Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
57330 $
-0.21%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2915 $
-0.47%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9990 $
0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
546,79 $
-0.24%
Tỷ giá Solana SOL SOL
129,15 $
-0.84%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5110 $
0.10%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1247 $
-1.29%
Tỷ giá Toncoin TON TON
4,71 $
-0.88%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4444 $
-0.23%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.91%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
32,64 $
-0.54%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1214 $
0.73%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,86 $
0.04%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
415,52 $
-0.23%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
13,22 $
0.43%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,6846 $
-0.18%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
5,95 $
-0.61%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
12,99 $
-0.32%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
79,57 $
-0.23%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Chiến lược ươm tạo Galaxis của CMC đã được tiết lộ: Kỷ nguyên mới cho các cộng đồng được hỗ trợ bởi blockchain

Chiến lược ươm tạo Galaxis của CMC đã được tiết lộ: Kỷ nguyên mới cho các cộng đồng được hỗ trợ bởi blockchain

08/02/2024 21:16 read52
Chiến lược ươm tạo Galaxis của CMC đã được tiết lộ: Kỷ nguyên mới cho các cộng đồng được hỗ trợ bởi blockchain

p>Việc ươm tạo CoinMarketCap đưa Galaxis trở thành tâm điểm chú ý, giữ trí thông minh về tiền điện tử chưa từng có, phạm vi tiếp cận thị trường rộng rãi và cơ sở người dùng toàn cầu khổng lồ để giúp Galaxis có một buổi ra mắt đầy tác động.

p>Trong một bước nhảy vọt về mặt đổi mới, CMC (Coin Market Cap) đã công bố việc ươm tạo Galaxis.xyz, công ty tiên phong trong tên miền công nghệ thành viên dựa trên blockchain. Động thái này đưa Galaxis trở thành tâm điểm chú ý, nêu bật khả năng đặc biệt của nó trong việc tiếp sức cho các dự án hướng tới cộng đồng và cách mạng hóa thị trường sưu tầm kỹ thuật số với nền tảng thành viên phi tập trung tiên phong không cần mã.

p>Đã được đánh giá cao trong lĩnh vực Web3, Galaxis được tôn vinh vì sự hợp tác đáng chú ý với những nhân vật như Mike Tyson và Steve Aoki, cũng như quan hệ đối tác với các tổ chức chính, bao gồm cả NBA. Những sự hợp tác này đã giữ danh tiếng của Galaxis như một thế lực đáng gờm, thành thạo trong việc chuyển đổi cốt lõi của các cộng đồng phi tập trung và xác định lại các tiêu chuẩn cho tương tác và quyền sở hữu kỹ thuật số.

p>Rush Luton, Giám đốc điều hành của CoinMarketCap cho biết: Chúng tôi rất vui mừng chào đón Galaxis đến với CMC Labs. Tại CoinMarketCap, chúng tôi đang thực hiện sứ mệnh đẩy nhanh cuộc cách mạng tiền điện tử và nền tảng không mã của Galaxis thực hiện điều đó, giúp việc tạo cộng đồng Web3 có mức độ tương tác cao trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Chúng tôi có tham vọng rất lớn về những gì chúng tôi có thể cùng nhau xây dựng.

p>Thông qua việc ươm tạo Galaxis, CoinMarketCap không chỉ mở rộng hỗ trợ chiến lược; nó mở ra cánh cửa cho những hiểu biết sâu sắc về thị trường, chuyên môn tuyệt vời và lượng khán giả toàn cầu vô song trong không gian tiền điện tử. Liên minh này được thiết lập để định giá đáng kể quỹ đạo tăng trưởng của Galaxis, với việc ra mắt dự án được háo hức chờ đợi vào cuối quý đầu tiên năm nay. Sự hợp tác này đã giúp doanh số bán hàng của Galaxis Engines tăng lên, cho thấy niềm tin mãnh liệt của cộng đồng vào tầm nhìn của Galaxis.

p>Với sự hỗ trợ từ CMC, Galaxis sẵn sàng xác định lại ý nghĩa của việc trở thành một phần của cộng đồng phi tập trung. Cách tiếp cận đổi mới trên nền tảng của chúng tôi đối với thẻ thành viên NFT chỉ là bước khởi đầu. Chúng tôi không chỉ tạo ra các bộ sưu tập kỹ thuật số; Andras Kristof, Giám đốc điều hành của Galaxis cho biết, chúng tôi đang xây dựng các cổng dẫn đến các hình thức tương tác và gắn kết cộng đồng mới.

p>Với sự hỗ trợ từ CMC, Galaxis đặt mục tiêu mở rộng tầm ảnh hưởng trên thị trường, tối đa hóa nguồn tài trợ ươm tạo để nâng cao sự hiện diện và tác động của mình trong hệ sinh thái Web3. Sự hợp tác này vượt xa sự đầu tư đơn thuần; nó thể hiện sự cống hiến chung nhằm thúc đẩy các ranh giới của khả năng sưu tập kỹ thuật số và tương tác cộng đồng, báo trước một giai đoạn mới của sự đổi mới phi tập trung.

p>Khi bối cảnh Web3 phát triển, liên minh giữa CMC và Galaxis đánh dấu một thời điểm quyết định trong nỗ lực hướng tới một thế giới kỹ thuật số sáng tạo, phi tập trung và kết nối hơn. Được trang bị công nghệ tiên tiến, các liên minh chiến lược và sự hỗ trợ của chương trình ươm tạo CMC, Galaxis không chỉ đơn thuần tham gia vào lĩnh vực sưu tầm kỹ thuật số—mà nó đang hình dung lại các tiềm năng trong lĩnh vực Web3.

div>Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết chỉ được cung cấp cho mục đích giáo dục. Nó không đại diện cho quan điểm của NewsBTC về việc nên mua, bán hay giữ bất kỳ khoản đầu tư nào và việc đầu tư tăng giá tự nhiên tiềm ẩn rủi ro. Bạn nên tiến hành nghiên cứu của riêng mình trước khi đưa ra bất kỳ quyết định đầu tư nào. Bạn hoàn toàn chịu rủi ro khi sử dụng thông tin được cung cấp trên trang web này./div>/div>

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: