Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
66518 $
-0.16%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3187 $
-0.28%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
601,86 $
0.19%
Tỷ giá Solana SOL SOL
155,71 $
-0.88%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5499 $
-0.27%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1588 $
-0.60%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,89 $
-1.57%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,5108 $
-0.59%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.70%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
38,92 $
-0.34%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
7,38 $
-0.63%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
512,99 $
-0.76%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1114 $
-0.13%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
15,44 $
0.54%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
7,01 $
-0.24%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,7341 $
-0.71%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
14,92 $
-0.30%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
84,73 $
-0.42%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Chỉ số giá Ethereum chính này cho thấy các nhà đầu tư ETH không giảm giá như họ xuất hiện

Chỉ số giá Ethereum chính này cho thấy các nhà đầu tư ETH không giảm giá như họ xuất hiện

10/06/2022 05:10 read140
Chỉ số giá Ethereum chính này cho thấy các nhà đầu tư ETH không giảm giá như họ xuất hiện

các nhà đầu tư tiếp tục nói rằng giá ETH sẽ sớm giảm xuống dưới 1.600 đô la, nhưng một số liệu giao dịch chính cho thấy hầu hết không muốn đặt cược giảm xuống dưới 1.900 đô la.

Ether (ETH) giảm 25% chỉ trong một tháng và ngay cả việc nâng cấp gần đây lên sự đồng thuận Proof-Of-Stake (PoS) trên mạng thử nghiệm Ropsten đã không thể di chuyển giá altcoin.

Việc giữ nhằm giải quyết các vấn đề sử dụng năng lượng và mở ra một con đường cho sản lượng giao dịch cao hơn, nhưng quá trình chuyển đổi đầy đủ thực tế cho mạng Ethereum không được mong đợi cho đến cuối năm nay. Nhà phát triển Ethereum Parithosh Jayanthi cũng lưu ý rằng một số lỗi trong việc triển khai PoS đã xuất hiện, nhưng chúng sẽ được sửa trong những tuần tới.

May mắn cho Ethereum, hai đối thủ cạnh tranh hàng đầu của nó gần đây đã phải đối mặt với những thách thức của riêng họ. Mạng Solana (SOL) phải đối mặt với lần ngừng hoạt động thứ năm vào năm 2022 sau khi không có khối mới nào được sản xuất trong bốn giờ vào ngày 1 tháng 6. Mọi ứng dụng phi tập trung đều bị tạm dừng cho đến khi trình xác thực có thể giải quyết vấn đề và đồng bộ lại mạng.

Gần đây hơn, Token BNB gốc của Binance đã giảm 7% vào ngày 7 tháng 6 sau khi có tin Ủy ban chứng khoán và sàn giao dịch Hoa Kỳ thông báo rằng họ đã mở cuộc điều tra về đợt chào bán tiền xu ban đầu (ICO) từ năm 2017. Theo Bloomberg, ít nhất một Cư dân Hoa Kỳ tuyên bố đã tham gia vào ICO, điều này có thể rất quan trọng đối với tình hình của SEC.

Sự không chắc chắn về quy định có thể là nguyên nhân dẫn đến sự điều chỉnh mạnh mẽ của Ether. Vào ngày 6 tháng 6, Ủy ban Chứng khoán và Hợp đồng tương lai của Hồng Kông (SFC) đã phát hành một lưu ý cảnh báo về rủi ro đầu tư của các Token không thể ăn mòn. Cơ quan quản lý nêu rõ giá cả không rõ ràng, thị trường kém thanh khoản và gian lận của các ngành.

Các nhà đầu tư quyền chọn vẫn cực kỳ sợ rủi ro

các nhà đầu tư nên xem dữ liệu thị trường phái sinh của Ether để hiểu vị trí của các nhà đầu tư quy mô lớn hơn. Độ lệch delta 25% là một dấu hiệu cho thấy bất cứ khi nào cá voi và bàn chênh lệch giá tính phí quá cao để bảo vệ ngược hoặc giảm.

