Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62814 $
-0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2581 $
-0.12%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.05%
Tỷ giá BNB BNB BNB
582,71 $
0.04%
Tỷ giá Solana SOL SOL
144,99 $
0.03%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.04%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5913 $
-0.35%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1067 $
-0.02%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,57 $
0.02%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.07%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3542 $
0.48%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,02 $
0.24%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.26%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,23 $
-0.00%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
338,96 $
-0.19%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,37 $
0.35%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.01%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.06%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
67,53 $
0.33%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Châu Phi yêu thích xe máy điện màu cam

Châu Phi yêu thích xe máy điện màu cam

16/03/2022 18:36 read150
Châu Phi yêu thích xe máy điện màu cam

Khi châu Phi cận Sahara phát triển, nó ngày càng phụ thuộc vào các dịch vụ vận tải - đi lại của người lao động và giải trí, vận chuyển hàng hóa và vật liệu công nghiệp, và các hoạt động di chuyển khác liên quan đến việc xây dựng các nền kinh tế mới nổi đang gây căng thẳng cho hậu cần của lục địa này. Nhiều doanh nhân mới đã nắm bắt cơ hội bằng cách bắt đầu dịch vụ taxi và chuyển phát bưu kiện của riêng họ. Tuy nhiên, cơ hội của các doanh nghiệp này dựa vào xe máy giá rẻ được trang bị động cơ kém hiệu quả.

Chiếm gần một nửa tổng số phương tiện được lái, ô nhiễm do những chiếc xe máy này thải ra đang dẫn đến thiệt hại về sinh thái và gia tăng tỷ lệ mắc bệnh trên khắp vùng cận Sahara của châu Phi. Muốn tạo ra sự khác biệt, Bob Eco, một công ty sản xuất xe điện và năng lượng tái tạo, đang thực hiện sứ mệnh điện khí hóa càng nhiều xe máy càng tốt. Cung cấp các lần sạc lại pin miễn phí, Bob Eco đang mang đến cho người lái xe cơ hội đi đường xanh và tiết kiệm chi phí tiếp nhiên liệu - mỗi người lái xe Bob Eco tiết kiệm 5 tấn khí thải CO2 mỗi năm và tăng gần gấp bốn lần tiền mua xe của họ.

Dựa trên các cuộc khảo sát đất đai trong thế giới thực, Bob Eco cho thấy Model-X là chiếc xe đạp điện hoàn hảo dành cho các nước đang phát triển. Nó đã được thiết kế và chế tạo một cách tỉ mỉ để nâng cao kỳ vọng của công chúng về những gì một taxi hoặc xe máy đi chung xe phải như thế nào. Được trang bị ghế phụ thoải mái và chỗ để chân song song kiểu ván, Model-X có thể thoải mái chứa những người đi song song. Ngoài ra, có một thùng hàng phía sau và hệ thống treo có khả năng chịu tải nặng, Model-X hoàn hảo để chuyên chở các kiện hàng có kích thước từ nhỏ đến trung bình.

Ở những quốc gia chỉ có giá cả và chất lượng không nằm trong phương trình, Bob Eco cung cấp một cái gì đó độc đáo. Ở các nước đang phát triển, tuổi thọ của những chiếc xe đạp chạy xăng giá rẻ bắt đầu hỏng hóc và phải sửa chữa hàng tuần chỉ sau một năm sử dụng, gây ra chi phí lớn cho người lái xe. Bob Eco đang tạo ra sự khác biệt bằng cách cung cấp những chiếc xe máy chất lượng cao có tuổi thọ 10 năm mà vẫn có giá thuê như một chiếc xe đạp chạy bằng xăng - điểm khác biệt duy nhất là hợp đồng thuê được kéo dài thời hạn hơn.

Trung tâm của Model-X là hệ thống truyền động đã được chứng minh bởi Bob Eco, mang lại cả phạm vi hoạt động chưa từng có và trải nghiệm lái thú vị. Và như mọi chiếc xe Bob Eco khác, Model-X được trang bị pin sạc hàng đầu. Pin Bob Eco được chế tạo bằng vỏ hợp kim nhôm tản nhiệt chắc chắn và tích hợp công nghệ bảo vệ các tế bào của chúng. Do đó, ắc quy Bob Eco có khả năng chống lại các yếu tố và cực kỳ bền bỉ, hoàn hảo cho địa hình của các nước đang phát triển.

