Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
60003 $
0.10%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2309 $
0.08%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,0000 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
542,74 $
0.21%
Tỷ giá Solana SOL SOL
129,28 $
0.34%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
0,9999 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5711 $
0.57%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1014 $
0.87%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,48 $
-1.12%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1493 $
-0.30%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3315 $
0.19%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
23,16 $
0.12%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.83%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
10,44 $
0.28%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
311,20 $
0.54%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,01 $
-0.02%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,85 $
0.32%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
63,68 $
0.36%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Celcius tuân theo FTX khi nó bắt đầu hoàn trả tiền điện tử cho các chủ nợ, đây là bao nhiêu

Celcius tuân theo FTX khi nó bắt đầu hoàn trả tiền điện tử cho các chủ nợ, đây là bao nhiêu

01/02/2024 20:46 read69
Celcius tuân theo FTX khi nó bắt đầu hoàn trả tiền điện tử cho các chủ nợ, đây là bao nhiêu

p>Công ty cho vay tiền điện tử bị phá sản Celt Network đã theo sau FTX, tiết lộ kế hoạch giải ngân hàng tỷ đô la tiền điện tử cho các chủ nợ và thành lập một công ty khai thác Bitcoin mới cho các chủ nợ.

h2>Celsius sẽ phân phối 3 tỷ USD tiền điện tử cho các chủ nợ/h2>p>Trong một thông cáo báo chí được công bố vào thứ Tư, Celc Network đã tuyên bố thoát khỏi tình trạng phá sản thành công. Công ty hiện đang chuẩn bị thực hiện kế hoạch tái tổ chức, bao gồm việc phân phối hơn 3 tỷ USD tài sản tiền điện tử và tiền tệ fiat cho các chủ nợ.

div>Bài đọc liên quan: Nhà phân tích tiền điện tử dự đoán giá Shiba Inu sẽ biến động trên 0,00001 USD/div>p>Công ty cho vay tiền điện tử tuyên bố rằng kế hoạch tổ chức lại đã được khoảng 98% những người giữ tài khoản công ty chấp thuận. Ngoài ra, độ C tiết lộ rằng kế hoạch này đã được Tòa án Phá sản của Quận phía Nam New York và Ủy ban sàn giao dịch và chứng khoán Hoa Kỳ (SEC) xác nhận và chấp nhận.

p>Đầu năm 2022, độ C đã nộp đơn xin phá sản ở New York sau khi trở thành một trong nhiều nạn nhân của đợt lao dốc nghiêm trọng của thị trường tiền điện tử khiến giá token chính giảm xuống mức thấp mới. Sau đó, nền tảng cho vay tiền điện tử đã đóng băng tất cả các khoản rút tiền, tạm thời tắt quyền truy cập của người giữ tài khoản vào tiền tiết kiệm và tiền của họ.

p>Bây giờ, 18 tháng sau khi tạm dừng rút tiền, Celcius cuối cùng đã ổn định và bắt đầu các bước hoàn trả cho các chủ nợ. Nền tảng cho vay tiền điện tử tiết lộ kế hoạch định giá phân phối tiền điện tử của mình cho các chủ nợ gần 250 triệu USD. Điều này sẽ liên quan đến việc chuyển đổi altcoin thành Bitcoin (BTC) và Ethereum (ETH).

p>Việc chúng tôi thoát khỏi tình trạng phá sản là đỉnh cao của nỗ lực tập thể phi thường và sự hợp tác sâu rộng giữa C, Hut 8, các đối tác chiến lược và các chủ nợ của chúng tôi, các Thành viên Ủy ban Đặc biệt của Hội đồng quản trị C, David Barse và Alan Carr đã nêu.

p>Việc hoàn tất khoản trả nợ được chờ đợi từ lâu và kế hoạch tái cơ cấu công ty đánh dấu một cột mốc quan trọng đối với C vì nó phản ánh cam kết của tổ chức đối với các chủ nợ. Nó cũng nhấn mạnh việc tuân thủ các nghĩa vụ pháp lý và giải quyết các vấn đề pháp lý phức tạp trong hoạt động kinh doanh của mình.

p>img fetchpriority="high" decoding="async" class="aligncenter" src="0" alt="Celsius Network CEL price chart from Tradingview.com (FTX Crypto)" >/p>pre>Giá token CEL giảm bất chấp việc có kế hoạch trả nợ | Nguồn: CELUSDT trên Tradingview.com/pre>h2>Celsius tiến lên phía trước với việc thành lập công ty khai thác Bitcoin mới/h2>p>Khi C đang nỗ lực giải ngân 3 tỷ USD cho các chủ nợ của mình, nền tảng cho vay tiền điện tử cũng đã công bố kế hoạch thành lập một công ty khai thác Bitcoin mới, Ionic Digital, Inc. Công ty khai thác Bitcoin sẽ thuộc sở hữu của các chủ nợ của C và các hoạt động khai thác sẽ được thực hiện được quản lý bởi Hut 8 Corp, một công ty khai thác tài sản kỹ thuật số ở Bắc Mỹ.

div>Bài đọc liên quan: Nhà phân tích so sánh Solana với Ethereum ICO Boom, điều này có ý nghĩa gì đối với giá SOL?/div>p>Mục tiêu của công ty khai thác Bitcoin là liên tục cung cấp các khoản thu hồi cho các chủ nợ và đảm bảo rằng kết quả tốt nhất được đảm bảo cho họ. Sau khi đạt được các phê duyệt cần thiết cần thiết, cổ phiếu Ionic Digital dự kiến sẽ được giao dịch công khai. Một số cổ phiếu nhất định của công ty khai thác Bitcoin đã được phân bổ cho các chủ nợ của C.

p>Ngoài ra, Giám đốc Thương mại (CCO) của Hut 8, Matt Prusak, sẽ đảm nhận vai trò Giám đốc điều hành (CEO) tại Ionic Digital. Ấn phẩm tiết lộ rằng ông sẽ làm việc với ban giám đốc của C do Ủy ban chính thức của các chủ nợ không có bảo đảm (UCC) bổ nhiệm.

div>Hình ảnh nổi bật từ Bitcoinist, biểu đồ từ Tradingview.com/div>div>Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết chỉ được cung cấp cho mục đích giáo dục. Nó không đại diện cho quan điểm của NewsBTC về việc nên mua, bán hay giữ bất kỳ khoản đầu tư nào và việc đầu tư tăng giá tự nhiên tiềm ẩn rủi ro. Bạn nên tiến hành nghiên cứu của riêng mình trước khi đưa ra bất kỳ quyết định đầu tư nào. Bạn hoàn toàn chịu rủi ro khi sử dụng thông tin được cung cấp trên trang web này./div>/div>

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Celsius, Celsius phá sản, Celsius crypto, Celsius Network, Celsius Network news, Celsius news, Crypto, Crypto phá sản, Crypto C, Tin tức về tiền điện tử, Trả nợ bằng tiền điện tử,