Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
59989 $
0.25%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2381 $
-0.17%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
0.02%
Tỷ giá BNB BNB BNB
557,77 $
0.17%
Tỷ giá Solana SOL SOL
133,79 $
0.19%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5856 $
-0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1058 $
0.42%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,67 $
1.05%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1493 $
0.17%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3432 $
-0.17%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
24,46 $
-0.07%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.48%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,12 $
-0.06%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,48 $
-0.06%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
320,63 $
0.05%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,90 $
0.20%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.02%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
64,07 $
-0.09%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. CEO Cantor Fitzgerald dự đoán các ngân hàng Hoa Kỳ sẽ giữ Bitcoin trong vòng 5 năm

CEO Cantor Fitzgerald dự đoán các ngân hàng Hoa Kỳ sẽ giữ Bitcoin trong vòng 5 năm

04/09/2024 16:42 read20
CEO Cantor Fitzgerald dự đoán các ngân hàng Hoa Kỳ sẽ giữ Bitcoin trong vòng 5 năm

Giám đốc điều hành của Cantor Fitzgerald, Howard Lutnick gần đây đã nêu rõ tầm nhìn của mình về việc tích hợp Bitcoin vào tài chính truyền thống, nhấn mạnh tiềm năng của nó trong việc trở thành một tài sản quan trọng trong ngành tài chính.

Lutnick nhấn mạnh sự chấp nhận dần dần của Bitcoin trong tài chính chính thống, lưu ý rằng trong khi một ETF đã bắt đầu khiến Bitcoin trở nên chính thống hơn, các ngân hàng vẫn không thể tham gia vào nó do những hạn chế về mặt quy định. Ông giải thích,

"Hiện tại có một ETF mới bắt đầu trở nên phổ biến một chút, có thể là một bước tiến nhỏ trong xu hướng chính thống, nhưng các ngân hàng vẫn chưa thể vượt qua được. Các ngân hàng vẫn không thể giao dịch trong đó."

Ông chỉ ra rằng các ngân hàng hiện không thể thanh toán, giao dịch hoặc lưu ký Bitcoin, chủ yếu là vì họ sẽ cần phải dành ra một khoản tiền tương đương với vốn của chính họ để giữ nó, điều này là không khả thi theo các quy định hiện hành. "Nếu một ngân hàng giữ Bitcoin của bạn, họ sẽ phải dành ra một khoản tiền tương đương với số tiền đó giống như trong tù vậy", Lutnick tuyên bố, minh họa cho những rào cản về mặt quy định mà các ngân hàng phải đối mặt.

Tuy nhiên, ông bày tỏ sự lạc quan rằng những thay đổi về quy định trong tương lai sẽ cho phép các ngân hàng và các công ty dịch vụ tài chính truyền thống chấp nhận Bitcoin hoàn toàn, dự đoán một quỹ đạo tăng trưởng vững chắc cho giá trị của nó khi được các cơ quan quản lý như CFTC công nhận là một tài sản kinh tế. Ông nói thêm,

"Cuối cùng sẽ có một chủ tịch CFTC tuyên bố rằng, bạn biết đấy, Bitcoin là một tài sản tài chính và chúng ta sẽ coi nó như vậy."

Nhận xét của Lutnick cũng đề cập đến hệ sinh thái tài chính rộng lớn hơn, bao gồm cả sự ủng hộ của ông đối với các đồng tiền ổn định như Tether. Ông nhấn mạnh tầm quan trọng của các đồng tiền ổn định trong việc hỗ trợ nền kinh tế Hoa Kỳ, chủ yếu thông qua sự hỗ trợ của Kho bạc Hoa Kỳ, cung cấp thanh khoản và kiếm được lãi suất. Ông lập luận rằng điều này rất quan trọng để duy trì quyền bá chủ của đồng đô la.

Tại Bitcoin 2 USD USD02 USD USD4, Cantor Fitzgerald đã công bố một sáng kiến quan trọng trong lĩnh vực tài trợ Bitcoin. Công ty có kế hoạch ra mắt một doanh nghiệp cho vay trị giá 2 tỷ USD USD sẽ mở rộng theo từng đợt 2 tỷ USD USD dựa trên nhu cầu. Động thái này phản ánh cam kết của Cantor Fitzgerald trong việc xây dựng một hệ sinh thái mạnh mẽ cho Bitcoin, cung cấp đòn bẩy cho chủ sở hữu Bitcoin và hợp tác với các đơn vị lưu ký hàng đầu để hỗ trợ cộng đồng tài sản kỹ thuật số.

Quan điểm của Lutnick rất rõ ràng: Ông coi Bitcoin là một tài sản có giá trị tương tự như vàng và ủng hộ giao dịch không hạn chế trên toàn thế giới. "Đó là điều sẽ xảy ra và nó sẽ đến. Đó là một quá trình chậm rãi, ổn định, nhưng cuối cùng, trong năm năm tới, khi nó được mời vào bữa tiệc này, chúng ta sẽ tiến lên", ông kết luận.

Ông tin rằng khi môi trường pháp lý phát triển, Bitcoin sẽ trở thành nền tảng của tài chính quốc tế, với Cantor Fitzgerald dẫn đầu trong việc tích hợp Bitcoin vào các thị trường tài chính chính thống. Sáng kiến này là một phần của xu hướng rộng hơn, trong đó các tổ chức tài chính ngày càng công nhận tiền kỹ thuật số là tài sản hợp pháp, mở đường cho việc đưa chúng vào danh mục đầu tư tài chính.

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Áp dụng, Phân tích, Nổi bật,