Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
65848 $
-0.22%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3008 $
-0.29%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
583,35 $
-0.15%
Tỷ giá Solana SOL SOL
163,11 $
-0.22%
Tỷ giá USDC USDC USDC
0,9999 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5191 $
0.26%
Tỷ giá Toncoin TON TON
6,83 $
-2.15%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1568 $
-0.74%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4617 $
0.84%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.63%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
34,80 $
-0.53%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1249 $
-1.41%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,98 $
-0.07%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
458,03 $
-0.08%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
8,17 $
-0.18%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
13,96 $
-0.27%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,6882 $
0.01%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
82,50 $
-0.01%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
12,37 $
-0.28%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Chủ nghĩa ngoại lệ của Hoa Kỳ có thể được test khi tài sản kỹ thuật số tìm thấy chỗ đứng trên toàn thế giới - Sheila Warren

Chủ nghĩa ngoại lệ của Hoa Kỳ có thể được test khi tài sản kỹ thuật số tìm thấy chỗ đứng trên toàn thế giới - Sheila Warren

22/03/2022 21:45 read108
Chủ nghĩa ngoại lệ của Hoa Kỳ có thể được test khi tài sản kỹ thuật số tìm thấy chỗ đứng trên toàn thế giới - Sheila Warren

Sự đổi mới sẽ đến nơi mà nó có thể phát triển mạnh nhất và việc tích cực cố gắng ngăn chặn nó sẽ khuyến khích nó đi đến nơi khác, "Sheila Warren nói.

Sheila Warren, Giám đốc điều hành của Hội đồng Đổi mới tiền điện tử và là cựu trưởng bộ phận dữ liệu, blockchain và tài sản kỹ thuật số tại Diễn đàn Kinh tế Thế giới, cho biết đồng nhân dân tệ kỹ thuật số có thể gây ra những thách thức nhất định cho Hoa Kỳ. Tuy nhiên, các nhà quản lý và các nhà lập pháp có thể muốn xem xét cách khuyến khích đổi mới kỹ thuật số, vì Trung Quốc đã "tiến bộ công nghệ ồ ạt" cho các cư dân của mình.

Phát biểu với Cointelegraph trong lễ hội Austin SXSW, Warren nói rằng bất chấp việc bà tin rằng đồng nhân dân tệ kỹ thuật số của Trung Quốc không có khả năng ảnh hưởng đáng kể đến thanh toán bán lẻ ở Hoa Kỳ, nhưng việc áp dụng công nghệ xung quanh nó có thể ảnh hưởng đến sự thống trị toàn cầu của đồng đô la. Giám đốc điều hành CCI nói thêm rằng Cục Dự trữ Liên bang có thể thực hiện một "động thái mạnh mẽ" trong việc bảo tồn vai trò của đồng đô la bằng cách giới thiệu một loại tiền tệ kỹ thuật số của ngân hàng trung ương với các tình huống sử dụng bán buôn. Tuy nhiên, việc Trung Quốc triển khai e-CNY có thể giúp thiết lập tiêu chuẩn cho thanh toán bán lẻ bất kể các quốc gia khác có áp dụng tiền kỹ thuật số hay không.

Chủ nghĩa ngoại lệ của Mỹ không phải là thứ mà chúng ta có thể bám vào nữa - không phải với sự trỗi dậy của những gì đang xảy ra ở châu Á, châu Phi và trên toàn cầu. Warren nói. "Sự đổi mới sẽ đến nơi mà nó có thể phát triển mạnh nhất và việc tích cực cố gắng ngăn chặn nó sẽ khuyến khích nó đi đến nơi khác."

Cô ấy nói thêm:

"Những thứ này sẽ được xây dựng. Câu hỏi đặt ra là chúng ta muốn chúng được đặt ở đâu về mặt địa lý và theo hệ thống luật pháp, quy định và văn hóa xã hội nào, sẽ ưu tiên các loại ứng dụng và mô hình nhất định hơn những loại khác."
Sheila Warren (thứ 3 từ trái sang) phát biểu tại Giám sát tài chính trong một hội đồng của Hiệp hội không dùng tiền mặt tại SXSW 2022

Warren nói rằng một số khu vực của Hoa Kỳ đang áp dụng mô hình kinh doanh và quản lý thân thiện với sự đổi mới, bao gồm Miami, Austin và các khu vực của Colorado. Theo Giám đốc điều hành CCI, Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden ra lệnh điều hành gần đây về việc thiết lập một khuôn khổ pháp lý cho tiền điện tử có thể là một "động lực lớn" cho việc làm và đổi mới, theo Giám đốc điều hành CCI.

"Chúng tôi cần mọi thành phố [Hoa Kỳ] áp dụng tư duy đổi mới," Warren nói. "Đó là những gì đang xảy ra ở nhiều nơi ở Châu Á, [nơi] mọi thành phố luôn đánh giá mọi thứ."

Warren đã khám phá các loại tiền kỹ thuật số của ngân hàng trung ương và thúc đẩy việc áp dụng công nghệ blockchain trong thời gian cô ấy tham dự Diễn đàn Kinh tế Thế giới, rời vào tháng 2 để trở thành Giám đốc điều hành của Hội đồng Đổi mới Tiền điện tử. Liên minh của các công ty bao gồm Coinbase, Gemini, Fidelity Digital Assets, Paradigm, Ribbit Capital, Andreessen Horowitz và Block.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Kinh doanh, Hoa Kỳ, Trung Quốc, đô la, Nhân dân tệ, Chính phủ, Tiền điện tử,