Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
65848 $
0.05%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2679 $
-0.06%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
603,71 $
0.25%
Tỷ giá Solana SOL SOL
156,57 $
0.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
0,9999 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,6074 $
3.32%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1220 $
-1.09%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,95 $
0.31%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3981 $
0.01%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1548 $
0.15%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
29,49 $
-0.23%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-3.16%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
12,59 $
-0.25%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,83 $
0.04%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
351,78 $
-0.16%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
5,40 $
-0.35%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,81 $
-0.64%
Tỷ giá Dai DAI DAI
0,9999 $
-0.00%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. CEO Binance hoan nghênh động thái của Standard Chartered ra mắt sàn giao dịch Bitcoin

CEO Binance hoan nghênh động thái của Standard Chartered ra mắt sàn giao dịch Bitcoin

21/06/2024 23:42 read58
CEO Binance hoan nghênh động thái của Standard Chartered ra mắt sàn giao dịch Bitcoin

Giám đốc điều hành Binance Richard Teng đã chào mừng Standard Chartered gia nhập ngành công nghiệp tiền điện tử sau khi có báo cáo tiết lộ rằng gã khổng lồ ngân hàng này đang chuẩn bị ra mắt sàn giao dịch giao ngay cho Bitcoin và Ethereum.

Động thái này sẽ khiến ngân hàng trở thành một trong những tổ chức tài chính truyền thống chính đầu tiên cung cấp dịch vụ giao dịch trực tiếp cho các tài sản kỹ thuật số hàng đầu và có thể tạo ra sự cạnh tranh cho sự thống trị của Binance trong lĩnh vực này.

Binance là nền tảng giao dịch tiền điện tử lớn nhất tính theo khối lượng giao dịch và đã phải đối mặt với một số thách thức pháp lý trong những năm qua. Theo dữ liệu của Kaiko, hơn 53% tổng khối lượng giao dịch BTC trên nền tảng giao dịch tập trung diễn ra trên nền tảng này.

Động thái tiền điện tử chuyên nghiệp

Các nguồn quen thuộc với vấn đề này nói với Bloomberg rằng bàn mới sẽ là một phần của đơn vị giao dịch nền tảng giao dịch nước ngoài của ngân hàng và hoạt động bên ngoài London. Người phát ngôn của ngân hàng cho biết:

"Chúng tôi đã hợp tác chặt chẽ với các cơ quan quản lý của mình để hỗ trợ nhu cầu giao dịch Bitcoin và Ethereum của các khách hàng tổ chức, phù hợp với chiến lược của chúng tôi nhằm hỗ trợ khách hàng trên hệ sinh thái tài sản kỹ thuật số rộng lớn hơn, từ quyền truy cập và lưu ký đến mã hóa và khả năng tương tác."

Ngân hàng vẫn chưa phản hồi yêu cầu CryptoSlate
về bình luận bổ sung tại thời điểm viết bài.

Sáng kiến của Standard Chartered phản ánh nhu cầu tăng trưởng về việc áp dụng tiền điện tử của các tổ chức và nêu bật cam kết của ngân hàng đối với ngành công nghiệp mới nổi. Hiện tại, ngân hàng có Cổ phần trong hai doanh nghiệp tiền điện tử là Zodia Custody và Zodiac Markets, cung cấp các dịch vụ như lưu ký tiền điện tử và giao dịch tài sản kỹ thuật số không cần kê đơn.

Mối quan tâm của tổ chức

Cộng đồng tiền điện tử đã đón nhận tin tức về động thái ngân hàng, coi đây là một bước quan trọng hướng tới việc tiếp tục áp dụng tiền điện tử của tổ chức.

Các chuyên gia thị trường giải thích rằng động thái này không có gì đáng ngạc nhiên vì các tổ chức tài chính truyền thống như ngân hàng cần phải thích ứng với bối cảnh kinh tế hiện tại, đồng thời xem xét việc phê duyệt một số quỹ ETF liên quan đến tiền điện tử tại các thị trường chính như Mỹ và Hồng Kông.

Tuy nhiên, các ngân hàng sẽ được yêu cầu phải điều hướng một môi trường pháp lý nghiêm ngặt liên quan đến việc họ tiếp xúc với tài sản kỹ thuật số.

Ủy ban Basel về Giám sát Ngân hàng khuyên các ngân hàng nên ấn định mức rủi ro 1.250% cho các khoản tiếp xúc với tiền điện tử không được phòng ngừa. Tại Hoa Kỳ, các quy định như Bản tin Kế toán Đặc biệt (SAB) 121 gây tranh cãi của SEC áp đặt các hạn chế bổ sung đối với các ngân hàng xử lý tài sản kỹ thuật số.

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết này chỉ được viết cho mục đích thông tin. Bài viết không nhằm mục đích khuyến khích mua tài sản theo bất kỳ cách nào, cũng không cấu thành lời chào mời, đề nghị, khuyến nghị hoặc gợi ý đầu tư. Tôi muốn nhắc nhở bạn rằng tất cả các tài sản đều được đánh giá từ nhiều góc độ và có rủi ro cao, do đó, bất kỳ quyết định đầu tư nào và rủi ro liên quan đều do nhà đầu tư tự chịu rủi ro.

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Sự chấp nhận, Ngân hàng, Tiền điện tử, Bitcoin, BTC, Ethereum, Standard Chartered,