Ngoài ra, việc sửa chữa cũng là điều Bob Eco nghĩ đến vì hầu hết các con đường đều xấu và có nhiều tai nạn trên đường, đối với một mẫu xe mới và độc đáo thì cần phải có nhiều phụ tùng thay thế và các chuyên gia biết cách sửa chữa một loại xe máy độc đáo. . Chiếc mô tô hoàn chỉnh (ngoại trừ động cơ bánh sau, pin và các bộ phận điện độc đáo kết nối cả hai) được chế tạo với các bộ phận tương tự đang được sử dụng cho phần mai lớn của mô tô. Điều này làm cho việc tìm kiếm thay thế cho 90% các bộ phận cần thay thế trong quá trình test thường xuyên dễ dàng và rẻ, nó cũng không đòi hỏi kiến thức chuyên môn và các công cụ đặc biệt.

Người chơi BitStarz đạt kỷ lục $ 2,459,124! Bạn có thể là người chiến thắng lớn tiếp theo không? Kiếm được tới 1.000.000 đô la trong một lần quay tại CryptoSlots

Được cung cấp năng lượng bởi hai bộ pin lithium-ion hiện đại có thể chở hành khách lên đến 140 km với một bộ pin, giúp cho những chuyến đi đường dài không gặp trở ngại gì. Pin không nặng khi mang theo và có thể dễ dàng tháo ra khỏi bộ cố định pin được viết hoa.

Người lái xe Model-X có thể hoán đổi pin đã chết và sắp hết pin lấy pin mới được sạc lại tại bất kỳ trạm sạc nào của Bob Eco, được đặt trên khắp Châu Phi, hoàn toàn miễn phí. Kết hợp với thiết kế tổng thể của nó, điều này đã khiến Model-X trở thành chiếc xe máy chiến lược cuối cùng cho các thị trường mới nổi. Nó là hoàn hảo cho cả hành tinh và các doanh nhân hậu cần muốn tiết kiệm tiền. Pin được sử dụng cho Model-X cũng giống như pin được sử dụng cho các mẫu Châu Phi khác, tối ưu hóa hiệu quả của Hệ sinh thái Bob.

Tất cả pin và xe máy Model-X đều được kết nối riêng với Internet bằng thẻ SIM. Cả hai đều có một bộ theo dõi cá nhân ẩn bên trong cấu trúc, việc cố gắng tháo hoặc ngắt vũ khí sẽ dẫn đến tình trạng bế tắc đối với BMS (hệ thống quản lý pin) của xe máy, khiến chúng trở nên vô dụng.

Hệ thống quản lý ắc quy là bộ não của xe máy thông minh, không chỉ giúp bảo vệ chống trộm mà còn giúp liên tục phân tích xe máy. Nó hiển thị tất cả các số liệu thống kê của pin, thông báo các bất thường và duy trì chất lượng pin.

Hệ thống quản lý pin hiển thị vị trí của xe máy để quản trị viên có thể theo dõi. Model-X thậm chí có thể bị tắt bởi quản trị viên. Điều này chỉ được thực hiện trong tình huống trộm cắp và trong tình huống không trả được nợ trong thời gian cho thuê. Sau đó, chiếc xe máy chỉ có thể bị mất vốn bằng cách trả số tiền còn nợ hoặc bằng cách thỏa thuận với bên cho thuê.

Trong thời gian cho thuê, xe máy không được thoát ra khỏi khu vực lái xe được chỉ định, để tránh người thuê lấy trộm xe máy bằng cách lái xe đến quốc gia hoặc khu vực khác.

Model-X được phát triển bởi sự hợp tác của Bob Eco, Jincheng Suzuki để tạo ra chiếc xe máy tối ưu cho thị trường châu Phi, vì vậy tất cả các yếu tố được mô tả và hơn thế nữa đều dựa trên nhiều thập kỷ kinh nghiệm trong thị trường xe hai và ba bánh ở các nước đang phát triển .

Trên các dòng xe điện hai và ba bánh, Bob Eco cung cấp một sản phẩm cho mọi công việc. Cho dù đó là phương tiện vận tải dành cho một người hay gia đình, hoặc vận chuyển tải trọng nhỏ hay lớn, Bob Eco đều có tài xế bảo hiểm.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: