Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
60183 $
-0.71%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2997 $
-0.47%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9990 $
-0.02%
Tỷ giá BNB BNB BNB
573,26 $
-0.90%
Tỷ giá Solana SOL SOL
124,99 $
-1.56%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,4986 $
-0.30%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1313 $
-1.54%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,09 $
-1.29%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4385 $
-0.52%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-2.85%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
32,38 $
-1.01%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1196 $
0.15%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,40 $
-0.28%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
429,02 $
-1.18%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
13,05 $
-0.61%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,6634 $
-0.55%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
6,04 $
-2.34%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
12,75 $
-0.90%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
79,02 $
-0.59%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Chainlink (LINK) hoạt động tốt trong bối cảnh thị trường không chắc chắn

Chainlink (LINK) hoạt động tốt trong bối cảnh thị trường không chắc chắn

03/11/2022 15:53 read114
Chainlink (LINK) hoạt động tốt trong bối cảnh thị trường không chắc chắn

Tháng 11 bắt đầu là một tháng không chắc chắn đối với thị trường tiền điện tử. Tuy nhiên, Chainlink (LINK) dường như đang tăng giá vì nó đã giữ được mức tăng đáng kể từ tuần trước. Đồng altcoin này cũng hoạt động tốt vào đầu ngày hôm nay, thiết lập mức cao địa phương là $ 7,96.

Giá Chainlink bắt đầu xu hướng tăng sau khi test và xác nhận hỗ trợ ở mức $ 6,50. Token oracle của nguồn cấp dữ liệu giá đã phải chịu một đợt đảo chiều tàn khốc vào tháng 10, xóa sạch tất cả các khoản tăng trong tháng 9 của nó. Tuy nhiên, nó đã có thể phục hồi khoảng 6% trước khi tháng kết thúc.

Bài đọc liên quan: Những yếu tố chính này có thể thúc đẩy Ethereum vượt mặt Bitcoin

LINK đang giao dịch ở mức tăng 1,49% tính đến thời điểm viết bài. Nến hàng ngày của nó cũng có màu xanh lá cây và có thể sẽ chạm mức cao cục bộ trước khi kết thúc ngày hôm nay.

Thị trường phái sinh DeFi có giải pháp Oracle mới từ Chainlink

Khi lĩnh vực DeFi (tài chính phi tập trung) mở rộng, Chainlink đã phản ứng bằng cách phát triển các phương pháp giá dựa trên độ trễ cực thấp. Giải pháp tập trung vào việc cho phép và bảo vệ thị trường giao dịch khổng lồ này. Dự báo thị trường phái sinh DeFi sẽ mở rộng hơn trong những năm tới. Do đó, sự tăng trưởng này sẽ thay đổi đáng kể cách mà các dApp tạo ra giá trị.

Theo một bài đăng trên blog có liên quan, Chúng tôi dự đoán rằng phiên bản có thể thử nghiệm của giải pháp tiên tri Chainlink dựa trên kéo mới này sẽ sẵn sàng vào cuối năm nay.

Trong nhiều năm, Chainlink đã là tiêu chuẩn thực tế để nhận nguồn cấp dữ liệu giá dựa trên oracle. Các giải pháp giao thức được sử dụng rộng rãi bởi ngành công nghiệp tiền điện tử, đặc biệt là bởi cơ sở hạ tầng hợp đồng thông minh. Việc tham gia sớm vào thị trường phái sinh DeFi của Chainlink sẽ mang lại cho nó lợi thế so với các đối thủ của mình. Nó cũng có thể định giá giá trị của Token gốc của mạng, LINK.

LINKUSD Giá LINK hiện đang dao động ở mức $ 7,85. | Nguồn: Biểu đồ giá LINKUSD từ TradingView.com

Biểu đồ 4 giờ LIÊN KẾT nói gì về chuyển động trong tương lai của nó

Biến động giá ChainLink cho thấy sự biến động của thị trường sau khi đóng cửa. Điều này có nghĩa là giá ChainLink đang trở nên năng động hơn, ít có xu hướng dao động mạnh đến mức cực đoan. Giới hạn trên $ 8 USD của dải Bollinger là rào cản đáng gờm nhất để LINK vượt qua. Giới hạn thấp nhất của dải Bollinger là 7,5 đô la, nơi LINK tìm thấy sự hỗ trợ nhiều nhất.

LINK / USD có vẻ đang thực hiện chuyển động giá tích cực trên Đường trung bình động. Xu hướng tăng trên thị trường dường như đang tiếp tục. Nhưng tỷ giá của nền tảng giao dịch LINK / USD đang có xu hướng cao hơn, cho thấy thị trường đang mở rộng. Có những dấu hiệu cho thấy thị trường có thể đi lên.

Chỉ số sức mạnh tương đối (RSI) cho ChainLink ở mức giá hiện tại là 55 cho thấy một thị trường tiền điện tử khá ổn định. Nói một cách khác, Chainlink hiện đang giao dịch trên giá trị trung tâm-trung lập của nó. Chỉ số Sức mạnh Tương đối dường như cũng có xu hướng cao hơn, cho thấy một thị trường đang tăng. Giá trị RSI tăng khi hoạt động mua hàng đang gia tăng.

Liên kết đi đến đâu từ đây

Cần lưu ý rằng các kết quả đọc biểu đồ hàng ngày của LINK trái ngược nhau, cho thấy cả tăng và giảm. Ví dụ: Chỉ số dòng tiền (MFI) tăng và tiếp cận quá mua.

Bài đọc liên quan: Giá Bitcoin đột phá mới tăng sau khi Fed tăng lãi suất

Dòng tiền Chaikin tiêu cực (CMF) cũng giảm xuống gần mức trung lập. Mặt khác, Ruy-băng Đường trung bình động theo hàm mũ (EMA) cho thấy sự giao nhau trong xu hướng tăng khi đường EMA 20 ngày đổi vị trí với đường EMA 55 ngày. Tuy nhiên, Dải bollinger của LINK cho thấy sự biến động đáng kể. Vì vậy, câu hỏi về giá của LINK sẽ đi về đâu trong vài ngày tới là câu hỏi mà chỉ có thời gian mới trả lời được.

Hình ảnh nổi bật từ Pixabay và biểu đồ từ TradingView.com

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Phân tích, Liên kết chuỗi (LINK), Tiền điện tử, Giá liên kết, Phân tích giá LINK, LINKUSD,