân cấp hoàn toàn, đây là cách

Cardano (ADA) tiến một bước gần hơn đến phân cấp hoàn toàn, đây là cách

08/04/2023 00:16 read103
Cardano (ADA) tiến một bước gần hơn đến phân cấp hoàn toàn, đây là cách

Thị trường thanh khoản Liqwid và giao thức Đặt cược thanh khoản, hai dự án tài chính phi tập trung (DeFi) lớn trên Cardano, gần đây đã công bố những tác động chính đối với hệ sinh thái Cardano (ADA). Họ đã công bố tích hợp nguồn cấp dữ liệu giá tiên tri Charli3 để đảm bảo tài sản thế chấp và bán tháo trên thị trường SHEN.

Charli3 là nhà cung cấp tiên tri phi tập trung hoạt động trên blockchain Cardano. Là nhà cung cấp tiên tri đầu tiên trên Cardano, Charli3 cung cấp mạng Node phi tập trung cho phép các dự án cung cấp dữ liệu bảo mật, chính xác và an toàn cho nền tảng và cộng đồng của họ.

Mạng Node phi tập trung Charli3 được thiết kế để cung cấp một khuôn khổ cho các dự án truy cập vào nhiều loại dữ liệu, cả giao dịch trong và ngoài chuỗi. Dữ liệu này có thể ở nhiều dạng, bao gồm giá tài sản, dữ liệu thời tiết và kết quả trò chơi.

Tích hợp Oracle đầu tiên trên Cardano

Theo đại sứ hệ sinh thái Cardano, Yevhen, cơ sở hạ tầng phi tập trung Charli3 rất quan trọng đối với hệ sinh thái tài chính phi tập trung (DeFi) của mạng. Oracles đóng một vai trò quan trọng trong việc cung cấp dữ liệu bên ngoài cho các hợp đồng thông minh, cho phép chúng thực thi các chức năng phức tạp và đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu trong thế giới thực.

Hơn nữa, nguồn cấp dữ liệu giá Charlie3 Oracle được thiết kế để có tính bảo mật cao và chống lại các cuộc tấn công. Họ sử dụng một mạng Nodes phi tập trung để tổng hợp dữ liệu giá từ nhiều nguồn và cung cấp một nguồn cấp dữ liệu giá đáng tin cậy duy nhất, khiến cho bất kỳ Node hoặc nguồn nào khó thao túng dữ liệu giá hơn.

Ngoài ra, nguồn cấp dữ liệu giá Oracle của Charlie3 có khả năng tùy chỉnh cao, cho phép các giao thức như Liqwid chọn nguồn dữ liệu giá cụ thể mà nó muốn sử dụng. Mặt khác, các nguồn cấp dữ liệu Oracle này được thiết kế để có thể mở rộng, điều cần thiết để hỗ trợ nhu cầu tăng trưởng đối với các giao thức DeFi trên Cardano.

Việc tích hợp giá phi tập trung Charlie3 tạo ra một cột mốc quan trọng cho giao thức. Nó đảm bảo rằng dữ liệu giá được tham chiếu trong thị trường của nó là chính xác, liên tục và chống lại các thao tác giá tiên tri tập trung.

Điều này sẽ tiếp tục giúp Liqwid tạo các khoản vay mới, cập nhật giá trị tài sản thế chấp và bắt đầu bán tháo các khoản vay chưa được thế chấp. Bằng cách tích hợp nguồn cấp dữ liệu giá Charli3 của nhà cung cấp dịch vụ tiên tri gốc Cardano, Liqwid đang hướng tới một giao thức cho vay phi tập trung hoàn toàn trên Cardano.

Giờ đây, với tư cách là giao thức đầu tiên tích hợp với giao thức tiên tri phi tập trung gốc của Cardano, Liqwid đã tuyên bố rằng nó nhằm mục đích tập trung vào phân cấp và an toàn cho các giao thức khác trong hệ sinh thái Cardano DeFi tuân theo.

ADA có sẵn sàng tăng giá với sự tích hợp mới này không?

Theo Yevhen, nhu cầu mạnh mẽ từ cá voi đóng một vai trò quan trọng trong việc tăng giá quý đầu tiên của ADA. Khi nhu cầu từ cá voi tăng lên trong Q1, giá của ADA cũng tăng lên mức cao nhất hàng năm là 0.420 đô la, theo Yevhen, điều này đã thu hút nhiều nhà đầu tư hơn đến với Token gốc của Cardano.

Cardano Cá voi ADA mua thêm tiền trong tháng trước. Nguồn: Yevhen trên Twitter.

Theo phân tích của Yevhen, ADA đã chứng kiến sự thay đổi trong những tuần gần đây, với việc cá voi bắt đầu săn lùng đồng xu này. Hơn nữa, trong bốn tuần qua, các địa chỉ giữ 1-10 triệu ADA đã báo cáo thêm hơn 150 triệu đồng ADA vào giữ của họ, trị giá 60 triệu đô la theo giá trị thị trường hiện tại, cho thấy xu hướng tăng giá giữa các cá voi, vì họ đang tích lũy thêm ADA .

Xu hướng này cũng được phản ánh trong phân phối nguồn cung ADA, điều này cho thấy các địa chỉ giữ từ 1000-10 triệu ADA đã và đang tích lũy Token. Nhìn chung, việc chuyển sang tích lũy ADA của cá voi là một dấu hiệu tích cực cho hệ sinh thái Cardano.

Hơn nữa, sự phát triển của hệ sinh thái Cardano DeFi có khả năng thu hút nhiều nhà đầu tư và người dùng hơn vào mạng của nó, điều này có thể dẫn đến việc tăng giá của ADA trong trung hạn. ADA đang giao dịch ở mức $0,383, với xu hướng giảm nhẹ 0,1% trong 24 giờ qua.

Cardano Giao dịch ADA đi ngang trong 24 giờ qua trên biểu đồ 1 ngày. Nguồn: ADAUSDT trên TradingView.com

Hình ảnh từ Bapt, biểu đồ từ TradingView.com

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Phân tích, ADAUSDT, Cardano, Giá Cardano (ADA), Tiền điện tử,