Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63636 $
-0.01%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2597 $
0.56%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
590,56 $
0.43%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,95 $
0.79%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5880 $
0.06%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1064 $
0.10%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,62 $
-0.09%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1517 $
-0.13%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3523 $
0.17%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,25 $
-0.31%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.38%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,17 $
0.32%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,04 $
-0.27%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
0.54%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,87 $
1.81%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.02%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,54 $
0.28%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Chiến thắng của thang độ xám, SEC trì hoãn quyết định về Bitcoin ETF: luật được giải mã

Chiến thắng của thang độ xám, SEC trì hoãn quyết định về Bitcoin ETF: luật được giải mã

05/09/2023 05:05 read63
Chiến thắng của thang độ xám, SEC trì hoãn quyết định về Bitcoin ETF: luật được giải mã

Chiến thắng của thang độ xám không giúp Bitcoin nhận được sự chấp thuận của ETF vào thời hạn đầu tiên khi SEC hoãn quyết định đến thời hạn tiếp theo.

Vào ngày 29 tháng 8, nhà quản lý tài sản tiền điện tử Grayscale Investments đã giành được chiến thắng quan trọng trước Ủy ban sàn giao dịch và chứng khoán Hoa Kỳ trong nỗ lực chuyển đổi Grayscale Bitcoin Trust (GBTC) không cần kê đơn của mình thành quỹ giao dịch trên nền tảng giao dịch Bitcoin được niêm yết (ETF). Thẩm phán Tòa phúc thẩm Hoa Kỳ Neomi Rao đã ra lệnh chấp nhận đơn yêu cầu xem xét của Grayscale và hủy bỏ lệnh từ chối đơn đăng ký niêm yết GBTC của SEC. Trước đây, Rao nói rằng SEC không đưa ra bất kỳ lời giải thích nào về lý do Grayscale sai.

Sự nhiệt tình ban đầu trong cộng đồng tiền điện tử về chiến thắng đã được giảm bớt nhờ sự hiểu biết về giới hạn của quyết định của tòa án. Cho đến nay, mỗi khi thua trước tòa, họ chỉ trơ trẽn nói rằng thẩm phán đã sai và theo đuổi nhiều hành vi tai quái hơn, cố vấn trưởng Gabriel Shapiro của Delphi Labs cho biết. Theo Austin Campbell, đối tác quản lý của Zero Knowledge Consulting: Đối với nhiều công ty, việc chống trả là vô cùng tốn kém (bạn sẽ thắng, nhưng khi làm vậy bạn sẽ phá sản) hoặc bạn là một tập đoàn tài chính nơi SEC có thể phá hủy phần còn lại của doanh nghiệp của bạn trong thời gian chờ đợi. Hành vi xã hội đen.

Trong khi đó, SEC đã hoãn các quyết định của mình đối với sáu đơn đăng ký quỹ ETF Bitcoin giao ngay. Nó đã chỉ định một khoảng thời gian dài hơn để có thể xem xét các ứng dụng từ WisdomTree, VanEck, Invesco Galaxy, Bitwise và Valkyrie, cũng như Wise Origin Bitcoin Trust do Fidelity đề xuất. SEC sẽ có thêm 45 ngày sau khi được công bố trong Cơ quan Đăng ký Liên bang để xem xét các thay đổi quy tắc được đề xuất cho phép niêm yết các phương tiện đầu tư, cho phép cơ quan quản lý có thời hạn đến tháng 10 để phê duyệt, từ chối hoặc trì hoãn quyết định.

Quy tắc du lịch có hiệu lực ở Vương quốc Anh

Các doanh nghiệp tài sản tiền điện tử ở Vương quốc Anh giờ đây có thể bắt đầu bằng việc giữ một số hoạt động chuyển tiền điện tử nhất định để tuân thủ Quy tắc du lịch mới dành cho tiền điện tử đã có hiệu lực vào tuần trước. Kể từ bây giờ, nếu nhận được khoản thanh toán gửi đến từ một cá nhân hoặc tổ chức từ khu vực pháp lý ở nước ngoài chưa thực hiện Quy tắc du lịch, nhà cung cấp dịch vụ tài sản ảo phải thực hiện đánh giá dựa trên rủi ro về việc có nên cung cấp tài sản tiền điện tử cho người đó hay không. người thụ hưởng. Quy tắc tương tự cũng áp dụng cho những người Anh muốn gửi thanh toán bên ngoài Vương quốc Anh.

Tiếp tục đọc

Yêu cầu bán chứng khoán chưa đăng ký đầu tiên đối với việc cung cấp NFT ở Hoa Kỳ

SEC đã cáo buộc Impact Theory - một công ty truyền thông và giải trí có trụ sở chính tại Los Angeles - tham gia vào các giao dịch chứng khoán chưa đăng ký bằng cách bán Token không thể thay thế (NFT) cho các nhà đầu tư từ tháng 10 đến tháng 12 năm 2021. Bị cáo buộc, công ty này đã huy động được gần 30 triệu đô la thông qua việc bán NFT được gọi là Khóa sáng lập, được cung cấp theo ba cấp độ. Theo SEC, công ty khuyến khích các nhà đầu tư tiềm năng xem việc mua Founder Key như một khoản đầu tư vào hoạt động kinh doanh.

Tiếp tục đọc

Crypto được tòa án Trung Quốc tuyên bố là tài sản

Tòa án Nhân dân ở Trung Quốc đã công bố một báo cáo về tính hợp pháp của tài sản ảo, phân tích các thuộc tính luật hình sự của những tài sản kỹ thuật số này. Tòa án lưu ý trong báo cáo của mình rằng tài sản ảo theo khung chính sách pháp lý hiện hành vẫn là tài sản hợp pháp và được pháp luật bảo vệ.

Việc xác định các thuộc tính tài sản của tiền ảo và việc xử lý tài sản liên quan đến báo cáo tình hình đã thừa nhận rằng tài sản ảo có các thuộc tính kinh tế và do đó có thể được phân loại là tài sản. bất chấp việc Trung Quốc coi tất cả tài sản kỹ thuật số nước ngoài là bất hợp pháp bằng cách áp đặt lệnh cấm toàn diện, nhưng báo cáo lập luận rằng tài sản kỹ thuật số do cá nhân nắm giữ phải được coi là hợp pháp và được pháp luật bảo vệ theo khuôn khổ chính sách hiện hành.

Tiếp tục đọc

Đọc thêm

Cơ quan quản lý Kentucky từ chối kế hoạch trợ cấp cho cơ sở khai thác tiền điện tử

Binance Australia GM 'thực sự tự tin' các cơ quan quản lý sẽ đứng về phía tiền điện tử

MiCA: Mặt tốt, mặt xấu và mặt xấu của các quy định về tiền điện tử của EU

Tiên phong cho tương lai với các giải pháp đa chuỗi: XGo ID và TapiocaDAO chia sẻ thông tin chi tiết

Liệu sự sụp đổ của Evergrande có mang lại cơ hội tốt cho tiền điện tử không?

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Tiền điện tử, Trung Quốc, Ngân hàng Nhân dân Trung Quốc, Grayscale,