Nếu những nhà đầu tư đó lo sợ giá Ether giảm, chỉ báo lệch sẽ di chuyển trên 10%. Mặt khác, sự phấn khích tổng quát phản ánh độ lệch tiêu cực 10%. Đó chính là lý do tại sao chỉ số này được gọi là thước đo nỗi sợ hãi và lòng tham của các nhà đầu tư chuyên nghiệp.

Ether quyền chọn 30 ngày xiên 25% delta: Nguồn: Laevitas.ch

Chỉ báo độ lệch đã trên 10% kể từ ngày 22 tháng 5 và gần đây đạt đỉnh 20% vào ngày 3 tháng 6. Các mức đó báo hiệu nỗi sợ hãi tột độ từ các nhà đầu tư quyền chọn và bất chấp việc cải thiện khiêm tốn, độ lệch đồng bằng 17% hiện tại cho thấy cá voi và bàn chênh lệch giá không sẵn sàng chấp nhận rủi ro.

Dữ liệu dài đến ngắn cho thấy một số mặt tích cực

Tỷ lệ ròng dài-ngắn của các nhà đầu tư hàng đầu không bao gồm các yếu tố bên ngoài có thể chỉ tác động đến thị trường quyền chọn. Bằng cách phân tích các vị trí của những khách hàng hàng đầu này trên các hợp đồng tương lai giao ngay, vĩnh viễn và hàng quý, người ta có thể hiểu rõ hơn liệu các nhà đầu tư chuyên nghiệp đang nghiêng về xu hướng tăng hay giảm.

Đôi khi có sự khác biệt về phương pháp luận giữa các nền tảng giao dịch khác nhau, vì vậy người xem nên theo dõi các thay đổi thay vì số liệu tuyệt đối.

các nhà đầu tư hàng đầu của nền tảng giao dịch Ether tỷ lệ dài-ngắn. Nguồn: Coinglass

bất chấp việc Ether đã phải vật lộn để duy trì mức hỗ trợ là 1.800 đô la, các nhà đầu tư chuyên nghiệp đã không thay đổi vị trí của họ trong khoảng thời gian từ ngày 5 đến ngày 9 tháng 6, theo chỉ báo dài hạn.

Binance đã cho thấy một sự sụt giảm khiêm tốn trong tỷ lệ dài-ngắn của nó, khi chỉ báo này chuyển từ 0,99 xuống 0,96 hiện tại trong bốn ngày. Do đó, những nhà đầu tư này đã tăng nhẹ đặt cược giảm của họ.

Dữ liệu của Huobi cho thấy một mô hình tương tự và chỉ báo đã di chuyển từ 1,02 lên 0,98 vào ngày 9 tháng 6, đây là một thay đổi nhỏ có lợi cho việc bán ngắn hạn. Tại sàn giao dịch OKX, chỉ số dao động mạnh trong khoảng thời gian này nhưng gần như không đổi ở mức 1,35.

Dữ liệu phái sinh hỗn hợp cung cấp hy vọng cho người mua

Nhìn chung, không có sự thay đổi đáng kể trong vị thế đòn bẩy của cá voi và các nhà tạo lập thị trường bất chấp việc Ether đã thất bại trong việc phá vỡ ngưỡng kháng cự 1.900 USD vào ngày 6 tháng 6.

Từ một phía, các nhà đầu tư quyền chọn lo sợ rằng có khả năng xảy ra sự điều chỉnh giá Ether sâu hơn, nhưng đồng thời, những người chơi trên thị trường tương lai không có niềm tin để tăng đặt cược giảm giá.

Việc đọc này có khả năng là một kịch bản "thủy tinh đầy một nửa" vì việc các nhà đầu tư hàng đầu không muốn bán dưới 1.900 đô la có thể có khả năng tạo ra một mức hỗ trợ.

Các quan điểm và ý kiến được trình bày ở đây chỉ là của tác giả và không nhất thiết phản ánh quan điểm của WebGiaCoin. Mọi động thái đầu tư và giao dịch đều có rủi ro. Bạn nên tiến hành nghiên cứu của riêng mình khi đưa ra quyết định.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Thị trường, Solana, Binance, SEC, Quy định, Hồng Kông, NFT, Quyền chọn, Xiên, Phái sinh, Hợp đồng tương lai, đòn bẩy,